Phần 3

251 1 0
                                    

Đệ 580 chương ta sẽ giúp ngươi

"Ngươi còn thật sự nha! Hay là thôi đi! Ta này thân phận, trước mắt vẫn là đừng làm cho những người khác theo ta liên lụy quá thâm, chúng ta xuyên nhanh nhiệm vụ cũng không phải mỗi một cái đều có thể đủ viên mãn hoàn thành . Đặc biệt tại đây cái hoàng quyền tối thượng cổ đại, nếu ta không để yên thành nhiệm vụ, ta khả năng chính là tiến hành kế tiếp nhiệm vụ, không có sinh mệnh nguy hiểm, nhưng các ngươi lại không giống nhau."

Ngu Âm khoát tay, nghiêm túc nói.

"Âm Âm tỷ! Ngươi là ta thân tỷ, cho nên, ta sẽ giúp ngươi hoàn thành nhiệm vụ ."

Tiêu Bảo Nhi phi thường còn thật sự nói.

"Tốt lắm, chúng ta không nói này đó , lần này ta lại đây, trả lại cho ngươi mang đến sinh ý . Rượu, mạch nha rượu yếu một ngàn cân."

Ngu Âm đột nhiên theo trong lòng xuất ra nhất điệp ngân phiếu, tổng cộng hai ngàn hai.

"Nhiều như vậy? Ai muốn nha?"

Tiêu Bảo Nhi hỏi.

"Thái tử nha! Hắn ở đông vân quốc bên kia có chính mình tửu lâu, đến lúc đó hội phái người lại đây lạp rượu. Bên kia nhân uống rượu không gắt, lần trước bên kia người phụ trách lại đây vừa lúc đụng tới ngươi cấp đưa đến kinh thành mạch nha rượu, hắn thường sau cùng thái tử yếu ."

Ngu Âm nói.

"Nga, kia đi. Ta đi trở về khiến cho người đi cấp cha nói một tiếng, làm cho hắn lưu một đám đi ra. Gần nhất ta cha chồng bọn họ ở nhưỡng hoa đào rượu, tang rượu trái cây, còn có độ cao lương thực rượu, việc thật sự ."

Tiêu Bảo Nhi tiếp nhận ngân phiếu, nói.

"Này chính là tiền đặt cọc, đến lúc đó đến nhân ở kiểm kê hàng hóa sau sẽ cho vĩ khoản . Ta theo chân bọn họ báo giá là ngũ lượng bạc nhất cân, không biết bọn họ đến lúc đó hội bán được bao nhiêu tiền. Phỏng chừng hội phiên lần."

Ngu Âm nói.

"Âm Âm tỷ, về sau Bảo Âm Nhai thu vào, ta mỗi nửa năm cho ngươi một lần bạc đi! Ngươi cũng đừng nói không cần a! Chúng ta hai cái chiếm ngũ thành, một người một nửa."

Tiêu Bảo Nhi gật gật đầu, sau đó nói.

"Ta cái gì cũng chưa làm nha! Cũng chỉ giúp ngươi bối cái danh!"

Ngu Âm quán buông tay.

"Ai nói đâu! Biết của ngươi tồn tại sau, lòng ta kiên định hơn. Hơn nữa, này danh nhi đều kêu Bảo Âm Nhai, Bảo Nhi, Âm Âm, ngươi không cần không thể nào nói nổi nha!"

Tiêu Bảo Nhi là thế tất muốn đem Ngu Âm tạo nên tặc thuyền .

"Nếu là Bảo Âm Nhai, Bảo Nhi ở phía trước, Bảo Nhi dùng là thời gian càng nhiều, nếu không, ta này Âm Âm liền cùng này hắn mấy nhà giống nhau, sẽ nhất thành, này hắn tứ thành toàn là thuộc loại Bảo Nhi, như thế nào? Bảo Nhi cũng không cho cự tuyệt, bằng không, Âm Âm kiên quyết nhất thành đô không cần."

Ngu Âm nghĩ nghĩ, nói.

Nàng có này hắn phương pháp kiếm tiền, nhưng nàng xuyên nhanh nhiệm vụ không phải kiếm tiền nha!

NT(815)_mang theo đào bảo làm ruộng vội_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ