You've been a very bad boy, Earth.
Bigla namang bumalik sa kanyang wisyo si Earth nang maramdamang tinapik sya ng kanyang katabing si Krist, "hoy bakla bakit tulala ka pa dyan? Tanginang 'to tayo nalang ang tao dito oh." saad nito at umirap.
Napakurap naman nang mabilis si Earth at tiningnan ang paligid nya, tama nga si Krist, silang magkakaibigan nalang ang natitira dito sa loob ng cinema.
"Nasan na 'yong mga gago?" tanong nya sa mga kaibigan.
"Umalis na, kani-kanina lang. Tulalang-tulala ka kasi pagkatapos ni Kao magsalita, kulang nalang maging rebulto ka dyan punyeta ka," natatawang saad ni Saint at tumayo na sya sa kanyang kinauupuan.
"What the fuck just happened?" mabagal na sambit ni Earth, he gazed at the direction of the stage and the red light is still on.
"Nothing, Kao just sexily said that you've been a very bad boy and you should be punished," kibit-balikat na tugon ni Fluke at tumayo na rin ito.
Umirap naman si Earth at tumayo na rin sa kanyang kinauupuan, inayos nya ang sarili at pinagpagan ang medyo nalukot na damit. He chinned up and raised his eyebrow, "let's go home," he said pertaining to his friends and walked first to the exit of the cinema as his friends followed him.
┇earth katsamonnat @cooheart
am i being delusional or he's just fucking sexy when he said those words?
9:00 PM · 27/12/20
69 Retweets 69 Likes
➀ gulf kanawut @kanawutgulf · 3m
Replying to @cooheart
tangina sabi na e kaya natulala si gaga
➁ fluke natouch @fluke_natuouch · 3m
Replying to @cooheart
walang bago kay cooheart, napakalandi parin
➂ krist perawat @kristtpss · 2m
Replying to @cooheartwag mo kakalimutan yung punishment nya potacca magdasal dasal ka na
➃ saint suppapong @saint_sup · 2m
Replying to @coohearttangina mo bakla paparusahan ka na nga puro kapokpokan pa inaatupag mo
BINABASA MO ANG
𝐞𝐭𝐞𝐫𝐧𝐢𝐭𝐲'𝐬 𝐟𝐚𝐭𝐞 ⣿ kaoearth [r18]
Fanfiction𝒕𝒂𝒈𝒂𝒍𝒐𝒈 𝒆𝒑𝒊𝒔𝒍𝒂𝒕𝒐𝒓𝒚 📱 A pretty boy named Earth Katsamonnat once entered a VIP cinema theatre and calmly fell in line to get his reserved tickets for him and his friends' private movie experience when he stumbled upon a man who conti...