Phòng tân hônTôn Nhuế tắm rửa sạch sẽ cũng tỉnh táo được phần nào, cô ngồi trên giường thả trôi những suy nghĩ. Lần thứ hai cô sẽ cùng nằm ngủ chung trên cùng một giường với Khổng Tiếu Ngâm và sau này mỗi ngày đều như vậy. Cô phải làm sao đây? Cô phải quên người cô yêu và gắng sống cuộc sống vốn không thuộc về mình sao? Những suy nghĩ của Tôn Nhuế dừng lại khi thấy Khổng Tiếu Ngâm bước ra... chỉ có một cái khăn tắm quấn ngang người...
Đại tiểu thư đang một khăn quấn ngang người, một khăn lau tóc, Khổng Tiếu Ngâm ngồi xuống giường, lau tóc mình cho khô rồi ném cái khăn sang một bên...cô lấy điều thuốc ra bắt đầu hút...
"Khụ...khụ..." - Tôn Nhuế ho, cô không thích mùi thuốc lá chút nào. Khổng Tiếu Ngâm vẫn hút, quay sang nhìn Tôn Nhuế. Những làn khói trắng cứ bay lởn vởn trong căn phòng im lặng. Cô dụi điếu thuốc cháy dở vào gạt tàn nhìn Tôn Nhuế đang ngồi bên cạnh mình, Tôn Nhuế không biết làm gì ngoại trừ ngồi yên.
*Cốc cốc
"Vào đi" - Khổng Tiếu Ngâm nói
"Chị hai! Đại tiểu thư!"
"Nói!"
"Dạ em đưa hành lý của chị hai và tiểu thư vào xe rồi, sáng mai 8h sẽ ra sân bay"
"Ừ ta biết rồi"
"Dạ, chúc chị hai và tiểu thư vui vẻ" - tên đàn em cười bẽn lẽn đóng cửa lại
"Giờ cô muốn ngủ hay làm gì?" - Khổng Tiếu Ngâm hỏi
"Hả? Làm gì là làm gì?" - Tôn Nhuế đưa ra cái mặt ngố hỏi lại
"Vậy cô nghĩ đêm nay phải làm gì??"
"Ơ..." - Tôn Nhuế cứng họng, mặt hơi đỏ lên
"Không làm gì thì tôi đi ngủ đây" - Khổng Tiếu Ngâm quấn khăn tắm quanh người, chui vào trong chăn ngủ tỉnh queo.
"Ớ... Cô không thay đồ hả?"
"Mặc làm gì? Sáng cũng phải cởi ra thôi" - Khổng Tiếu Ngâm nhúng vai, kéo mền lên - "Hôm nay cô không biết mệt sao?"
"Mệt chứ, ngủ ngon" - Tôn Nhuế tắt đèn trèo lên giường nằm phần còn lại. Khi cô nghe tiếng thở đều của Khổng Tiếu Ngâm kế bên thì cô mới chợp mắt.
...
"Ummmm" - Tôn Nhuế cựa mình dậy vì tiếng ồn
*Cốc cốc
Tôn Nhuế xoay qua thấy Khổng Tiếu Ngâm đã đứng dậy từ lúc nào, cô giờ đã mặc một cái áo sơ mi mỏng tanh, rộng và dài tới đùi, thản nhiên ra mở cửa....
*Cạch
"Tiểu thư, xe đã chuẩn bị xong" - cô người hầu quen thuộc vào báo thức
"Uhm, chị có mang đồ ta dặn không?" - Khổng Tiếu Ngâm để cửa ra cho người hầu đi vào
"Ồ! Chị hai, chào buổi sáng" - chị cười nhẹ nhàng chào Tôn Nhuế
"Chào" - Tôn Nhuế cười ngượng, cô vẫn chưa thức tỉnh sau khi thấy cơ thể quyến rũ mặc áo như không mặc của Khổng Tiếu Ngâm đang đi lòng vòng trong phòng, Khổng Tiếu Ngâm đi đến bàn xem đống giấy tờ mấy tên đàn em để lên