Chấp niệm thế giới chi thế giới của ta không có ngươi
Ngụy Anh nghĩ mãi mà không rõ mình vì sao xui xẻo như vậy.
Mỗi một lần, mỗi một lần đều có thể bị Lam Trạm bắt tại trận!
Hắn không cảm thấy là bởi vì chính mình đã làm sai điều gì, hoặc là mình nơi nào biểu hiện được càng đột xuất gây nên vị nhân huynh này chú ý.
Bởi vì ngay hôm nay giữa trưa, hắn hảo hảo đoan đoan chính chính ngồi tại lan thất bên trong nghe giảng bài, cũng có thể bị Lam Trạm đứng lên báo cáo hắn không để ý nghe giảng. Cái gì gọi là mở mắt nói lời bịa đặt? Đây chính là!
Vì giảm bớt bị sửa chữa sai số lần, hắn đã rất cố gắng đem Lam thị ba ngàn đầu gia quy học thuộc lòng, mỗi làm một chuyện đều muốn suy nghĩ một phen mình có hay không phạm cái kia một đầu giới, làm trái cái kia một đầu quy, làm cho Nhiếp Hoài Tang hiện tại nhìn mình ánh mắt đều mang nồng đậm đồng tình còn có một tia nhỏ không thể thấy ghét bỏ.
"Ôi, Ngụy huynh, ngươi đánh ta làm gì?"
"Nhìn ngươi liền đến khí!"
"Vân Thâm Bất Tri Xứ cấm chỉ lén lút ẩu đả, nhã chính tập, ba lần."
". . ."
"Ngụy huynh, cái này Lam Vong Cơ từ chỗ nào xuất hiện a. . ."
Từ chỗ nào xuất hiện, ta làm sao biết hắn từ chỗ nào xuất hiện! Ngụy Anh trừng mắt Lam Trạm bóng lưng rời đi muốn rách cả mí mắt, bên tai còn có Nhiếp Hoài Tang không ngừng nhỏ giọng thầm thì, tức giận đến hận không thể vung lên nắm đấm trước tiên đem bên cạnh cái này đánh một trận lại nói, thế nhưng chỉ dám len lén đưa tay tới bóp Nhiếp Hoài Tang mấy cái.
Sợ sao? Sợ! Thế nhưng là không sợ có thể làm sao? Hắn thử qua phản kháng, phản kháng kết quả là Lam nhị công tử một chiêu thuật cấm nói cho hắn tiếp theo năm canh giờ, kém chút không có đem hắn tươi sống nín chết!
Đáng giận nhất còn không phải cái này.
Mà là cái kia có "Sương tuyết trên trời rơi xuống, ánh trăng cả sảnh đường" chi dự Lam Hi Thần, đỉnh lấy một trương người vật vô hại khuôn mặt tươi cười tự nhủ, "Ngụy công tử xin chớ chê bai, Vong Cơ là ưa thích Ngụy công tử mới có thể như thế."
Xin chớ chê bai cái quỷ a, ngươi đệ thích người phương thức cũng quá đặc thù đi! Loại này thích ai sẽ muốn nha! ! Còn có cái kia riêng có danh sư danh xưng Lam Khải Nhân, chững chạc đàng hoàng khen Lam Vong Cơ giáo dục đúng là hành động gì? Các ngươi một nhà đều có bị bệnh không!
Nhiếp Hoài Tang nhìn Ngụy Anh sắc mặt khó coi, cẩn thận từng li từng tí tiến tới dán hắn cánh tay hỏi, "Ngụy huynh, ngươi đến cùng làm sao chọc Lam nhị công tử a?"
Làm sao chọc rồi? Ta cũng muốn biết làm sao chọc!
Còn nhớ rõ kia là hắn đến Vân Thâm Bất Tri Xứ cầu học ngày đầu tiên.
Thời tiết rất tốt, một đường cũng rất thuận lợi, không có gặp được đá ngầm cũng không có đụng phải núi hố, Cô Tô muội tử mỗi một cái đều là như vậy xinh đẹp, nói tới nói lui mềm nhu dễ thân. Mà Cô Tô Lam thị, cũng không có chút nào cô phụ hắn xem mặt danh hiệu, những đệ tử này bất luận nam nữ đều là mi thanh mục tú, nhất là dẫn đầu cái này một vị, cái này tướng mạo, cái này tư thái, khí chất này, sách, Thiên Tiên!
Hắn xông Thiên Tiên cười cười, Thiên Tiên đối với hắn cũng nhẹ gật đầu, mặc dù thần sắc có một chút mất tự nhiên, nhưng hẳn là xấu hổ. Quả nhiên, không ai có thể ngăn cản ta Vân Mộng Tiểu Bá Vương mị lực, Ngụy Anh đắc ý nghĩ đến.
Hắn lại xông Thiên Tiên cười cười, Thiên Tiên lại gật đầu một cái. Ngụy Anh rốt cục không nhịn được, mở miệng nói, "Vị công tử này, có thể hay không nhường một chút, để ta đi qua." Ngươi đẹp mắt ngươi cũng không thể chắn đường a! Gật đầu điểm cái không xong còn!
Thiên Tiên sửng sốt một chút, tránh ra. Tại trải qua hắn bên cạnh thân thời điểm, Ngụy Anh bị bắt lại cánh tay. Chuẩn xác mà nói, là nắm trên cánh tay áo nếp may.
"Chỉ ngươi một người?"
Hoắc, thanh âm này, thật là dễ nghe, hắn còn tưởng rằng thật là một cái câm điếc đâu! Ngụy Anh đắc ý nhìn xem cái tay kia gật gật đầu, "Đúng a ~ "
Thiên Tiên nhíu nhíu mày, "Giang Trừng đâu?"
Ngụy Anh mờ mịt, "Giang Trừng? Ai vậy?"
"Giang Vãn Ngâm, Giang gia thiếu chủ, hắn ở đâu?"
Giang gia, trừ hắn bên ngoài, còn có khác thiếu chủ? Hắn làm sao không biết! Chờ một chút, hắn tại Vân Thâm Bất Tri Xứ cổng bị người níu lấy cổ áo uy hiếp, việc này truyền đi đến cùng là ném hắn Vân Mộng Giang thị mặt vẫn là Cô Tô Lam thị mặt a? Ngụy Anh suy nghĩ một chút, sau đó tay hạ dùng sức đem Thiên Tiên tay một tách ra.
Cái đệt, không có đẩy ra! Đây là ăn cái gì lớn lên? ! Sau đó hắn liền trơ mắt nhìn Thiên Tiên biến thành La Sát.
Đây là hắn trêu chọc sao?
Đây không phải người khác trêu chọc hắn sao!
Sáng sớm hôm sau, Ngụy Anh là què lấy rút đi báo cáo.
Đừng hỏi, hỏi chính là Vân Thâm Bất Tri Xứ bậc thang đập xuống dưới thật rất đau.
Mà vị kia hôm qua Thiên Tiên, hôm nay La Sát, liền quy củ ngồi tại hàng thứ nhất. Nhiếp Hoài Tang nghiêng tai tới nói, đó chính là Lam lão tiên sinh đệ tử đắc ý, Lam thị chưởng phạt người, Lam Vong Cơ, gây ai cũng không thể chọc hắn.
Xin lỗi, hắn đã tới chọc ta.
Tư thế ngồi không hợp, chép gia quy.
Cùng người đùa giỡn, chép gia quy.
Quá hạn chưa về? Ha ha, gấp đôi gia quy.
Ngụy Anh tại không thể nhịn được nữa tình huống dưới, bắt lấy Lam Vong Cơ quần áo chuẩn bị đồng quy vu tận, thế nhưng là ai có thể nói cho hắn, vì sao người này, thật giống như trước đó biết hắn muốn làm gì đồng dạng, trực tiếp giật ra tay của hắn đem hắn từ trên tường ném ra!
Hắn thề, hắn trông thấy Lam Vong Cơ cười.
Đồng thời cũng thề, hắn cũng không tiếp tục muốn nhìn thấy Lam Vong Cơ cười.
Đánh không lại ngươi là có chút mất mặt, nhưng là ngươi đến mức ở trước mặt chê cười sao!
Quá mức!
Hắn nhìn thấy Lam Hi Thần là tại ngày thứ hai trở về phòng trên đường, Nhiếp Hoài Tang một tiếng "Hi Thần ca ca" để hắn ngẩng đầu lên nhìn thẳng đối phương.
Áo trắng như tuyết, dung mạo tuyệt thế, tốt một cái nhẹ nhàng . . . chờ một chút, dáng dấp đẹp mắt lòng người không nhất định là tốt, Ngụy Anh đã khắc sâu trải nghiệm qua, thế là hắn quyết định yên lặng theo dõi kỳ biến.
Lam Hi Thần chậm rãi đi đến hắn trước mặt, mười phần ôn nhu hỏi hắn, "Ngụy công tử đây là làm sao rồi?"
Nhiếp Hoài Tang tích cực đáp lời, "Ngụy huynh bị phạt hơn một trăm thước, ta nhìn đều đau!"
Lam Hi Thần mang vẻ kinh ngạc hỏi, "Là Vong Cơ phạt?"
Ngụy Anh vẫn treo trên người Nhiếp Hoài Tang, giơ bàn tay đến Lam Hi Thần trước mắt, cáo trạng giống như ồn ào, "Ngươi nhìn ngươi nhìn, sưng thành cái gì!"
Lam Hi Thần tựa hồ có chút không thể tin, nhưng vẫn là ôn nhu mà nói, "Vong Cơ phạt chính là nặng chút, bất quá ta có cái biện pháp, Ngụy công tử có thể thử một lần."
Ngụy Anh dù đối với hắn rõ ràng bao che hành vi khinh thường, nhưng mình thân thể mình đau lòng, có thể thiếu thụ một hồi khổ tự nhiên thiếu thụ một hồi, liền tìm được Lam Hi Thần nói địa phương đi.
Nhưng hắn vạn vạn không nghĩ tới, hắn vừa mới ngâm ở trong nước, vừa ngâm ở trong nước a, tóc đều không có ướt đẫm a! Cái kia quỷ ảnh giống như Lam Vong Cơ lại tới, cũng không nhìn hắn cái nào, một kiếm đem hắn quần áo đánh bay.
Không phải, các ngươi Cô Tô Lam thị chính là lấy loại người này làm vinh? Hắn Ngụy Vô Tiện từ nhỏ đến lớn chuyện xấu làm nhiều như vậy cũng không có thất đức như vậy qua a! Lam Hi Thần là cái gì khẩu Phật tâm xà a, hai anh em họ căn bản chính là cấu kết với nhau làm việc xấu đi!
Ngụy Anh nghĩ tới cùng Lam Vong Cơ hoà giải, không, không thể nói hoà giải, chỉ có thể nói là cộng đồng tìm ra mâu thuẫn chỗ. Dù sao hắn còn phải ở đây nghỉ ngơi nhỏ một năm, mỗi ngày chép gia quy bị ăn gậy hắn chính là cái thiết nhân cũng chịu không được.
Hắn hồi ức một chút bọn hắn trở mặt quá trình, rất mau tìm ra đầu nguồn, thế là hắn hỏi Lam Vong Cơ, "Vong Cơ huynh, ngươi là thật thích ta sao?"
Sau đó hắn gặp phẫn nộ bạo nện.
Nguyên lai, thật giống như Lam Hi Thần nói, Lam Vong Cơ trước đó, thật không có ra tay độc ác đánh mình a.
Nhưng là Lam đại công tử, Trạch Vu Quân, ngài xác định đệ đệ của ngài là tại thích ta mà không phải muốn làm chết ta sao! Hồi tưởng lại Lam Hi Thần một mặt từ ái đối với mình nói, "Ngụy công tử, ta chưa hề thấy Vong Cơ như thế chú ý qua một người, trong lòng của hắn nhất định là thích vô cùng ngươi, chỉ có điều không có ý tứ thôi, Ngụy công tử như không chê, nhưng chủ động một chút."
Chủ động, chủ động tới chịu chết sao?
Ngụy Anh phiền muộn.
Lam Trạm cũng rất phiền muộn.
Hắn trước một khắc còn đem Giang Trừng bảo hộ ở trong ngực gánh lôi, sau một khắc liền tự mình nằm tại trên giường. Một đoạn lớn một đoạn lớn ký ức tràn vào trong đầu, Lam Trạm trong mắt cảm xúc biến ảo, cuối cùng bình tĩnh lại.
Hắn xuất hiện ở đây, đã nói lên, Giang Trừng đem hắn từ bỏ.
Hắn hoàn toàn hiểu rõ âm thanh kia nói, "Nhiệm vụ đã hoàn thành, sắp trở về chấp niệm chi cảnh." Hắn muốn tóm lấy Giang Trừng, nhưng vẫn là chỉ có thể mặc cho Giang Trừng tại trước mắt mình biến mất.
Đều là giả, Giang Trừng không thích hắn, Giang Trừng chỉ là vì hoàn thành nhiệm vụ. Cũng đúng, Giang Trừng làm sao lại thích hắn, Giang Trừng cùng hắn cho tới bây giờ đều là nhìn nhau hai ghét. Nhưng hôm nay, hắn rơi vào đi, Giang Trừng phủi mông một cái rời đi.
Lam Trạm cảm thấy trong lòng tuôn ra một cỗ khó tả đau nhức, chát chát được ánh mắt hắn đều thấy đau. Hắn đưa tay che mắt, rộng lượng áo bào rũ xuống bên mặt, xuyên thấu qua giữa ngón tay khe hở nhìn qua nóc phòng xuất thần.
Hả? Y phục này. . .
Lam Trạm bỗng nhiên ngồi dậy, cẩn thận ngắm nhìn bốn phía, là tĩnh thất không sai, nhưng cũng không phải là cái kia trùng kiến về sau tĩnh thất, hắn đây là, trở về quá khứ?
"Nhị công tử, hôm nay là bách gia cầu học thời gian a." Tiểu đệ tử không biết Lam Trạm vì sao đột nhiên hỏi như vậy, gặp hắn nửa ngày không nói lời nào có chút thấp thỏm, vừa muốn lại mở miệng liền gặp Lam Trạm khoát tay áo, vội vàng kéo cửa lên ra ngoài.
Cầu học thời gian, vậy Giang Trừng. . .
Lam Trạm từ nhỏ liền trong tộc trưởng bối khen quen, đối với thế gia xếp hạng một chuyện cũng chưa từng để ở trong lòng, hôm nay lại phá lệ để ý lên quần áo trang phục đến, đối tấm gương đem mạt ngạch chính lại chính, mới phù phù lấy một trái tim đứng tại trước sơn môn.
Lam Trạm tâm tình có chút phức tạp, hắn biết rõ, một hồi muốn gặp được không chỉ có là Giang Trừng, còn có Ngụy Anh. Đối cái kia hắn niệm mười năm, lại tại những thế giới kia bên trong tấp nập nhiễu loạn người, hắn có chút không biết nên như thế nào đối mặt.
Nhưng hắn không nghĩ tới, chỉ có Ngụy Anh một người đến.
Ngụy Anh đứng ở trước mặt hắn cười, hắn cho là hắn sẽ rất xoắn xuýt, nhưng trên thực tế, hắn ngay cả một điểm thích cũng không có sinh ra, còn mơ hồ có chút bực bội.
Hắn nghe thấy mình hỏi, "Giang Trừng đâu?"
Ngụy Anh nói không có người này.
Cỡ nào buồn cười, Giang gia không có người nào đều được, làm sao lại không có Giang Vãn Ngâm!
Lam Trạm đột nhiên ý thức được, hắn chỉ sợ, vẫn ở vào huyễn cảnh ở trong.
Nếu là huyễn cảnh, liền nên có tạo cái này ảo cảnh linh thể, Lam Trạm nhớ tới hắn thấy qua cái kia cùng mình huynh trưởng có chút giống nhau tiểu nhân. . .
—— —— —— —— chưa xong còn tiếp —— —— —— ——
Ngụy: Trạch Vu Quân , lệnh đệ có tật, xin đưa chữa trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT][Trạm Trừng] Thế giới tốt đẹp như thế, Giang tông chủ xin chớ táo bạo
Fiksi PenggemarAuthor : Nhị Sảo CHƯA ĐỌC KIỂM DUYỆT NỘI DUNG!!!! Nếu không phải cp bạn thích vui lòng clickback, không KY. Truyện up chưa được sự cho phép của tác giả, xin không đăng lại ở bất kỳ đâu.