Chapter 5.Happy Memories

339 2 0
  • Dedicated kay Maria Geralda Ungab
                                    

...masaya ang bakasyon naming dalawa ni janice masaya ako dahil nakapag move on na siya at nagkaroon pa ako ng chance na makasama siya kahit sa konting panahon. . .nakabalik na din kami ulit dito sa pinas...magkri-christmas na..

Ken,anong gusto mo sa pasko or anong gusto mong maging gift...?habang nakatanaw si janice sa window ng eroplano)

Uhmmm....Di ko alam ksi natupad naman na ...

Ang alin?

Ken POV

ikaw lang naman gusto ko makasama ee..nangyari na kaya ok na saakin kung may gusto pa ako isa lang siya lang....ang maging Girlfriend ko ....kaso iniisip ko ang mararamdaman at ng puso ko alam ko mabibigo lang ako..

(Flashback:)

patawag mo si Ken.

Ok po Sir.

...Dad pinapatawag mo daw ako?

oo maupo ka.,

kailangan na natin bumalik sa America dahil kailangan ka ng mommy dun malubha na ang sakit niya at kailangan kaniya. .

Pero Dad...

aalis kana sa susunod na buwan...and andito naman ako...kaya ikaw ang pumunta dun saka nami-miss ka na daw niya...nakahanda na ang ticket mo anak(sabay tapik sa balikat)

(Sa isip ni ken) paano si Janice? di ko alam na mangyayari to. . .kailangan na malaman to ni janice na aalis ako..

My last Love(complete)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon