Chương 1:
Hoàn toàn xa lạ trong tinh vực, hoàn toàn yên tĩnh, một cái lẽ ra không nên tồn tại ở phiến tinh không này bên trong tinh thú, màu sắc tự vệ thành chu vi hư không bộ dáng, lẳng lặng di động.
Mà thân ở tinh thú bên trong mười mấy Tư Tháp tộc, cái trán đã thấm đầy mồ hôi lạnh, lại bình hô hấp, một cử động cũng không dám.
Bọn họ tất cả mọi người đôi mắt, toàn bộ đều không chớp một cái, chăm chú nhìn một phương hướng. Mà ở nơi đó, tại trong hư không vũ trụ, từng hàng quái vật khổng lồ nguy nga yên tĩnh đứng ở đó, kia màu bạc băng lãnh ánh sáng lộng lẫy, kia mang tính tiêu chí biểu trưng bộ dáng, chính là Trí Tộc xuất hành công cụ.
Hết thảy Tư Tháp tộc đồng tử đều sợ hãi nắm chặt, Trí Tộc tinh hạm, tại sao có thể có nhiều như vậy?
Bọn họ gặp phải vết nứt không gian đến cùng đem bọn họ đưa đến đi đâu rồi? !
Mắt thấy những tinh hạm kia chu vi, thỉnh thoảng xuất hiện một ít tiểu nhân huyền phù khí, này đó bốc lên hồng quang đồ vật ở xung quanh nhìn quét tra xét , sở hữu Tư Tháp tộc đều rùng mình một cái, tuy rằng bọn họ không biết nơi này vì sao lại có nhiều như vậy Trí Tộc tinh hạm, những tinh hạm này liền là tập kết cùng nhau dự định làm gì, có phải là liền muốn tấn công chiếm đoạt cái nào tinh vực hoặc chủng tộc , mà là bọn hắn tất cả mọi người đối với trước mặt tình hình ứng đối, lại dị thường thống nhất, đó chính là trốn!
Trốn, mau trốn, trốn rất xa!
Trí Tộc là nổi danh băng lãnh vô tình, chưa bao giờ sẽ vì bất kỳ xin tha dao động, liền ghét nhất loại khác tộc dò xét, nếu như bị bọn họ phát hiện bọn họ đám người kia, tuyệt đối bị diệt tra không còn sót lại một chút cặn, chớ nói chi là bọn họ gặp được nhiều tinh hạm như vậy cùng nhau, tuyệt đối là gặp được Trí Tộc bí mật, nói không chuẩn chính là cái đó hành động lớn.
Vì vậy sở hữu Tư Tháp tộc, đều không dám thở mạnh, nhượng tinh thú vẫn duy trì màu sắc tự vệ trạng thái, lặng lẽ, động tác chầm chậm mà không phát ra bất kỳ cái gì động tĩnh đã rời xa này đó hạm đội, vào lúc này, hết thảy Tư Tháp tộc người đều không khỏi vui mừng bọn họ nắm giữ chính là một cái hiếm thấy biến dị tinh thú, nếu như là phổ thông, cần phải sớm đã bị phát hiện đi.
Lặng yên không một tiếng động rời xa, mãi đến tận rốt cuộc không nhìn thấy này đó hạm đội, bọn họ mới lớn thở phào nhẹ nhõm, sau đó hướng về rời xa này đó phương hướng của hạm đội, tiếp tục tiến lên.
Lúc này hết thảy coi chính mình chạy thoát Tư Tháp tộc nhóm không biết, bọn họ vị trí, cũng không phải bọn họ nguyên bản sở sinh tồn vùng tinh không kia, cái kia hiếm thấy vết nứt không gian, chưa hề đem bọn họ xé thành mảnh nhỏ, lại đem bọn họ đưa vào một cái so với bị xé thành mảnh nhỏ hoàn địa phương đáng sợ, đó chính là —— Trí Tộc sào huyệt bên trong.
Mà bọn họ mới vừa chứng kiến hạm đội khổng lồ, cũng không phải là bọn họ vốn cho là lặng lẽ tập hợp, chuẩn bị đi tấn công chòm sao nào, chúng nó tồn tại ở nơi đây mục đích, chỉ vì bảo vệ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấng Tạo Hóa Cuối Cùng - Biển Đam Nhất Hào
RomanceTinh tế, chủ thụ Tích phân: 449,489,696 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 78 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Nhân loại bởi vì cao độ phát đạt khoa học kỹ thuật, nắm giữ gần như vô hạn vật chất hưởng thụ cùng sinh mệnh, c...