Chương 6: Đừng Lãnh Đạm Như Thế, Đến Ta Cho Ngươi Cái Hảo Ngoạn
"Ngươi. . . . Cao Ngọc Huyên ngươi rốt cuộc muốn thế nào!" Nàng đã buông tha cho rồi, hôm nay buổi sáng cùng chạng vạng đều bị cùng cá nhân tức thành như vậy, nàng vận khí thật sự lạn về đến nhà rồi!
"Ha hả, ngươi đừng vội thôi, ta chỉ là nắm ảnh chụp phát đến của ta hòm thư chỗ mà thôi. . Đương đương làm! Hoàn thành rồi!" Cao Ngọc Huyên cười thu hồi di động, lúc này mới trả lời lên Nghiêm Thư Hàm vấn đề: "Ta nghĩ nghĩ a. . . . Ngươi nhận thức ta làm chủ nhân của ngươi đi?"
Cao Ngọc Huyên nghe được nàng trả lời không khỏi sửng sốt theo sau bật người phản bác nói: "Ngươi nghĩ đều không nếu muốn!"
Cao Ngọc Huyên hướng tới nàng ngọt ngào mà cười: " dù sao ta cũng không cấp, chờ ngươi khi nào thì nghĩ tốt lắm đều có thể, dù sao không cần làm làm trái chuyện của ta, trưởng lớp đại nhân ' đáng yêu ' ảnh chụp còn tại ta trong tay đâu."
Nói trước, nàng buông lỏng tay ra, Nghiêm Thư Hàm một lần nữa được đến tự do, nhưng nàng hiện tại đã không có cái kia khí lực lại đi thưởng Cao Ngọc Huyên di động rồi, dù sao cũng không có ý nghĩa.
" ta đây hãy đi về trước rồi, cúi chào ~"Cao Ngọc Huyên hướng tới nàng phất phất tay một bộ thiên chân vô tà bộ dáng ly khai phòng học, hiện tại lại còn lại nàng một người rồi.
Nghiêm Thư Hàm suy sút mà ngồi vào một bên ghế trên, giữa hai chân tinh dịch lúc này cũng theo đùi chảy xuôi tới rồi ghế trên, làm cho nàng càng thêm phiền táo, Nghiêm Thư Hàm đứng dậy, dùng khăn tay đem hiện trường dấu vết toàn bộ lau cái sạch sẽ hãy mau ly khai phòng học.
Ngày hôm sau đến trường khi, khóa đại biểu đến thu bài tập, đến Cao Ngọc Huyên thời điểm, nàng xem trước khóa đại biểu trong tay kia một chồng sách bài tập, nghĩ thầm không tốt, ngày hôm qua thăm trước đắc ý vênh váo, quên sáng tác nghiệp rồi. . .
Nàng xem hướng về phía ở một bên hỗ trợ Nghiêm Thư Hàm, cười nói: " của ta bài tập đã giao cho trưởng lớp rồi, đúng hay không a? Trưởng lớp ~"
Không ai có thể thấu thị, bằng không là có thể nhìn đến Nghiêm Thư Hàm cắn chặt phát run răng nanh, nàng rõ ràng cái gì cũng tịch thu đến, nhưng bởi vì chính mình ở trong tay đối phương nhược điểm, từ chối không được không phối hợp nàng: " đối, ta đã thu được rồi, chúng ta đi nhận lấy cái."
Nói trước, nàng lôi kéo khóa đại biểu đi tìm kế tiếp người thu bài tập, cũng không từ đối phương nói cái gì, này đoạn tiểu nhạc đệm rất nhanh đã bị đối phương quên đi, bắt đầu cùng Nghiêm Thư Hàm tán gẫu lên thiên đến: "Ai, của ta bút ký vốn là bởi vì ngày hôm qua đi gấp không khép lại hôm nay không biết vì cái gì mặt trên còn có rất nhiều nhỏ vết nước, nhiễm ta kia trang bút ký đều không có cách nào khác nhìn! Thật sự là tức chết người đi được!"
Nghiêm Thư Hàm nghe được bằng hữu nói như vậy, trong lòng không khỏi chột dạ: "Nhưng. . . Có thể là có người không cẩn thận uống nước. . . bắn tới rồi đi?"
Khóa đại biểu gật gật đầu cũng chỉ có có thể là như vậy rồi.
Khóa giữa thời điểm, Nghiêm Thư Hàm ngồi ở trên bàn sửa sang lại mặt bàn, Cao Ngọc Huyên liền thình lình mà gần rồi lại đây: "Làm không tồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BH-FUTA] Cứng Nhắc Lớp Trưởng Cư Nhiên Là Run M - Hô Hấp Triệt Hồi Ức
Lãng mạnNghiêm Thư Hàm là cái là cái gì dạng đích người? Chỉ cần là cùng nàng cùng lớp đích mọi người sẽ ăn ý mà dùng này hai cái từ đến hình dung nàng"Cứng nhắc, nghiêm túc" , thẳng đến có một ngày, Cao Ngọc Huyên quay về phòng học sở trường cơ khi nhìn đế...