Chapter 1:
Wala na bang bago sa buhay ko?
Pagkagising sa umaga, kain, pasok sa school, mag-aaral, uuwi, kakain na naman, matutulog.
Parang cycle lang naman eh.
Kung minsan nagsasawa na rin ako.
Try ko kayang humanap ng boyfriend.
XD nah
I promised to myself na hindi ako magboboyfriend hangga't di pa ko tapos sa pag-aaral.
Pero naiisip ko, kailangan ko naman ng inspiration. di'ba
*no, no, erase 'yan* umepal si conscience
pero..
*Stop it, Andie, finish your study muna. okay. saka na yang paglolovelife. darating at darating din yan.* wow lumelevel up, may ganun?
Ok.ok. Di ko muna iisipin yan.
Baka magkaroon pa ako ng problem. But pwede naman siguro akong magkaroon ng crush ano!! Crush lang naman..please, pretty please..
*ok, cge na nga. pero please lang dahil di ka pretty..haha* ayy bruha, sabunutan kita dyan eh, ang ganda ko kaya.
Simula bukas maghahanap ako ng crush. Baka may makita akong cute at gwapong nilalang.
Ang prospect ko ngayon ay 'yung mga first year. hehe
Sakto, enrollment tomorrow and let the "finding-crush" operation begin. hehe
Enrollment day!!!
Ang init-init. Grabe ha, kanina pa ako dito nakapila pero parang di naman gumagalaw. Siguro ang dami na naman ang nakasingit. tsk
"HOY!! MGA PANGET ESTE MGA SUMISINGIT PALA. UMALIS NGA KAYO DYAN SA UNAHAN AT DUN SA LIKOD PUMILA." sigaw ko doon sa grupo ng mga girlalo na punong puno ng make-up ang mga mukha at beki na sumisingit. Wala akong pake kong pinagtitinginana na ako. Eh, pagod na pagod na ko sa kakatayo dito noh.
"hahaha, mga panget daw." tuwang tuwang sabi ng isang lalake habang nakaturo sa mga sinigawan ko.
"hahahahahahaha" at nakisabay rin ang karamihan.
haha, buti nga..
Ang mean ko noh.. yaan niyo na, cute naman ako eh..
Unti-unting lumalapit sa akin yung grupo, at ang tatalim ng mga tingin nila. Akala ko sasabunutan, sasampalin, sasaksakin at ipapatapon nila ako sa river, hehe pero nilampasan nila ako.
"Magbabayad ka!!!" pabulong na banta ng isang girl. Oh, my I'm scared. As if naman matatakot ako.
Binelatan ko na lang at sinabing "Syempre, kaya nga nakapila sa cashier eh."
At doon nga sila pumila sa pinakadulo ng napakahabang pila. gets!?
after 156547390203 years, nakapagbayad din. Ang sakit ng paa ko, super.
Natanong niyo ba kung bakit mag-isa ako!? Eh kasi naman po yung mga bff's ko eh wala. Next day pa raw sila mg eenrol. Eh ako naman excited ng mag 2nd year kaya eto ako ngayon. Boring naman walang makausap.
Btw, BS Social Work pala ang course ko. Gustong-gusto ko talagang maging social worker. Makatulong sa mahihirap,
mapagsilbihan ang lipunan,
paunalarin ang sambayanan,
mapag-isa ang mga bansa,
para magkaroon ng WORLD PEACE.
XD haha char lang 'yun.
As if naman may magagawa ako sa lipunan. hehe
Saan na ba ako pipila?
Ah, doon.
[OTOR: oh, muzta nmn to!? waley ba? haha
abangan ang next update..
haha sabaw ang utak ko ngayon..]
BINABASA MO ANG
Love? That's a big question!!!
Teen FictionAno ba talaga ang meaning ng love? Marami ang kahulugan nito, di'ba!? Try niyong basahin ang mga love story sa greek mythology. May mga nakasulat doon about love. Sabi ni Cupid, "Love cannot live where there is no trust." It is difficult matter to k...