1

12.4K 307 9
                                    

Phòng khách sạn ám trầm, trong không khí có mùi hoa hồng nhàn nhạt.

Cửa bị kéo mạnh ra rồi đóng sầm lại.

Hai nữ nhân quấn lấy nhau, ám muội vô cùng.

Quần áo bị cưỡng chế cởi ra, vương vãi dưới đất.

Mãi cho đến khi bị đè xuống giường, Kim Jisoo bị cồn rượu làm hôn đầu lúc này mới tỉnh táo nhận ra người mình đang hôn môi là ai.  

" Lisa?!"

" Giờ mẹ mới nhận ra sao?"

" Con đang làm gì vậy hả?!"

Jisoo đẩy Lisa ra nhưng cô ấy không xuy xuyển mảy may. 

Lisa nhìn cô, nửa khuôn mặt bị bóng tối che khuất.

" Mẹ có thể đến quán bar mua rượu tìm say, cùng bất cứ người nào lên giường. Vì sao con lại không thể?"

Jisoo không hiểu vì sao cô ấy tức giận và cô cũng không thể nghĩ nhiều hơn vì một vật cứng nóng đang cọ vào hoa huyệt của cô.

" Đừng, dừng lại! A!..."

Dừng lại đã không còn kịp nữa vì côn thịt đã bắt đầu đâm sâu vào trong tiểu huyệt của cô.

Tiểu huyệt bị mạnh mẽ xâm nhập mở căng ra. Thịt non bị đè ép, chảy ra vô số mật dịch, đem tuyến thể của cô ấy bao bọc bên trong.

Lisa thoải mái đến nỗi khe khẽ thở dài.

Mới chỉ đâm vào bên trong đã thoải mái thế này, nếu cô di chuyển thì sao?

Lisa chưa từng làm điều này nên cô không biết rằng đáp án của nó sẽ khiến cô phát nghiện. Cô thẳng lưng lên, bắt đầu rút ra đâm vào.

Cơ thể lâu ngày không tiếp xúc với tình dục trở nên nhạy cảm vô cùng. Qua một hồi cuốn lấy nhau, ngọn lửa trong người Jisoo đã không cách nào dập tắt được, kêu gào muốn được xoa dịu thoả mãn.

Chỉ cần Lisa khẽ cử động Jisoo liền run rẩy không thôi. Đừng nói đến cô đại xuất đại nhập như bây giờ.

" D-Dừng lại đi!"

Cô ấy kêu lên, giống như van nài, cũng giống như rên rỉ.

Lisa nhìn cô ấy, nghĩ đến người ngày ngày nghiêm khắc với mình đang bị mình đè dưới thân thao, đột ngột cảm thấy hưng phấn.

Cô không những không chậm lại mà đâm vào mạnh và sâu hơn.

Jisoo là người chịu trận, cảm nhận rõ nhất cũng là cô ấy. Cô ấy kêu lên:

" A...! N-Nhanh qu...!"

Lisa khoá cô ấy dưới thân mình, không để cho cô ấy trốn đi.

Hơi thở cùng bờ môi nóng bỏng của cô mân mê ngần cổ của cô ấy. Jisoo cảm thấy ngứa quá, giống như có lửa lít nhít lít nhít đốt lên trên da thịt cô.

Lisa lầm bầm.

" Bên trong mẹ ấm quá. Tiểu huyệt của mẹ đang ép chặt lấy con. Mẹ không cảm thấy sao?"

Bị con gái mình nói như thế, đó là chuyện xấu hổ đến cỡ nào. Nhưng Jisoo lại không thể phản bác bởi vì đó là sự thật.

[Futa][Lisoo] You are my mom, you are mine Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ