Ngày ngày điện thoại di động diễn đàn http:bbs. sjday. com
Cung cấp TXT UMD JAR điện thoại di động sách miễn phí download
-----------------------------
GL tiểu thuyết: một quyển chê cười hỗn (giang hồ) tam quốc ( sông mười ba lấy ) ( xuyên qua ) tự:
Oai mổ lịch sử, khí
cũng học giả.
Kia thỉnh thoảng cũng là không chấp nhất nhiều lắm.
Dù sao xuyên qua,
Sẽ làm cho nó không rời đầu tốt lắm.
Nghĩ viết thiên dễ dàng văn tự,
Chẳng biết lúc nào đến cùng,
Vậy thì bào hãm hại sao.
Bất quá lấy mười ba tính cách,
Hẳn là phải đem nó đến nơi đến chốn.
Ha ha. Trời biết nói.
Một, ta phải về nhà
Kể từ khi tốt nghiệp đại học, ta rời đi ấm áp ướt át Nam Phương lão gia, đi tới khô ráo trong trẻo lạnh lùng Bắc Phương công việc, thoáng một cái, cũng nhanh ba năm liễu. Mắt nhìn thấy cũng nhanh chạy về phía năm mươi hai phần Chi Nhất rồi, nhưng ta vẫn còn hình đơn ảnh chi. Chỉ có thể mỗi ngày nghĩ mình lại xót cho thân, trời ghét mỹ mới.
Nhớ được mới tới, mới tinh nơi : chỗ, mới mẻ bằng hữu, độc lập cuộc sống, ta liền giống như mới vừa thả ra lồng tre chim nhỏ, tự do tự tại hoan khoái bay lượn. Vừa được lớn như vậy, ta còn là lần đầu tiên rời nhà đi xa như vậy."Nữa không cần nghe lão Mụ cả ngày lao dặm
càm ràm." Nhớ tới như Đường Tăng toái toái đọc một loại lão nương, đầu của ta tựa như đeo lời chú cẩn cô một loại lại bắt đầu đau. Từ nhỏ đến lớn, ta cũng là bao phủ ở nàng phản phục làm phiền dặn dò càm ràm trong tiếng, phảng phất ta vẫn là chưa trưởng thành hài tử, lão làm cho nàng không yên lòng. Thử nghĩ xem mình hiện tại đã Thiên Cao hoàng đế xa, tung mình nông nô đem ca xướng, ánh mặt trời một mảnh tốt, núi sông khắp nơi hồng, nhất thời tâm hoa nộ phóng.
Khi đó Trương Cuồng (liều lĩnh) vui sướng, đã dần dần giảm đi rồi, tự mình ở tha hương vì dị khách phiền muộn, nhưng lại từ từ xông lên đầu. Bình thời công ty luôn là mỗi đêm ngày chiếu cố bận rộn, xuất soa tần phồn, hận không được đem nữ nhân làm nam nhân dùng, đem nam nhân làm súc sinh khiến cho, ta mũ nồi ngất não trướng như lọt vào trong sương mù hi lý hồ đồ, nhàn nhạt tịch mịch hay là có quanh quẩn ở giữa lông mày.
Cả ngày làm thêm giờ đến đêm khuya, không có gì lễ ngày nghỉ, cũng không có mấy giờ rồi viết thơ gọi điện thoại, ta liền nghĩa vô phản cố thấy chết không sờn bước lên mỗi năm một lần nhân gian hiếm thấy hàng tỉ mênh mông cuồn cuộn xuân vận đại quân. Chật chội ở thịt người pháo đài dặm , Thiết Phu Chi Thống thắm thiết đồng ý kế hoạch hoá gia đình tốt, vội vàng hy vọng bánh xe a nhanh lên nữa chạy. Trong lòng lo lắng đợi chờ, vừa tràn đầy kích động cùng mừng rỡ, chỉ vì này một năm mới có thể có một lần cùng thân bằng hảo hữu đoàn tụ gặp nhau thời khắc, hoàn toàn quên mất lúc trước kia không chú ý trong bình thường cố ý ngụy trang tốt đẹp hình tượng, tóc tai bù xù diện mục tiều tụy, mấy ngày mấy đêm si tình tử thủ ở đây nhân mãn vi hoạn vạn ác chi nguyên trạm xe, ngắm nghía não nhiệt liều chết hợp lại sống chỉ vì từ trong đám người đoạt ra một tờ về nhà vé xe lửa điên cuồng thống khổ.