11-15

561 26 2
                                    

☆. 11

Lâm Tinh Nguyệt nuốt hạ nước miếng, ngoan ngoãn gật đầu, làm bộ chính mình cái gì cũng chưa nhìn đến.

Mạc Ngộ Sương ở bên ngoài phanh phanh phanh mà phá cửa.

“Triệu Minh Lang ngươi không nghĩ thượng ngày mai đầu đề nói liền cho ta mở cửa, bằng không ta liền ở cửa kêu Triệu tổng kim ốc tàng kiều.”

Trong phòng Triệu Minh Lang mặt không đổi sắc mà giúp Lâm Tinh Nguyệt xử lý tốt miệng vết thương, đối bên ngoài tạp âm mắt điếc tai ngơ.

Lâm Tinh Nguyệt sờ soạng miệng vết thương bao băng gạc, có chút lo lắng hỏi: “Làm sương tỷ ở bên ngoài…… Như vậy, không quan trọng sao?”

“Không có việc gì, làm nàng kêu một lát liền an tĩnh.” Triệu Minh Lang thu hồi đồ vật, một bên giải thích nói, “Tên kia chính là như vậy, âm tình bất định, rửng mỡ một cái, có chuyện gì nói chuyện cũng không hảo hảo nói, thế nào cũng phải bị người mắng mới cao hứng.”

“Triệu tổng cùng nàng quan hệ giống như thực hảo a.”

Triệu Minh Lang sắc mặt thoạt nhìn như là nuốt ruồi bọ giống nhau khó coi.

“Chỉ là bởi vì hai nhà thế giao, khi còn nhỏ ở bên nhau đi học, cho nên mới bị bắt nhận thức.” Triệu Minh Lang nói, “Nhưng nàng nháo về nháo, cũng không dám ở trên địa bàn của ta làm gì, nếu là lần sau lại bị quấy rầy, ngươi trực tiếp tới tìm ta là được, ta giúp ngươi tấu nàng.”

Nàng cho rằng Lâm Tinh Nguyệt lại là một cái hy sinh ở Mạc Ngộ Sương thuộc hạ tiểu đáng thương.

Nghĩ đến đây nàng còn có chút vi diệu khó chịu.

Một loại xen vào “Mạc Ngộ Sương sớm hơn nhận thức Lâm Tinh Nguyệt” cùng “Lâm Tinh Nguyệt bị nàng khi dễ” chi gian phức tạp cảm xúc.

Nhưng Lâm Tinh Nguyệt chỉ là cười: “Không có a, sương tỷ người khá tốt, phía trước còn nói mang ta cùng nhau chơi.”

Triệu Minh Lang có chút hoài nghi: “Thật vậy chăng?”

Lâm Tinh Nguyệt gật gật đầu: “Thật sự.”

Triệu Minh Lang biết Lâm Tinh Nguyệt không thế nào sẽ nói dối, nếu nói như vậy tám phần chính là thật sự.

Nhưng không biết vì cái gì, biết điểm này lúc sau, nàng cảm thấy càng khó chịu.

Bên này vừa dứt lời, ngoài cửa phá cửa thanh âm rốt cuộc phóng quy củ một chút, Mạc Ngộ Sương cũng rốt cuộc chịu nói lên chính sự.

“Ta tìm Tinh Nguyệt có việc, trước phóng ta đi vào bái.”

Triệu Minh Lang cấp Mạc Ngộ Sương mở cửa thời điểm, mặt đều là xú, người sau nhưng thật ra không để bụng.

Mạc Ngộ Sương thật đúng là vì Lâm Tinh Nguyệt tới, nàng cùng cái kia tiệm cơm lão bản quan hệ hảo, từ Triệu Minh Lang đi qua lúc sau, lão bản vẫn luôn nhớ mong, Mạc Ngộ Sương liền xung phong nhận việc, nói giúp hắn hỏi một chút tình huống.

Này cũng chỉ là nguyên nhân chi nhất.

Nguyên nhân chi nhị là nàng tưởng cấp Lâm Tinh Nguyệt giới thiệu một cái công tác, có thể bắt được tương đối cao thù lao.

[BHTT] [QT] Ở Thân Cận Tiết Mục Thượng Từ Diễn Thành Thật - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ