1-5

3.7K 43 1
                                    

Chương 1: Cái Kia Siêu Đáng Ghét, Siêu Cứng Nhắc Trưởng Lớp. . . . Cư Nhiên Ở Trong Phòng Học Tự An Ủi?!

Cao Ngọc Huyên khóa trên bàn bày trước đồ trang điểm, nàng đối với chính mình theo siêu thị chỗ mua trở về tiểu gương vẽ mắt, nông phấn nhan sắc sấn được nàng mắt hạnh càng thêm đáng yêu, nàng đang thưởng thức chính mình dần dần hoàn thiện trang dung, lúc này một cái làm cho nàng cực độ đáng ghét giọng nữ vang lên, này thanh âm còn có nàng nói trong lời nói đều làm cho Cao Ngọc Huyên cực kỳ khó chịu!

"Cao Ngọc Huyên, ngươi là đệ tử, hiện tại tuổi nhất phải làm chuyện chính là tưởng thật học tập, mà không phải đùa nghịch của ngươi đồ trang điểm."

Ha hả, tràn ngập chính nghĩa lão sư chó săn lại tới nữa.

Cao Ngọc Huyên lật rồi cái xem thường, đối vừa mới nói chuyện Nghiêm Thư Hàm nói, trong giọng nói gần là không kiên nhẫn: "Ta nói, ngươi là không có chính mình chuyện tình phải làm sao? Mỗi ngày đãi trước ta cầm, ngươi nếu không có việc gì tình làm vậy cùng ngươi vừa mới nói trong lời nói như vậy tưởng thật học tập, mà không phải đến song tiêu ta."

Nghiêm Thư Hàm bị nàng tức giận hai tay vây quanh ở bộ ngực, bởi vì là đứng nguyên nhân, nàng lấy một loại trên cao nhìn xuống cảm giác đáp lại Cao Ngọc Huyên: "Ta không chỉ có là đệ tử, cũng là này ban trưởng lớp, chia sẻ lão sư công tác của ta chức trách."

Cao Ngọc Huyên tiếp tục cùng nàng giằng co: "Ta hoá trang có cái gì nhưng cho lão sư tăng thêm gánh nặng? Ta họa cái trang chẳng lẽ ngươi thân ái lão sư trên trán sẽ nhiều một đạo nếp nhăn trên trán sao?"

Nghiêm Thư Hàm nhíu mày: "Trường học sẽ định kỳ kiểm tra dáng vẻ, nếu người nào ban không hề thích hợp dáng vẻ sẽ khấu phân, ngươi một chút ngươi hẳn là là biết đến đi?"

"Ha hả." Cao Ngọc Huyên cười lạnh vài tiếng, nắm mắt ảnh cuối cùng một chỗ tô đều, lại xuất ra mắt tuyến bút bắt đầu vẽ mắt tuyến, chút không nắm Nghiêm Thư Hàm làm hồi sự.

"Trường học kiểm tra là trường học chuyện, ống ta chuyện gì? Nếu không ngươi cùng lão sư đánh một chút tiểu báo cáo? Cùng lão sư tố một chút khóc, nói ta như thế nào thế nào, làm cho lão sư theo ta ba mẹ gọi điện thoại, sau đó đâu, ngươi sẽ phát hiện ta ba mẹ căn bản là mặc kệ ta hoá trang đâu ~"

"Ngươi!"

"Ân? Ta làm sao vậy?" Nàng xem trước gương trang điểm mà vòng vo hai dưới mặt: "Hôm nay trang dung cũng là không chê vào đâu được ~ ngươi cảm thấy được đâu? Trưởng lớp?" Theo sau nàng lại trào phúng nói: "Ngươi mỗi ngày đãi trước ta cầm, sẽ không là ghen tị ta so với ngươi mĩ đi?" Cao Ngọc Huyên cao thấp đánh giá rồi Nghiêm Thư Hàm liếc mắt một cái, làm như có thật địa điểm gật đầu: "Ta đã hiểu, đáng tiếc thiên nga từ nhỏ chính là thiên nga." Theo sau nàng lại nhìn về phía Nghiêm Thư Hàm: "Con cóc vĩnh viễn đều là con cóc."

"Cao Ngọc Huyên!" Nghiêm Thư Hàm tức giận hai tay nắm chặt thành quyền, cuối cùng buồn bực mà hừ một tiếng, tức giận mà ngồi vào chính mình chỗ ngồi trên.

Nắm người đáng ghét khí chạy, Cao Ngọc Huyên hiện tại tâm tình miễn bàn có bao nhiêu vui vẻ rồi, nàng chiếu gương ngay cả ca đều hừ nổi lên đến, hôm nay thật sự là tốt ngày!

[BH-FUTA] Cứng Nhắc Lớp Trưởng Cư Nhiên Là Run M - Hô Hấp Triệt Hồi ỨcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ