Chương 27 Thượng Dung x Nghiêm Lãng Chi

226 8 1
                                    


Tiêu thực, hai người nắm tay trở lại phòng khách. Nghiêm Lãng Chi nghe được nước chảy thanh âm. Nàng nhìn xem phòng bếp, phát hiện buổi chiều An Địch ở nơi đó rửa chén.

"Di, này không phải An Địch sao?" Nàng khó hiểu mà nhìn hạ Thượng Dung. Thượng Dung nhìn phòng bếp, phảng phất không nghe thấy nàng nói chuyện. Lúc này, An Địch từ trong phòng bếp thấy các nàng.

Nàng đi ra, ánh mắt tựa hồ thực mau mà từ hai người nắm tay xẹt qua một chút, tựa hồ lại không có. Nàng đối Thượng Dung gật đầu, "Đại tiểu thư." Lại treo lên tươi cười đối Nghiêm Lãng Chi đạo: "Nghiêm tiểu thư, buổi tối hảo. Ta tự chủ trương cầm chén cấp giặt sạch, hy vọng ngài không cần để ý."

"Cảm ơn ngươi, An Địch." Nghiêm Lãng Chi đối An Địch khách khí mà nói, giống xã giao khi giống nhau, nàng trong lòng cảm thấy có chút biệt nữu, kéo kéo Thượng Dung tay, tưởng lên lầu.

"Lãng Chi ngươi trước đi lên, ta đợi lát nữa đi lên." Thượng Dung nói. Nghiêm Lãng Chi tưởng các nàng có lẽ có chuyện muốn nói, liền xoay người đi hướng thang lầu.

"Như thế nào là ngươi? Trương dì đâu?" Thượng Dung biên xem Nghiêm Lãng Chi phía trên lâu, biên vấn an địch.

"Phu nhân cảm thấy có ta như vậy đủ rồi." An Địch nhún nhún vai nói. Nghiêm Lãng Chi thân ảnh đã biến mất ở thang lầu. Thượng Dung quay mặt đi, trên mặt còn mang theo cười. "Nga? Xem ra là ta suy xét không chu toàn?"

An Địch thở dài. "Tiểu thư, phu nhân cũng là một mảnh khổ tâm. Ngài dù sao cũng là công chúng nhân vật, hơn nữa ngài. ."

"Đa tạ." Thượng Dung đánh gãy nàng lời nói, liếc liếc mắt một cái thang lầu, giống sợ Nghiêm Lãng Chi bỗng nhiên lại xuất hiện dường như.

"Ngài lại nói nói như vậy, phu nhân biết nên thương tâm." An Địch buồn rầu mà nói.

"Một ngày tam cơm, sở hữu việc vặt vãnh, không được rơi xuống. An Địch." Thượng Dung nói, tựa hồ không đem nàng lời nói để vào mắt. Nói xong, nàng nhìn An Địch một chút, liền xoay người đi rồi.

"Đúng vậy." An Địch gật gật đầu, nhìn theo Thượng Dung rời đi, một lần nữa trở lại phòng bếp, đề ra rác rưởi cũng rời đi phòng khách. Người gác cổng mới là nàng hiện tại nên ngốc địa phương.

Thượng Dung không có trực tiếp hồi phòng ngủ. Nàng vào thư phòng. Không có bật đèn, chỉ là dựa vào ghế trên nhắm mắt dưỡng thần. An tĩnh thư phòng tản ra thư hương khí có thể làm nàng lòng yên tĩnh. Ngày thường lại đây khi, nàng tới nhiều nhất cũng là thư phòng.

Nàng không thích An Địch giống cái máy đọc lại giống nhau, chỉ biết lặp lại mẫu thân nói, thời thời khắc khắc nhắc nhở nàng đừng quên chính mình nên làm cái gì, giống một cái bắt mắt đáng giận cảnh giới tuyến giống nhau.

Bất quá, vẫn luôn là như vậy không phải sao?

Các nàng cùng nhau đọc tiểu học trung học, cùng nhau chơi đùa, giống thân sinh tỷ muội giống nhau, ít nhất nàng là như vậy cho rằng, nhưng mỗi lần phát sinh sự tình gì khi, An Địch tổng đứng ở mẫu thân bên kia, ngay cả đại học xuất ngoại cũng là ấn mẫu thân ý nguyện. Nàng là mẫu thân microphone. Đêm nay cũng là như thế.

/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản CảmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ