หลังจากวันที่ไปทะเลมาเราสองคนก็ไม่คุยและไม่แม้แต่จะมองหน้าอีเลย เธอหลบหน้าผม พรุ่งนี้เธอจะต้องไปโรงเรียนแล้ว หวงก็หวงห่วงก็ห่วง เห้อ เซ็งจัง iMessage ไปหาไอ้ลุคหน่อยดีกว่าเกี่ยวกับเรื่องแผนการณ์แก้แค้นไอ้ปีเตอร์
"ลุคแกฟอลเมย์ลีนยังวะ?"ผมทักไป
"ฟอลเนี่ยกำลังจะดีเอ็มหาเธอเนี่ย"ลุคตอบมา
"เออดีแล้ว ถ้ายังไงส่งข่าวด้วยนะเมิง..."ผมตอบกับไป
......................................................บ้าน ลุค
@Maelyn hi i am luke -ลุคทวิตไปหาเมยลีนเพื่อนที่กระตุ้นเธอ
@Luke5SOS hi thank to follow me,you made my dream come true! I luv u luke xoxo-เมยลีนตอบมา
@Maelyn please Come DM! -ลุคพิมไปหาเมยลีน สักพักก็มีเสียงจากปีเตอร์ เรียก
"เห้ย ลุค นายยุงอยู่มะ? "ปีเตอร์ถาม
"มีอะไรเข้ามาก่อน"ลุคพูด
"นี่ดูรูปพูดหญิงคนนี้ดิ สวยมะ พรุ่งนี้รร.เปิดฉันจะคั่วเธอก่อนเลย"ปีเตอร์พูดแล้วก็หัวเราะเดินออกจากห้อง
แต่ลุคฉลาดกว่าอัดคริปเสียงปีเตอร์เอาไว้ได้หึหึ"Hi Luke why you want me to DM you? "เมยลีนถาม
"HI Maelyn! Do you know Peter? And you're Jessica friend right? "ลุคถามแล้วเริ่มแคปสกีนเอาไว้
"Yes,I know him! He is my ex boyfriend but super bad and also i am Jessica friend! Why you ask about Peter! "เมยลีนตอบมาอย่างสัย
"โอเคฉันเป็นhostของปีเตอร์. เข้านะ ฉันอยากรู้เรื่องเธอกับปีเตอร์ทั้งหมดนะ ฉันไม่บอกใคร"ลุคพูด
"ได้แต่ฉันจะได้อะไรแลกเปลี่ยนละ ฉันก็อึดอัดมานาน"เมยลีนบอกลุค
"อืมมีแน่เดียวเธอรู้เอง. บอกมาเลยฉันรออยู่"ลุคพูดแล้วรีบเปิดสไกดหาไมเคิล กับแอซตัน ให้มาเข้ากลุ่มDMในทวิตเตอร์ ส่วนไอ้คาลเดียวค่อยบอกพรุ่งนี้ไอ้บ้านี้เลือดร้อนสะด้วย
"ได้ คือตอนฉันเกรด10อะฉันกับเจสชอบปีเตอร์เพราะเขาทั้งเก่งทั้งหล่อ เราเลยแข่งกันจีบ สรุปปีเตอร์เลือกฉัน หลังจากนั้น 3สัปดาห์ปีเตอร์ชอบขอมาบ้านฉันตอนเวลาที่พ่อแม่ฉันไม่อยู่ ฉันก็ไม่ได้แปลกใจอะไร มีอยู่วันนึงฝนตก ปีเตอร์ขอขึ้นไปอาบน้ำในห้องฉัน ฉันก็ยอมเขาเป็นฉัน แล้วเขาไปอาบน้ำใช่ฉันเตรียมชุดให้ฉัน เขาอาบน้ำเสร็จก็รีบเขามากอดแล้วพยายามจะทำอย่างนั้นกับฉันแต่ฉันก็สู้ไม่ได้ผลสุดก็ตกเป็นของปีเตอร์ พอมาอีกวันฉันก็ติดต่อเขาไม่ได้ มีแต่ข้อความว่า ขอบคุณนะแต้มที่25 เราเลิกกันเถอะปล.ถ้าเธอบอกคนอื่นฉันจะสั่งคนมาฆ่าเธอไม่เชื่อก็ลองดู มันก็มีแค่เนี่ย เขามันเป็นโรคเซ็กจัด"เมย์ลีนพิมมายาว
ESTÁS LEYENDO
Exchange love | C.H | TH
Novela JuvenilThis is my first story.. please forgive if i am wrong! เจส เด็กผู้หญิงที่ออกจะคุณหนูจะต้องไปเป็นนักเรียนแลกเปลี่ยน แล้วโฮทล์ ของเขาออกจะเป็นนักร้องชื่อดัง เรื่องความรักครั้งนี้จะเป็นยังโปรดติดตามอ่านนะค่ะ