☆. 06
Môn mới vừa vừa mở ra, Lâm Tinh Nguyệt liền triều Triệu Minh Lang nhào tới.
Dùng thô lỗ một chút hình dung tới nói, tựa như nhanh như hổ đói vồ mồi, sợ Triệu Minh Lang giây tiếp theo liền xoay người chạy dường như.
Ngược lại là Triệu Minh Lang thấy nàng hướng đến quá mãnh, sợ nàng ngã xuống đi, còn duỗi tay đỡ một chút nàng.
Lâm Tinh Nguyệt tả hữu nhìn nhìn ngoài cửa tẩu đạo, thấy không ai chú ý tới nơi này, liền bay nhanh mà đem Triệu Minh Lang kéo vào trong phòng, trở tay khóa lại môn, sau đó thần thần bí bí lén lút mà đem nàng một đường kéo dài tới tận cùng bên trong góc tường.
Triệu Minh Lang cho rằng nàng phải đối chính mình nói cái gì đến không được đại bí mật.
“Triệu tổng, phía trước ngươi cùng lời nói của ta còn giữ lời sao?” Lâm Tinh Nguyệt nhỏ giọng hỏi.
Phía trước lời nói?
Triệu Minh Lang ngừng lại rồi hô hấp.
Có như vậy trong nháy mắt, nàng thiếu chút nữa cho rằng chính mình tiểu tâm tư bị Lâm Tinh Nguyệt vạch trần.
Thấp thỏm rất nhiều còn có như vậy điểm mừng thầm.
Chỉ có một chút điểm.
Thật sự.
Nghe được Lâm Tinh Nguyệt mặt nói lúc sau, Triệu Minh Lang mặt vô biểu tình mà ở trong lòng vì chính mình cãi lại.
“Chính là cái kia…… Ngươi nói ngươi thích ta.” Lâm Tinh Nguyệt có chút ngượng ngùng mà nói.
Triệu Minh Lang thiếu chút nữa buột miệng thốt ra một câu “Giữ lời”.
May mắn nàng không nói thẳng ra tới.
Lâm Tinh Nguyệt ngay sau đó còn nói thêm: “Ta đều phối hợp ngươi, hơn nữa vẫn là hai lần, có phải hay không có thể……”
Nàng đỏ mặt, vươn hai cái ngón tay, khẽ meo meo ở Triệu Minh Lang trước mặt so cái số tiền mặt thủ thế, tận lực uyển chuyển mà đề nói: “Có phải hay không có thể trướng điểm tiền lương a.”
Triệu Minh Lang: “……” Bạch cao hứng một hồi.
Thêm tiền trướng tiền lương sự vẫn là nàng chính mình chủ động nói, tiểu cô nương da mặt mỏng, ngượng ngùng trước mặt mọi người nhắc tới tới cũng có thể lý giải.
Nhưng Triệu Minh Lang vẫn là cảm thấy có chút khó chịu.
“Ngươi thực thiếu tiền sao?” Triệu Minh Lang hỏi.
Giọng nói của nàng vẫn là thực ôn hòa, Lâm Tinh Nguyệt cũng không nghĩ nhiều, móc di động ra phiên hạ lịch ngày, đúng sự thật công đạo.
“Này cuối tuần có công tác, yêu cầu mua quần áo mới, ta bằng hữu cho ta đề cử một bộ, nhưng là ta trên người tiền không đủ, tính thượng hôm nay nguyên bản thù lao cũng không đủ. Cho nên……”
Cho nên cũng chỉ có thể gửi hy vọng với trướng kia bộ phận thêm vào tiền lương.
“Cái gì quần áo?” Triệu Minh Lang tò mò vừa hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Thân Cận Tiết Mục Thượng Từ Diễn Thành Thật - Thư Ngữ Dao
عاطفيةTác phẩm: Ở thân cận tiết mục thượng từ diễn thành thật Tác giả: Thư Ngữ Dao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 331 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1907 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 464 Văn chương tích phân: 45,327,564 Thể lo...