Phần 1

164 9 0
                                    


.IF tuyến, CP Odazai, ngắn

HE chỉ có lại ngọt lại sa điêu hằng ngày ~

Tag: Dị năng; Ngọt văn; Bungou Stray Dogs

Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Dazai Osamu, Oda Sakunosuke ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Bungou Stray Dogs, Odazai, Dazai Osamu, Oda Sakunosuke

Một câu tóm tắt: Cùng Odasaku hiệp tranh giành tình cảm Oda Sakunosuke

Lập ý: Nhân sinh người thắng · Odasaku hiệp

1.

Lúc này chính phùng gió thu lạnh run, Yokohama trên đường phố lá rụng phiêu linh.

Dazai Osamu đôi tay cắm ở màu đen tây trang áo khoác trong túi, màu đỏ khăn quàng cổ buông xuống ở trước ngực, hắn nhắm mắt theo đuôi mà đi ở trên đường, đối quanh thân phong cảnh thục nếu không thấy, lại ở đi ngang qua một cái chỗ rẽ sau, đột nhiên dừng bước chân.

Đó là một nhà treo các loại rực rỡ muôn màu thú bông thương phẩm cửa hàng, từ tủ kính có thể thấy được trong tiệm người không nhiều lắm, phần lớn khách nhân đều là tuổi trẻ nữ hài tử, hắn chần chờ nửa phút, vẫn là thần sắc ngưng trọng sải bước đẩy ra cửa hàng môn đi vào.

"Đinh lánh leng keng" cửa hàng trên cửa lục lạc vang lên, tuổi già lão cửa hàng trưởng thấy người tới người nào, trên mặt treo nhàn nhạt mỉm cười, tựa hồ một chút cũng không ngoài ý muốn đối phương đã đến.

"Lão tiên sinh, ngày thường cái kia, còn có sao?"

"Có, có, còn ở chỗ cũ."

"Cảm ơn."

Dazai Osamu vòng qua những cái đó tốp năm tốp ba tiểu nữ sinh, đi đến quen thuộc cái giá trước, diều sắc con ngươi ở nhìn đến kia bãi đầy toàn bộ cái giá thú bông sau lúc này mới nhu hòa lên.

"Lão tiên sinh, nơi này thỉnh giúp ta toàn bộ bao ——"

"Bao ngươi cái đầu a!!!" Đột nhiên vọt vào trong tiệm Trung Nguyên trung cũng trong cơn giận dữ rống to, "Không cần lạm dụng tổ chức tài chính tới mua loại này chiếm địa phương đồ vật a hỗn đản thủ lĩnh!!"

"Ai ~~~ lần này chính là mới nhất khoản a ~~~" Dazai Osamu kéo trường âm, tức khắc giống tiết khí khí cầu dường như ủy khuất một khuôn mặt, vô tội mà mở to duy nhất kia chỉ lộ ra tới diều sắc đôi mắt gắt gao nhìn chằm chằm trên giá Odasaku hiệp.

Không sai! Đến từ nhà xuất bản xuất bản, nhân khí tân nhân tác gia Oda Sakunosuke quanh thân thú bông —— Odasaku hiệp!

Trung Nguyên trung cũng nghiến răng nghiến lợi mà chỉ hướng thú bông, "Thứ ta nói thẳng, ngài văn phòng đã không bỏ xuống được!!"

Dazai Osamu thần sắc vô cùng nghiêm túc mặt đất hướng Trung Nguyên trung cũng, "Trung cũng, ngươi không hiểu, đây là mới nhất khoản."

Nói ngắn gọn, mới nhất khoản hắn trong văn phòng không có.

Mẹ nó hắn có thể biết cái gì a!! Trung Nguyên trung cũng trừng thẳng đôi mắt nhìn Dazai Osamu ôm một đống lớn lớn bé bé Odasaku hiệp tìm cửa hàng trưởng đài thọ, sau đó Dazai Osamu vừa lòng phân phó Trung Nguyên trung cũng nhất định phải hoàn hảo không tổn hao gì mang về tổng bộ, có thể sử dụng trọng lực kéo tốt nhất bất quá.

[BSD] Odasaku hiệp dẫn phát ngoài ý muốn-Bách Lí Vị LaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ