End

895 6 0
                                    

"Vị công tử này phải.." Kia quả phụ đột nhiên tựu ngẩng đầu lên ngắm ta, rồi hướng vàng to lớn nhẹ giọng nói.

"Nga, " ta phục hồi tinh thần lại, không đợi vàng to lớn nói chuyện, vội vàng nói, "Ta tên là Khổng Minh... Chư Cát Khổng Minh, là a to lớn học sinh cùng bằng hữu. Ngươi mạnh khỏe, ngươi mạnh khỏe." Ta vội vàng chào hỏi. Trành người ta nhìn đã lâu còn chưa nói nói, cũng là lộ ra vẻ không có lễ phép.

"Vị vong nhân cầu oánh, ra mắt Chư Cát công tử." Nàng khẽ làm một lễ, cũng là tự nhiên hào phóng ."A Sửu, ngươi vị bằng hữu kia cũng là nhất biểu nhân tài." Nàng lại nhìn vàng to lớn nói, trên mặt, vi hơi lộ ra một nụ cười.

Vàng to lớn đột nhiên ngẩng đầu ngắm ta một cái, trong mắt trong suốt, lòng, vừa mạnh mẽ nhảy một chút.

"Nàng cũng là chân tướng đại gia khuê tú." Ta thầm suy nghĩ nói, trong lòng, không khỏi đối với nàng nhiều vài phần hảo cảm."Làm sao vẫn cảm thấy nàng rất quen mặt, giống ai đây?" Trong lòng ta vừa đang không ngừng địa bàn xoáy.

Nàng phát hiện ta ở không được nhìn nàng, lại đem đầu thấp đi xuống, không có nói nữa ngữ. Vàng to lớn đứng ở một bên, vừa hơi sầu não nhìn chăm chú vào nàng.

Ta vội vàng lại đem đầu nghiêng, không dám nhìn nữa."Quả phụ trước cửa thị phi nhiều." Ta đột nhiên nhớ tới hiện tại thân phận, cảm giác mình hay là muốn đê điều một chút thật là tốt. Nhưng là trong lòng cái kia phân cảm thấy cảm giác quen thuộc, hay là vung không đi.

"Thật là kỳ quái." Ta lắc đầu."Làm sao đến tam quốc, luôn đụng với kỳ quái chuyện, cảm giác người quen." Thật là nghĩ không ra.

Ta cùng vàng to lớn cùng nhau trầm mặc đi ra.

Nàng đột nhiên nhẹ nhàng nói, "Thấy a oánh bộ dạng, trong lòng ta rất khó quá." Lông mi của nàng, cũng khẽ chiến động.

Ta biết nàng là vì bạn tốt khổ sở trong lòng, vội vàng cũng tới dỗ dành nàng, "Thật ra thì đụng với chuyện như vậy, cũng không phải là ai ngờ. Nhưng là nếu chuyện cũng xảy ra, hay là nén bi thương thuận tiện sao." Ta thấy được nàng trong mắt dường như còn hiện ngấn lệ, trong lòng cũng bối rối liễu.

Nàng vừa lẳng lặng nhìn ta, ánh mắt thanh nhu, "Khổng Minh chẳng lẽ thật không nhận ra nàng?" Nàng trong mắt, lại lộ ra một tia khốn hoặc.

Ta vừa buồn bực, "Biết người nào a?" Ta vội vàng nói, "A, ngươi là nói cầu tiểu thư sao? Ta thật không nhận ra a. Kỳ quái, làm sao ngươi luôn hỏi ta có biết hay không bọn họ, ta còn là lần đầu tiên tới

 

nhà nàng đây." Ta vẻ mặt mê nghi hoặc nhìn nàng.

Nàng lại không nói nữa, yên lặng ngưng mắt nhìn ta, trong mắt, hay là lộ ra chút ít khốn hoặc. Nàng nhẹ nhàng lắc đầu, trong mắt, lại lộ ra một tia ôn nhu, "Thật không nghĩ tới chúng ta lần này tới không khéo liễu. Nữa đợi đi xuống, cũng là cũng rất không có phương tiện. Khổng Minh, cha nói có thể tựu hai ngày này chúng ta sẽ phải cáo từ lên đường rồi, ngươi nếu cho cùng nhau, trước hết chuẩn bị thu thập xuống."

Ta cười thành một đóa hoa, "Tốt, tốt, không thành vấn đề." Chỉ cần có thể cùng nàng ở chung một chỗ, là đi hay ở, ta cũng không sao cả, dù sao ở Giang Đông đợi cũng rất nhàm chán. Hai ta mắt tỏa sáng nhìn nàng, trong lòng đó là một mảnh vui vẻ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 19, 2012 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Bách hợp tiểu thuyết] Nhất Bản Tiếu Thoại Hỗn Tam QuốcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ