Chap 46

5K 283 12
                                    

     Jeon Jungkook còn trong viện, vì thế mọi hoạt động của Thế giới ngầm đều bị trì hoãn. Ha Dasom nắm bắt cơ hội liền âm thầm chuẩn bị mọi thứ để tạo một cuộc chiến lớn. Nơi ông ta kết thúc mọi thứ và leo lên vị trí bá chủ. Dasom chính là một con cáo già, ông ta âm thầm cho người theo dõi Hwang Ami, còn lên kế hoạch phòng trừ trường hợp có thể trừ khử luôn cô. Vì dù gì đi chăng nữa, Hwang Ami chính là quân cờ tối hậu nhất trong trận chiến này.

        Ông ta gọi cô đến, cũng chủ động thay luôn vị trí gặp mặt. Hwang Ami trong lòng còn nhiều vướng bận chưa kịp định hướng. Suốt dọc đường không hề để tâm đến mọi thứ

      - Dasom : em đến rồi sao ? Át chủ bài của tôi !
      - Ami : gấp gáp gọi tôi đến đây là để làm gì ?

         Nhìn vào có thể nhận thấy, tâm tình ông ta dường như vô cùng tốt ! Thời khắc nghẹt thở thế này vẫn có thể ung dung cười cợt như thế ! Ha Dasom rót một ly rượu, đưa về phía cô

        - Dasom : uống với tôi một ly ! Tôi nói cho em !
        - Ami : tôi hôm nay không muốn uống rượu ! Có chuyện gì mau nói đi !

        - Dasom : ngày mai, chúng ta sẽ có trận chiến cuối cùng ! Là trận chiến để giải thoát cho em và mẹ em ra khỏi thế giới ngầm ! Hwang Ami, tôi mong em sẽ khôn ngoan mà không làm trái ý tôi ! Nếu không, hậu quả không chỉ em tự chịu mà còn có cả mẹ của em nữa đó !

         Ông ta vừa cười vừa vuốt ve gương mặt lạnh tanh của Ami. Cô biết, ông ta cho người theo dõi cô đã biết hết tất cả chuyện xảy ra. Hwang Ami cũng biết, bản thân sau trận chiến này nếu không chết khi giao chiến thì cũng sẽ chết dưới tay ông ta ! Nhưng tên cáo già này còn dám lấy mẹ cô ra làm điều kiện ?

        Ami bắt lấy bàn tay nhơ nhớp của Dasom bóp nhẹ. Đôi mắt trở nên đáng sợ dò xét người trước mắt

       - Ami : ông là đang hăm dọa tôi ?
       - Dasom : không ! Tôi là đang nhắc cho em nhớ vị trí của mình !
       - Ami : Ha Dasom ông đúng là 1 con cáo già ! Dám lấy mẹ tôi ra đặt điều kiện sao ?
       - Dasom : tôi không có ! Chỉ là muốn em giữ vững lập trường, một lòng trung thành với tôi mà thôi !

         Cô nhếch môi đẩy tay ông ta ra. Chễm chệ ngồi trên ghế, ngược lại không biểu lộ chút sợ hãi hay tức giận

      - Ami : nếu tôi phản bội ông mà theo phe họ, ông nghĩ ông có động đến được mẹ của tôi không ?
      - Dasom : tôi đương nhiên đã nghĩ đến ! Nhưng tôi biết, em với bọn họ lửa hận bừng bừng còn chưa tắt ! Hơn nữa, tôi có chuyện muốn tiết lộ với em ! Chắc chắn em sẽ rất hứng thú !
 
          Hwang Ami trở về căn biệt thự của Jihoon, không nói một lời liền về phòng. Cô tức giận gạt hể tất cả đồ đạc trên bàn, liên tục đấm vào tường đến khi tay chảy máu tươi chảy xuống tường nhà

        - JH : Hwang Ami cậu đang làm gì thế hả ! Tại sao lại tự làm bị thương bản thân như thế !
        - Ami : Jihoon...
        - JH : đứng yên đó, tôi đi lấy bông băng !

      Song Jihoon vừa băng bó vừa thổi nhẹ vào vết thương. Tuy không trách móc nhưng khuôn mặt cứ nhăn lại thật đáng yêu. Ami trầm mặc nhìn cậu, sâu trong đôi mắt chứa đựng sự mất mát và thất vọng.

       Đêm đó cô không tài nào ngủ được, lăn qua lăn lại trên chiếc giường lớn. Nơi cuối chân trời bắt đầu xuất hiện những tia sáng, Mặt Trời đã sắp lên và ngày mới đã sắp bắt đầu. Hwang Ami ngồi bó gối trầm ngâm ngắn nhìn. Đôi mắt bơ phờ của cả đêm không ngủ. Cô đã suy nghĩ rất nhiều, quá nhiều thứ chồng chất đè nặng lên khiến Ami đuối sức.

        Chiều hôm đó, 7 vị thiếu gia kia, Jihoon, Sehun, Baekhuyn và đám Lisa tập hợp tại trụ sở chính của bang ON, bàn bạc kế hoạch chiến đấu trong đêm nay. Bọn họ chuẩn bị mọi thứ xong xuôi, lúc này Hwang Ami bước vào

      - NJ : Ami...em sao lại đến đây ?
      - Ami : kế hoạch chiến đấu của chủ nhân ! Tôi cũng muốn được tham gia !
      - SN : chẳng phải mày đang làm việc cho Dasom sao ?

         Cô ngạc nhiên mở to mắt, thì ra họ biết cô phản bội họ rồi sao ? Vậy tại sao lại còn dung túng cô, còn đối xử dịu dàng với cô như vậy ? Hwang Ami quỳ xuống đất, dùng tay tự táng mạnh bản thân một cái khiến một bên mặt đỏ ửng

       - Ami : là tôi ngu ngốc phản bội lại tổ chức, phản bội lại mọi người ! Xin lỗi !
       - BK : Ami cậu làm gì thế ! Đứng lên, chúng tôi không trách cậu ! Sao cậu lại tự trách mình như thế !
       - TZ : tôi xem có đau không ! Má cậu đỏ hết lên rồi !

       - TH : em thật sự không trách bọn tôi nữa sao ? Em thật sự muốn giúp bọn tôi ?
       - Ami : các người cứu mạng tôi, lại còn giải hòa cho tôi và mẹ ! So với những việc trước đó, vẫn là tôi nợ các người !
      
         Hwang Ami tủi thẹn cúi gằm mặt xuống. Bọn họ vui vẻ không nói nên lời, trực tiếp ôm lấy cô.

       - SJ : cám ơn em ! Cám ơn em vì mọi thứ !

        Bọn họ cùng Ami bàn bạc kế hoạch, giao cho Hwang Ami một đội chủ lực riêng. Đợi xem họ giết Ha Dasom như thế nào !
       






To be continued

[BTS/Ami] Sát Thủ Ẩn Danh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ