5

1.7K 218 52
                                    

Giáng sinh mới đó mà lại đến thật nhanh.

Cũng đơn giản thôi khi Jimin và Jungkook nhận ra cái ngày trọng đại đó sắp sửa đến gần, bởi vì anh chủ của họ luôn cố gắng trang hoàng ngôi nhà sao cho trông giống mấy cửa hàng bán đèn trong phố nhất có thể.

Chắc chắn đến cuối tháng Yoongi sẽ lại bứt tóc tự trách khi hoá đơn tiền điện vượt quá ngưỡng cho phép, nhưng dù sao thì năm nào anh ấy cũng lặp lại sai lầm ấy mà thôi.

Thông thường Jimin và Jungkook sẽ được Yoongi lái xe chở sang nhà Seokjin hyung hoặc Namjoon hyung chơi vào mỗi dịp lễ to nhỏ và nhất định là phải có Giáng Sinh. Khỏi phải nói Jungkook mê món gà tây Jin hyung làm lắm, còn Jimin thì như bị thôi miên bởi ngôi nhà cao tầng do Namjoon tự đóng với tỷ tỷ thứ đồ chơi dành cho mèo trên đó.

Và cứ hễ mỗi lần Jimin tưởng rằng sẽ mất Jungkook vì cậu chàng quá say mê nhà Seokjin cùng những món ăn ngon, thì đổi lại Jungkook cũng khóc ré lên không biết bao nhiêu lần, khi Jimin quyết tâm muốn sống ở nhà Namjoon vĩnh viễn.

Vậy nên năm nay, bàn đi tính lại, thế là mọi người liền thống nhất chọn nhà của Yoongi làm nơi ăn mừng.

Vì năm nay cũng là năm đánh dấu cột mốc dậy thì thành công của Jungkook, nên Jungkook và Jimin quyết định sẽ tặng Yoongi hyung một món quà nho nhỏ.

Jimin gợi ý Jungkook tặng Yoongi trái banh dính đầy lông và nước dãi cậu yêu thích, trong khi Jimin tha hẳn một con chuột chết bỏ dưới chân anh ấy để tạo bất ngờ.

Khỏi phải nói Yoongi đã kinh hãi đến mức nào, nhưng Seokjin lại mau chóng vỗ vai trấn tĩnh anh và bảo đấy hẳn là quà Giáng Sinh Jungkook và Jimin muốn tặng anh, theo tập quán của loài thú thì nếu mấy thứ đó quý giá với chúng, hẳn cũng sẽ quý giá với con người.

Nhờ sự thấu hiểu loài vật một cách đầy bất ngờ của Seokjin, rốt cuộc Yoongi cũng chịu nhận "quà" của hai đứa nhỏ, mà chẳng hề biết ở một góc tối, Jimin đang cười thầm khinh bỉ cho sự ngu ngốc của loài người, bởi anh chỉ cố tình giật dây Jungkook chọc ghẹo Yoongi hyung cho vui vậy thôi.

Nhưng mà Jimin làm thế là có lí do cả, như một cách đòi lại công bằng cho bản thân, vì Giáng Sinh năm nào cũng như năm nào, Yoongi hyung sẽ luôn trơ mắt dứng nhìn Seokjin túm lấy Jimin, bắt mèo ta mặc đồ với lí do "không nên để bất cứ ai khoả thân vào ngày sinh thành của Chúa cả".

Còn Jungkook, cậu được thưởng cho một túi bánh hình xương mà cậu nhóc yêu thích, tưởng sẽ chỉ có vậy nhưng không, cậu hoá ra lại biến thành "nạn nhân" thứ hai trong làn thời trang động vật mà Seokjin bày ra.

Và sau một hồi cam chịu để Seokjin nắm tay nắm đầu xỏ vào mấy cái lỗ tuy có hơi bé nhưng cũng vừa vặn lắm, Jungkook và Jimin được xếp ngồi cạnh nhau, mỗi đứa bận một chiếc áo hoodie bằng len đỏ tươi trên người, và ai nấy đều oà lên mềm nhũn khi Seokjin cho ra mắt những người mẫu của mình.

"Áo đôi à? Nhìn tụi nhỏ đáng yêu ghê."

"Jimin hình như vẫn không thích mấy vụ mặc đồ này lắm nhỉ? Xem cái mặt quạu quọ của ẻm kìa."

"Jiminie có vẻ thích phong cách mát mẻ hơn ấy. Còn nhìn Jungkook xem, thằng bé trông mới hạnh phúc làm sao."

"Hai đứa nhỏ nhìn cứ như một cặp đôi ấy."

[Kookmin] This is how people show loveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ