Đệ 850 chương lễ gặp mặt
Buổi tối, cấp Lý Nguyên Thanh đón gió, Chu gia toàn gia đều lại đây .
Lý Nguyên Thanh chính thức bái kiến cô dượng, cùng với biểu ca biểu tẩu biểu đệ biểu đệ muội còn có biểu muội.
Thượng một lần gặp lại thời điểm, Lý Nguyên Thanh trong đầu cơ hồ tất cả đều là Nữu Nữu, cũng không chú ý Chu gia có bao nhiêu nhân.
Lúc này đây, nàng còn thật sự theo mọi người chào hỏi, hơn nữa đưa lên lễ gặp mặt. Chính nàng ở trong không gian đi theo Tống Tư Duy cùng nhau làm các loại tiểu ngoạn ý.
Tiểu Cao thị là cử đau lòng này chất nữ , cũng chuẩn bị lễ gặp mặt.
Lễ thượng vãng lai, La thị đại biểu đại phòng tặng Lý Nguyên Thanh một thân Bảo Âm Nhai thợ may phường tân khoản, ngụ ý nàng trọng lấy được tân sinh, về sau cuộc sống giống như này xiêm y bình thường mắt sáng.
Tiêu Bảo Nhi trực tiếp đưa lên Bảo Âm Nhai mặt tiền cửa hiệu, hy vọng Lý Nguyên Thanh về sau hảo hảo sống, đem nguyệt san làm tốt.
Chu yêu muội tặng Lý Nguyên Thanh một bức họa, chính nàng họa , nàng này hai năm cũng thường xuyên đi theo Tiêu Bảo Nhi học họa, tuy rằng họa còn so ra kém Tiêu Bảo Nhi kia vài cái đồ đệ, nhưng họa trung ngụ ý đặc biệt hảo.
Ánh mặt trời, mặt cỏ, hoa tươi, tự do cao phi chim nhỏ.
Lý Nguyên Thanh tại đây lần đầu tiên gặp mặt thân nhân nơi này, cảm nhận được đã lâu thân tình.
Nàng ánh mắt đều đỏ.
"Tốt lắm tốt lắm, trừ bỏ Nhị Lang Tam Lang bọn họ, chúng ta nhất đại gia tử cũng đều tề . Về sau, ta hy vọng chúng ta này nhất mọi người ngày có thể càng ngày càng tốt! Ăn cơm đi!"
Tĩnh vương không thể gặp loại này phiến tình trường hợp, làm cho mọi người đều động khoái.
Này đó, đều là hắn cùng hắn Vương phi hậu đại, hắn hy vọng mỗi một cái đều có thể quá hảo, như vậy, hắn mới có thể diện đi địa hạ gặp Vương phi .
Hắn hiện tại đổ là có chút hối hận, ở lúc trước biết được thế tử có phản ý thời điểm liền đúng lúc ngăn lại .
Mà không phải theo đuổi hắn tiếp tục đi xuống.
Cũng may, tôn tử còn có thể tạo ra, còn kịp.
Tĩnh vương trong lòng cũng hiểu được, nếu không đột nhiên tìm được rồi nữ nhi, hắn đời này khả năng cuối cùng sẽ ở Giang Nam hộ nông dân thượng chết già.
Vốn ở hắn Vương phi gặp nạn sau, hắn liền sinh không thể luyến, hắn cường chống đem con nuôi lớn, dưỡng đến trưởng thành đã muốn là hắn cực hạn .
Tìm được rồi nữ nhi, hắn cảm giác lại có sinh ý nghĩa .
"Ngọc thục, Đại Sơn, các ngươi chỉ vì bọn họ vài cái dượng cô, ta không ở nhà thời điểm, các ngươi cũng nhiều nhìn điểm. Ta làm cho Tứ Lang cùng Bảo Nhi nhận thức Nữu Nữu vì nghĩa nữ, về sau Nữu Nữu xưng hô trừ bỏ bọn họ hai cái bên ngoài, này hắn cũng không biến. Còn có Nguyên Thanh, ngươi ngày mai chính mình mang theo đứa nhỏ tiến cung cấp Thái Hậu cùng Hoàng Thượng nói lời cảm tạ. Ngươi nếu đã muốn đã trở lại, kia đứa nhỏ thế tất yếu chính ngươi mang theo . Ta mặc kệ ngươi đem tới làm cái gì, đứa nhỏ là chính ngươi ."
BẠN ĐANG ĐỌC
NT(815)_mang theo đào bảo làm ruộng vội_FULL
General FictionTiêu Bảo Nhi xuyên qua , còn mang theo một cái đào bảo không gian, tỉnh lại liền biến thành đáng thương hề hề nông gia tân nương tử. Tiêu Bảo Nhi tròng mắt vòng vo lại chuyển, cảm thấy nguyên chủ đầu óc có bệnh, còn sống không tốt sao? Là chú rể qua...