(A/N: The story is a fiction only. It is a story from the imagination of the author. If anything had similar to the names of people, places or whatever is unintentional. Sorry for the wrong grammars, spelling, words, typho and etc.) ~cutecakegirl
Chapter 45
Hershey POV
"Mommy is he your boypend?" O_o
"Baby, he is not my boyfriend. He is just Mommy's friend" sabi ko kay Kevin. San naman kaya nalaman ni Kevin ang salitang boyfriend?
"Ahhh Mommy he is handsome just like me and Papa"sabi ni Kevin habang nakahawak parin sa muka ni Sam. Tinignan ko si Sam aba! Lapad ng ngiti ng unggoy!
"Ahh Baby you want blueberry cupcake?"pagiiba ko ng usapan.
"Bluebetty cupcake? My Favorite?"
"Yes baby"
"I want that Mommy!"sabi nito habang nagtatalon talon. Wooh! Buti naman nakuha ko ang atensiyon niya. Pinasamahan ko siya kay Sam para kunin yung cupcake sa ref.
"Hershey, aalis na kami lapit na flight namin"sabi ni Jam sa akin. Ngayon ang flight nila?
"Ngayon ang flight niyo?"
"Oo"sabi ni Jam habang nagkakamot ng ulo.
"Talagang sure na sure ka na papayag ako na alagaan si Kevin ha!"
"Oo naman. Bestfriend kita eh. O sige na baka mahuli na kami"tinawag na ni Jam si Kevin para magpaalam. Binigay na rin nila sa amin ang gamit ni Kevin for 1 week. Atyaka sila umalis.
"Daddy lets play!"rinig kong sabi ni Kevin.
"Daddy?"tanong ko kay Kevin.
"Yes Mommy. He is my Daddy"turo nito kay Sam.
"Tinu--
"Ate, Kuya alis na ko! Sor-- sino to? May anak agad kayo? Ang bilis mo naman kuya. Tignan mo ang laki agad!"turo ni Jane sa naglalarong bata sa sala na si Kevin. *boiink* binatukan ni Sam si Jane. "Aray naman kuya. My head!"
"Ikaw puro ka kalokohan! Pinaalagaan lang yan. Anak anak kang nalalaman diyan. Atyaka bakit ang tagal mo bumaba?"sabi ni Sam kay Jane.
"Kuya sorry naman. Nakatulog ako after ko magshower eh. Pero I gotta go na! Bye!"nagbeso sa akin si Jane atyaka umalis.
"Mommy! Daddy!"sigaw ni Kevin kaya lumapit agad kami ni Sam.
"Why baby?"sabay naming tanong.
"Lets play. Chooo Chooo!!"sabi ni Kevin habang tumatalon talon at hawak ang laruan niyang train.
"Ok baby we will play"sabi ni Sam. Sinet-up ni Sam ang train ni Kevin habang siniset-up ni Sam ang train nakakandong naman sa akin si Kevin sa sofa.
"Ok done! Lets play na baby!"sabi ni Sam at tumalon naman si Kevin mula sa pagkakakandong niya sa akin.
*Buzzzzz
Biglang nagvibrate ang cellphone ko kaya tinignan ko muna.
From: Davìd
Otw. Be ready. Excited to see you :)
OMG! MAY LAKAD NGA PALA KAMI NI DAVID!
Sam POV
"Sam ok lang ba na ikaw muna mag-alaga kay Kevin. Ngayon lang. Pleaseee"sabi ni Hershey with puppy eyes. Haaay can I resist her cuteness? Ugghh!
"San ka ba pupunta? Kasama mo na naman si David?"sabi ko habang nakatingin kay Kevin na naglalaro ng train. Ayokong makita niya yung muka ko na naiinis.
BINABASA MO ANG
Crush ako ng Heartthrob?
Teen FictionSam Hale Enriquez, the Heartthrob. He is perfect. He is sweet, handsome, hopeless romantic, caring, gentleman and etc. In other words, He is every girls dream boy. But only one girl captures his heart, her name is Hershey Easton. Hershey easton is t...