Kia một hồi điện thoại nói được sáng tỏ, nhưng ở ngày hôm sau buổi sáng muốn cáo biệt Nghiêm Lãng Chi là lúc, Thượng Dung không thể tinh tường nói ra bất luận cái gì một cái về chặt đứt quan hệ chữ.
Thiên ngôn vạn ngữ ấp ủ đến cuối cùng, Thượng Dung chỉ là đem Nghiêm Lãng Chi ngăn ở cửa, nàng nhẹ nhàng mà kéo kéo Nghiêm Lãng Chi hơi khai cổ áo, ngừng sẽ, nàng nói: "Đừng tặng, xuyên ít như vậy." Nói chuyện khi, nàng mắt thấy Nghiêm Lãng Chi môi.
"Ta đây chờ ngươi." Nghiêm Lãng Chi nhất thẳng nhìn nàng, nàng mỉm cười, tuy rằng có chút không tha, cũng biết trời đã sáng, đêm, còn có đến chờ.
"Hảo, chờ ta, Lãng Chi." Thượng Dung ngước mắt đối thượng Nghiêm Lãng Chi ánh mắt, nàng đem những lời này ghi tạc trong lòng.
"Ân." Nghiêm Lãng Chi cong cong khóe mắt gật đầu.
"Nhất định phải chờ ta." Thượng Dung vuốt ve nàng khóe mắt, lại hôn hạ nàng gương mặt, lặp lại một lần vừa mới nói.
"Đương nhiên sẽ chờ ngươi." Nghiêm Lãng Chi ngây người hạ, lại cười. Tiếp theo, Thượng Dung xoay người rời đi, Nghiêm Lãng Chi nhìn nàng càng lúc càng xa bóng dáng, không biết làm sao bỗng nhiên hoảng hốt lên, nàng hô một tiếng, "Chờ hạ!"
"Làm sao vậy?" Thượng Dung dừng lại quay đầu lại.
"Phải đợi bao lâu?" Nghiêm Lãng Chi đã quên Thượng Dung dặn dò, kéo ra đại môn chạy tới, giữ chặt cánh tay của nàng.
Thượng Dung tầm mắt ở Nghiêm Lãng Chi trên tay dừng lại nửa giây, nàng nuốt yết hầu lung, ngay sau đó treo lên mỉm cười, an ủi tính mà hôn Nghiêm Lãng Chi hai hạ, nói: "Thực mau. Đồ ngốc, trở về đi." Nói xong, nàng vân đạm phong khinh mà đi rồi.
Nghiêm Lãng Chi giống mất mát tiểu kê, uể oải mà trở về phòng.
Đi đến người gác cổng khi, An Địch hỏi: "Ngươi cùng nàng nói sao?" Thượng Dung không lý nàng.
Nàng theo sau, che ở cửa xe trước, nghiêng người nhìn hạ đứng ở cửa lưu luyến không rời Nghiêm Lãng Chi, lại đem ánh mắt phóng tới Thượng Dung thân thượng mang theo khiêu khích, "Phu nhân nói tất yếu thời điểm, từ ta thế ngươi mở miệng."
"Ngươi dám!" Thượng Dung kéo qua cửa xe bắt tay, trừng mắt An Địch.
"Ta đương nhiên không dám, nhưng là phu nhân dám, đính hôn là một tháng hai mươi hào, mà hôm nay là tháng 11 mười lăm hào, còn có thể như thế nào đâu?" An Địch câu môi cười khẽ, kéo ra Thượng Dung tay, vì nàng mở cửa.
Thượng Dung mặc không lên tiếng trên mặt đất xe khấu thượng đai an toàn, sau đó phân phó tài xế lái xe.
An Địch khẽ cắn môi, nhẹ nhàng đem Thượng Dung môn đóng lại, đón nhận nơi xa Nghiêm Lãng Chi nghi hoặc ánh mắt, chậm rãi đi trở về người gác cổng.
Xe bóng dáng ở tùng đường tắt vắng vẻ trên đường dần dần biến mất, trên đường trống rỗng, phảng phất cũng không từng có người bước qua, có bánh xe nghiền áp quá, an an tĩnh tĩnh, im ắng. Có lẽ đây đúng là rất nhiều người hướng tới trong rừng biệt thự nguyên nhân chi nhất, nhưng Nghiêm Lãng Chi lại không từ giữa cảm nhận được một tia vui sướng, ngược lại trong lòng quái dị, cái loại này quái dị cân nhắc vài cái liền cảm thấy cùng một loại tịch mịch cảm xúc rất giống, không phải cái loại này độc lập hậu thế, là cái loại này nhạn quá vô ngân, diệp lạc không tiếng động.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/GL/ABO/PO18/ Cực Dục Nguy Tình - An An_Phản Cảm
Fiction générale[ H O À N ] ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ------------------------------------------------------------------------------------------ Nội dung tóm tắt Các nàng đều ở nguy hi...