Có hai người kia nói ở phía trước, Kim Dịch tầm mắt cũng cuối cùng từ Già Diệp trên người dời đi, nhàn nhạt nói: "Tránh ra."
Một nghe được câu này, Già Diệp liền ngay cả bận đi qua một bên nhường đường, mãi đến tận bên người kia đi lại chỉnh tề, liền ngay cả tiếng bước chân bên trong cũng lộ ra băng lãnh không có tình người mùi vị, độc thuộc về Trí Tộc tiếng bước chân đi xa, Già Diệp mới lớn đại thở phào nhẹ nhõm, vào lúc này, hắn mới phát hiện mình thiếp thân quần áo đã sớm bị mồ hôi lạnh thẩm thấu, chân cũng trở nên hơi nhuyễn.
Trải qua cái kia tiểu khúc nhạc dạo ngắn sau, Thần Hi đoàn người tiếp tục tại Già Nam tộc vương dẫn dắt đi, đi dạo Già Nam tộc vương cung, dọc theo đường đi Thần Hi tò mò nhìn này đó tràn đầy dị tộc phong tình kiến trúc cùng trang sức, cùng với thỉnh thoảng gặp được, vội vã cúi đầu hành lễ có mái tóc màu xanh lam thị giả, mà Già Nam tộc vương cùng Già Ai liền đúng lúc mà tại một bên cạnh làm giới thiệu.
Đi dạo nửa ngày sau, Thần Hi nho nhỏ ngáp một cái, Kim Dịch bước chân lập tức ngừng lại, nghiêng người đối với hắn nói: "Chúng ta ngày hôm nay trước hết đi dạo tới đây đi."
Thần Hi kỳ thực cũng không có cảm giác có bao nhiêu mệt, bất quá hắn biết đến Kim Dịch là sợ hắn mệt mỏi, cho nên cũng tiếp nhận phần hảo ý này, bé ngoan nói: "Hảo a."
Tại già nam tinh thượng được , bởi vì Già Nam tộc dù sao cũng là trên đất bằng chủng tộc, đối với kiến trúc đã kiến tạo đầy đủ mỹ quan cùng thư thích, vốn cho là nhượng Thần Hi càng tốt hơn trải nghiệm Già Nam tộc phong thổ, Kim Dịch bọn họ cũng không có ghét bỏ trực tiếp tự mình trùng mới xây lâm thời nơi ở, mà là trực tiếp tại Già Nam tộc trong hoàng cung vòng ra một cái phạm vi, đem bên trong kiến trúc nạp vì Thần Hi tại Già Nam tộc đặt chân mà.
Đối với Trí Tộc loại này bá vương hành vi, Già Nam tộc vương là một chút không dám phản kháng, tại nhận được tin tức sau liền lập tức đi phối hợp chuẩn bị, chủ yếu là rút khỏi bên trong sở hữu Già Nam tộc người , còn đến tiếp sau quét sạch cải tạo ngược lại là không dùng được bọn họ, mà là trực tiếp bị Trí Tộc tiếp nhận.
Trí Tộc đối kiến trúc cải tạo tốc độ là nhanh chóng, cho nên chờ Kim Dịch bồi tiếp Thần Hi quá khứ, phỏng chừng là có thể trực tiếp nghiệm thu thành quả .
Thần Hi nơi ở mặc dù có, mà làm chuyên môn cấp Thần Hi chuẩn bị nơi ở, này đó thân là bồi đùa Vương tộc kế Thừa Nhân là cọ không lên, bất quá cũng may Già Nam tộc hoàng cung cũng khá lớn, tại vòng cấp Thần Hi kiến trúc phạm vi ở ngoài, cũng hoàn có đầy đủ cung điện an bài cho bọn họ trụ, vì vậy một đám Vương tộc kế Thừa Nhân, lần này rốt cục có thể không cần ngủ trên đất .
Tại Già Nam tộc vương bồi tiếp Kim Dịch cùng Thần Hi mang theo Trí Tộc đại bộ đội đi hướng bọn họ nơi ở sau.
Già Ai liền lưu lại an bài này đó Vương tộc kế Thừa Nhân nhóm, mà ở bọn họ thấp giọng vừa nói chuyện, một đạo phi thường thanh âm đột ngột trát vào, "Ai nha, Thái tử điện hạ, cuồng huynh, viêm điện hạ, chư vị quý khách đến đây, là Già Diệp chiêu đãi bất chu đáo a."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đấng Tạo Hóa Cuối Cùng - Biển Đam Nhất Hào
Любовные романыTinh tế, chủ thụ Tích phân: 449,489,696 Nguồn: Tấn Giang . ๖ۣۜHưởng thọ theo sổ tử thần: Hoàn 78 tuổi + 0 lần chết lâm sàn . ๖ۣۜNhử mồi Nhân loại bởi vì cao độ phát đạt khoa học kỹ thuật, nắm giữ gần như vô hạn vật chất hưởng thụ cùng sinh mệnh, c...