f o u r t y s e v e n - end

727 27 3
                                    

"HAPPY BIRTHDAY PARK JIMIN"

*Bùm...bùm...bùm*

"Ôi mẹ ơi! Giật cả mình"

Jimin giật nảy mình vì tiếng pháo được bắn ra.

"Sinh nhật vui vẻ, Jimin-ssi. Em và các hyung đã chuẩn bị từ rất lâu đấy. Đây là quà của hyung"

Jungkook vừa nói vừa đẩy ra một hộp quà siêu to khổng lồ.

"Mở ra đi Jiminie. Sẽ rất bất ngờ đấy"

Hoseok hí hửng kêu cậu mở hộp quà ra.

"Đúng rồi, mở ra đi! Mở ra đi! Mở ra đi!"

Cả bọn đồng thanh hô lên khiến cậu không thể nào không mở được.

"Park Jimin sinh nhật vui vẻ"

Vừa mở ra, Yoongi cùng với bong bóng và một chiếc bánh kem có dòng chữ "Chúc mừng sinh nhật Park Jimin" đột ngột xuất hiện.

"Xin lỗi em vì đến tận bây giờ mới xuất hiện, anh đã dành hai tuần để chuẩn bị đấy. Anh yêu em"

"Aigoo~ Em cũng yêu anh"

Jimin, cậu thật sự đã rưng rưng nước mắt rồi. Hai tuần qua, cậu thực sự nhớ anh, rất rất nhớ. Cậu luôn dành những thời gian mà mình có để đến những nơi Yoongi thường hay lui tới, nhưng vẫn không tìm thấy. Ngày hôm nay, quả là một ngày sinh nhật đáng nhớ của cậu.

"Nào Jimin, mau ước đi"

Seokjin thúc giục cậu vì từ nãy đến giờ cậu chỉ nhìn Yoongi thôi, đến cả nến sắp cháy hết vẫn không biết.

*Phù*

"Yeah, được ăn rồi. Em đói lắm rồi đấy, cả Kookie của e-"

Taehyung vừa xoa chiếc bụng đói của mình vừa nhìn Jungkook.

"Được rồi, mọi người ăn đi, Hyung đói lắm rồi"

Namjoon cắt ngang lời của con người đang có ý định phát cẩu lương cho anh em mình xem.

"Nhanh lên nào"

"Yah, Kim Taehyung ai cho anh trét bánh kem vào mặt em hả?"

"Taehyung, chơi dơ quá"

"Kim Taehyung, cậu có ngon thì đứng lại cho tớ, tớ sẽ giết cậu. Dám dành đồ ăn với tớ"

"Này Taehyung, nhóc dám ăn hiếp bé con của anh, được lắm chờ đó"

Buổi tối hôm đó, đầy ấp tiếng cười đùa, nói chuyện của những người anh em cây khế.




Sau khi Yoongi và Jimin đã tốt nghiệp Đại học, chọn được con đường riêng cho chính bản thân mình. Cả hai người đã quyết định tiến đến hôn nhân. Một hôn nhân có sự ủng hộ của ba mẹ, bạn bè, anh chị em, và những người quen.









Cảm ơn các cậu đã ủng hộ "I Love You Bae" trong suốt thời gian qua, mới đó mà đã đến hồi kết rồi. Sắp tới tôi sẽ cố gắng cho ra nhiều fic hơn nữa để thoả mãn nhu cầu của mình. Còn về phần ngoại truyện thì chắc không có đâu, mọi người thông cảm cho tôi nha😗

Một lần nữa cảm ơn mọi người rất nhiều. 감사미타~

I purple you💜

Happy New Year
Chúc mọi người năm mới vui vẻ, an khang thịnh vượng, vạn sự như ý, hạnh phúc bên gia đình của mình🎉❤️

[myg×pjm] [BTS] [Instagram] [HOÀN] I Love You BaeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ