26-30

381 14 1
                                    

☆. 26

Triệu phu nhân thực sự sửng sốt một lát.

Nàng nhìn xem Lâm Tinh Nguyệt, lại nhìn xem Triệu Minh Lang, cuối cùng hỏi Lâm Tinh Nguyệt: “Ngươi là nàng bạn gái sao?”

Lâm Tinh Nguyệt liên tục lắc đầu, thanh âm lại rất tiểu: “Không phải.”

Nhìn đến mẫu thân đầu tới hoài nghi tầm mắt, Triệu Minh Lang chụp hạ Lâm Tinh Nguyệt vai, hào phóng mà nói: “Này không phải còn không có đuổi tới sao.”

Lâm Tinh Nguyệt bên tai có điểm hồng, nhất thời không biết nên nói chút cái gì.

Nàng cho rằng Triệu Minh Lang cha mẹ như thế nào cũng muốn hỏi lại chút cái gì, trong lòng có chút khẩn trương mà suy tư nên như thế nào trả lời, nhưng bọn hắn cái gì cũng chưa hỏi lại.

“Nga.” Triệu phu nhân hiểu rõ gật gật đầu, “Ta nói ngươi nào có dễ dàng như vậy liền tìm đến đối tượng đâu.”

Nói, vừa chuyển đầu đối thượng Lâm Tinh Nguyệt, thái độ nhưng thật ra ôn hòa rất nhiều, chào hỏi liền mời nàng cùng nhau trở về.

Lâm Tinh Nguyệt còn có chút ngốc, chỉ là phản xạ có điều kiện mà theo sau.

Nàng nhịn không được quay đầu nhìn về phía Triệu Minh Lang, vừa đi, một bên mang theo điểm không tự biết xin giúp đỡ.

Triệu Minh Lang nghẹn cười, vài bước đuổi theo đi, cùng nàng sóng vai.

Cái này làm cho Lâm Tinh Nguyệt không có như vậy khẩn trương, cũng có thể phân ra một chút tâm thần đi đánh giá chung quanh.

Triệu Minh Lang cha mẹ đi ở phía trước, hai người chi gian quan hệ rõ ràng thực hảo, Triệu phu nhân cùng trượng phu nói chuyện khi trên mặt đều treo cười, có mấy lần có điểm sinh khí, lại bị trượng phu nói mấy câu hống hảo, che miệng khóe mắt đuôi lông mày đều là ý cười.

Lâm Tinh Nguyệt ý thức dời đi tầm mắt ——

Câu kia cách ngôn nói như thế nào tới? Quấy rầy người khác yêu đương là phải bị lừa đá.

Triệu gia nhà cũ ở trong thôn sườn, cách một đoạn thời gian liền sẽ sửa chữa lại một lần, bởi vậy thoạt nhìn còn tính sạch sẽ sạch sẽ, có điểm cổ xưa đại trạch cảm giác.

Trong viện đã tụ một ít người, thoạt nhìn là Triệu gia mặt khác thân thích, Lâm Tinh Nguyệt một người cũng không quen biết, đi theo Triệu Minh Lang bên người cũng khó tránh khỏi có vài phần co quắp bất an.

Triệu Minh Lang đem nàng đẩy đến Triệu phụ trước mặt, cho bọn hắn thanh một cái bàn đá, làm cho bọn họ ngồi ở chỗ kia uống trà.

“Mặt khác sự không cần ngươi làm, ở chỗ này giúp ta đem ta ba coi chừng đừng làm cho hắn đi phòng bếp hạt hoảng là được.” Triệu Minh Lang dán ở Lâm Tinh Nguyệt bên tai nói, “Bằng không tuyệt đối sẽ đem phòng bếp làm đến hỏng bét.”

Nói, Triệu Minh Lang liền nhịn không được lộ ra đau đầu biểu tình.

Triệu phụ nhưng thật ra thực quan tâm thê nữ, không ngại vì các nàng rửa tay làm canh thang, đáng tiếc thật sự không có gì thiên phú, chính là cái chỉ biết tạc phòng bếp chủ, vì thế bị người nhà quyết đoán xếp vào phòng bếp cấm nhập danh sách.

[BHTT] [QT] Ở Thân Cận Tiết Mục Thượng Từ Diễn Thành Thật - Thư Ngữ DaoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ