☆. 36
Về đến nhà thời điểm, Lâm Tinh Nguyệt đã sắp ngủ đi qua.
Triệu Minh Lang đem xe đình hảo, xuống xe vòng đến bên kia đem cửa xe mở ra, nàng tưởng đem Lâm Tinh Nguyệt ôm ra tới, nhưng Lâm Tinh Nguyệt ở kia phía trước đã tỉnh.
“Minh Lang tỷ.”
Lâm Tinh Nguyệt tựa lưng vào ghế ngồi, ánh mắt từ sơ tỉnh mê mang dần dần trở nên thanh minh, chiếu ra trước mắt người ảnh ngược.
Nàng giữ chặt Triệu Minh Lang duỗi lại đây tay, ngăn trở đối phương triệt thoái phía sau động tác.
Triệu Minh Lang không thể không dừng lại tại chỗ, thấp giọng hỏi nàng: “Làm sao vậy? Đã về đến nhà……”
Nào đó chữ xúc động Lâm Tinh Nguyệt, ánh mắt của nàng trở nên nhu hòa một ít.
“Ta thật sự thật là cao hứng a, Minh Lang tỷ có thể đem ta nhặt về đi.” Lâm Tinh Nguyệt ôm lấy Triệu Minh Lang eo, đem mặt vùi vào nàng trong lòng ngực, thanh âm rầu rĩ như là ở làm nũng, “Ngươi về sau sẽ không không cần ta đi?”
Không chờ Triệu Minh Lang trả lời, Lâm Tinh Nguyệt lại nói tiếp: “Kia cũng không quan hệ, hiện tại ta thực thích ngươi thì tốt rồi. Thực thích thực thích ngươi…… Ta sẽ nỗ lực càng thích ngươi một chút.”
Triệu Minh Lang tay cương ở giữa không trung.
Lúc này nàng mới mơ hồ minh bạch, Lâm Tinh Nguyệt nói “Thích” đúng là nàng lý giải trung thích —— cùng nàng đối Lâm Tinh Nguyệt thích không có gì hai dạng.
Bao gồm phía trước nói qua mỗi một câu “Thích”, đều là như thế.
Chỉ là quá mức bằng phẳng, Triệu Minh Lang ngược lại không dám thâm tưởng.
Nhưng đương sự thật đặt tới trước mặt, nàng áp không được đáy lòng mềm mại cùng vui mừng, mặt bộ hình dáng đều càng nhu hòa vài phần.
“Ân, ta cũng thực thích ngươi.” Triệu Minh Lang nói, “Mỗi một giây đều so với trước càng thích một chút.”
Lâm Tinh Nguyệt “Phụt” cười một tiếng, đại khái bị chọc cười, buồn đầu cười trong chốc lát, lại nâng lên tới khi mặt đều là hồng.
Triệu Minh Lang trong lòng có chút ngạc nhiên, như là không biết Lâm Tinh Nguyệt cái này ngốc cô nương cũng sẽ mặt đỏ dường như, không nhịn xuống lại tưởng duỗi tay xoa bóp đối phương nhấp ra tiểu má lúm đồng tiền.
Lâm Tinh Nguyệt so Triệu Minh Lang tưởng tượng càng lớn mật một ít.
Nàng bắt được Triệu Minh Lang tay, đứng dậy ôm đối phương cổ.
Triệu Minh Lang cho rằng nàng là muốn cho chính mình ôm nàng, nhưng trên thực tế là Lâm Tinh Nguyệt thăm quá mức tới, cho nàng một cái hôn.
Dừng ở trên môi.
Cũng dừng ở trong lòng.
Nhìn Lâm Tinh Nguyệt đỉnh một trương thẹn thùng mặt, lông mi run rẩy nhìn chăm chú nàng, Triệu Minh Lang hôn trở về.
Yên lặng trong một góc, các nàng có cái trong lòng hiểu rõ mà không nói ra tiểu ước định.
-
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Ở Thân Cận Tiết Mục Thượng Từ Diễn Thành Thật - Thư Ngữ Dao
RomansaTác phẩm: Ở thân cận tiết mục thượng từ diễn thành thật Tác giả: Thư Ngữ Dao Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 331 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 1907 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 464 Văn chương tích phân: 45,327,564 Thể lo...