----SEHUN P.O.V----
(N/A: at dahil nahihirapan ako itype ang mga sinasabi ni SESE iaayos ko muna mga salita nya para mabasa nyo ng ayos ^__^)
Luh buset ka author porket bulol ako eh. -----______-----
So here we go hello everyone Im Oh Se Hun, im 20 years old yun lang ^_^
Andito ako ngayon sa Playground inaantay si Lhea na dumating, by the way di nyo papala siya kilala??
Maya pakilala ko siya sa inyo ^_^ Medyo mag 25 minutes nakong nagaantay sa kanya dito sa swing. Katext ko siya now. And nung sinabi ko sa kanya sa van habang nagbyahe na may outing kami, aba't tumawag pa at nagsisigaw sa kabilang linya gusto daw nya sumama. Di ko naman siya matiis syempre mahal ko yun eh kaya sabi ko sumunod sya at sumunod nga! Hahaha. Kaya dito ko na lang siya antayin sabi daw nya malapit na sya.
Speaking of Mahal at Antay, haha may inaantay ako na taong mahal ko, Gets nyo ba? HAHAHA gusto ko sabihin sa kanya na may gusto ako sa kanya, pero natotorpe ako eh pag nasa harapan ko na siya HAHA, I want to be with her but I can't because of this 'torpe' im talking about.
Alam ko na kilala niyo siya She's Eden Joy Kintanar, Mimays bestfriend ^_^ Naging crush ko siya nung unang naging kaclose namin yun. Then tumagal na fall nako sa kanya kung sa ugali at pagkatao nya ?? Wala nako masasabi kasi nasa kanya na ang lahat. FOR ME SHE'S PERFECT!!! From head to toe, inside to outside. ^__________^ siguro nung nagbigay ng biyaya ang Diyos halos naibuhos na sa kanya ang lahat. <3
May topak minsan pero mabait sya.
Pede na syang kuhain ni Lord!! Pero wag muna Papakasal pa kami eh. Hahaha
Tulala ako dito sa swing habang iniisip ang mangyayare pag naging kami na ^_____^ advance nako hahaha. Aaminin ko na sa kanya mamaya at sana mawala na pagkatorpe ko ===______===
"Hello Sehun"-Speaking of Eden andito sya di ko namalayan, kung magugulatin lang ako nagsisigaw nako dito para kasing kabute eh sumulpot na lang. Pero bakit andito siya?
"Ow kaw pala Eden bakit andito ka?"
"Wala lang gusto ko kasi magisa eh kaya napadpad ako dito Kaso andito ka din pala hehe"Eden ah kaya pala
"Ganun ba gutho mo umalith nako?" Pero sa totoo ayoko pa umalis =__= gusto ko pa sya makasama.
"Hindi wag na ayos lang"-Eden
"Ah okay thige tahimik na lang ako haha" Yey ^_^ pinigilan ako.
"Hmm? Sese ma...may sa....sabi...hin a..ko s...sayo"-Eden Nauutal nyang sabi bakit mukhang kinakabahan siya???
"bago yan upo ka muna"-Inalok ko sa kanya yung swing nakatabi ko kasi nakatayo sya sa harap ko eh. Umupo naman agad sya at medyo nagswing ng kunti.
"Ano yun Eden??"-I ask Nagbuntong Hininga sya. Mukang may problema sya ah. Tsk! Ayoko pa manding nakikitang malungkot ang mahal ko pakiramdam ko malungkot din ako.
3 minutes na syang di naimik. Nakatingin lang sya sa puno na nasa harap namin.
"Kasi ano..... gusto ko lang sabihin sayo na....."-Eden ano kaya sasabihin nito sakin?? HINDI KAYA????
Aniyo di mangyayari yun Impossibleng magkagusto din sakin si Eden. Lagi lang naman ako nung inaasar! Kaya Imposible talaga.
BINABASA MO ANG
My 19 Boyfriend and I
FanfictionDedicated for the fans of EXO-L and Armies :D its all about 19 Boyfriend who exactly is her Bestfriend :D