Rầm ... rầm ..
Két .... ét .. ét ...
Á......á......á....á ...
Chị ơi... chị tỉnh lại đi....Chị ! tỉnh lại đi... chị , ko thể chết đc.. làm sao thế này ? Em sẽ ko bao giờ tha thứ cho hắn.. em ............sẽ trả thù !
.........................................
_Em đau ko ?
_Có .
_Đau lắm ko ?
_Đau lắm !
_Tại sao em ko khóc ?
_Em ko biết khóc ..
Bàn tay Tuấn rớm máu , dựng chiếc SH khỏi nền đường rải đầy đá nhọn .Cậu đỡ Chi đứng lên, với đôi bàn chân lấm bụi và dòng máu đỏ chảy xuống từ đầu gối cô. Răng cắn chặt lấy môi , chống tay lên xe và ngồi lên ấy ... Người ta có thể thấy cô đau, nhưng ko thể thấy cô khóc .
Những mối tình thường bắt đầu ngẫu nhiên và ko ngờ tới .. Người ta yêu nhau là vì cần nhau để sống, còn Chi yêu Tuấn là vì cô muốn trả những nỗi đau .....................
+++++++++++++++++++++++++++++++++
Cách đây 2 tháng :
_Anh ngồi đây được không em ?
_Tự nhiên :)
_Anh là Tuấn đúng không ?
_Uhm. mà sao em biết ?
_Hì, tại anh quá nổi tiếng mà .
_Thế à ?
_Em làm bạn anh được chứ ?
_Oh, em là một cô gái rất đặc biệt , em gan lắm, nếu anh từ chối thì sao ?
_Em cũng ko biết nữa , nhưng em sẽ có cách để làm anh phải thích em ..
Chi đứng dậy, ra khỏi chiếc ghế đó, để lại một nụ cười đầy khiêu khích và tờ giấy nhỏ đặt dưới ly Tonic, có ghi số dt của cô ... Tuấn chỉ biết nhìn theo bóng cô khuất xa ra khỏi quán bar đó , cầm tờ giấy và nở một nụ cười vu vơ ...
Tình yêu chớm nở bằng những mối quan hệ bất ngờ mà ít khi ai nghĩ nó đến với mình mà ko có mục đích .. Khổ thay, những thằng con trai vốn sẵn đào hoa lại thích những đứa con gái có cá tính chứ ko thích những cô nàng dịu dàng, thuỳ mị ... Chi _ là một cô gái có cá tính .. và Tuấn _ là một chàng trai đào hoa ...Sự kết hợp này ko phải từ trên trời ơi rơi xuống, đừng nhầm tưởng đó là 1 sự ngẫu nhiên . Tất cả đều phải có cái giá của nó ...
2 ngày sau, cậu gọi điện cho Chi . 1 tuần sau, họ chính thức quen nhau bằng 1 bản hợp đồng có thời hạn . Và trong đó, điều khoản cuối cùng là :" Khi 1 chiếc lá rời khỏi cây, chúng ta sẽ chia tay ".
Tuấn thường hỏi cô về điều đó, Lan chỉ nhìn vào mắt cậu :
-Rồi anh sẽ hiểu mà, anh yêu ạ !
Sương vẫn trải dài trên từng con phố , gió vẫn thổi từng cơn lạnh giá 1 chiều tà .. Hà Nội vẫn sáng đèn , chiếu xuống góc phố với những đợt lá rơi lả tả .. mà sao... họ vẫn ko chia tay .