2.1 [Expect the Unexpected]

134 9 14
                                    

The fudddge?

"SEHUN?" Gaaaah! Why him? Siguro planado 'to! -_- Bakit naman kasi e!

"Annyeonghaseyo Ariah! Hahaha. Olaenman Deo (Long time no see) Jeoneun Dangsin-i Geuliwoyo (I miss you)"

Nagtataka ba kayo kung sino 'tong hinayupak na 'to? Siya lang naman FIRST LOVE ko! FIRST KISS!  He's my first in short!

"Bakit ikaw?!" Parang planado talaga e.

"Ehhh. Amanda told me na you set-up for a blind date.." That girl! Kahit kailan. Peste talaga siya! Grrr.

"Aist! Tara na nga! Andito naman na tayo. Putanginga talaga e!"

"Hey! Hey! Stop cussing. " Leche! Stop cussing mo neknek mo! Dahil sa'yo kaya ako natutong magmura! Pasalamat ka at wala na akong nararamdaman sa'yo!

"Teka nga! Pano ka ba nakarating dito sa Pilipinas? Eh sa pagkakatanda ko. You left me 5years ago. Hahahaha. Hayup ka talaga!" PS: Si Ariah po ay 17 years old na.

"Hahaha. Sorry. Bata pa naman tayo nun e!"

"Ulol! Ikaw kaya first kiss ko! Leche. Na-miss ko yun ah!" Hahaha. Tama, 12 years old palang tarantada na 'ko. Hahaha.

"Wanna try it?" Na-eksayt naman ako!

"Now na? Uhm, wait." Nilabas ko yung lip balm ko at PAK. Ready na.

"GAME?" Waaaah. This is--

Bago pa ako makapagsalita our lips met. Gaaaah! Wala paring binagbago. Tumagal din ng 5 minutes yun ha! Panalo puta!

"Happy?"

"Super! I miss you Garlic!"

"Haha. I miss you too Sugar!"

Halos may isang oras din kami sa resto na yun. Napasarap kwentuhan namin e. Namiss ko siya~! Seryoso.

-SEHUN-

I miss her badly. Lalo siyang gumanda at kitang kita mo na hubog ng katawan niya. Tsk. Ibang iba na siya. Well, she's my first love. Kaso for some important reason umuwi ako nang Korea.  Di manlang ako nakapagpaaalam sakanya. Buti nalang at hindi masama ang loob niya sakin. 12 siya nuon at ako naman ay 14. Hahaha. Laki ng age gap namin no? Pero kahit ganun. Mahal na mahal ko yun.

"Hey! Let's go na! I'm tired na Sehun." Kahit kelan bata ata parin talaga siya.

"Okay Sugar. Tara na. Baka magkasala pa ako kay Ate Amanda e."

"Hahaha. Di maganda!"

"Shh! Tara na nga."

***

Andito na kami ngayon sa tapat ng bahay nila Ariah.

"Ariah! Gising na. Andito na tayo."

"Okaaay.."

Himala ah, di manlang nagreklamo o nagmura.

"Salamat. Bukas daanan mo ako. May gagawin tayo."

"Sige."

-AMANDA-

Leche talaga tong si Ariah! Ang pangit ng ugali, tarantada. Tapos gustong gusto pa nang mga magulang ko. Tsss. Laging ako yung dapat mag sumikap! Puta. Siya, sarap buhay. Kung pwede ko lang 'to ipapatay e! Matagal ko nang nagawa. Hahaha. Guess what guys? Hahaha. Walaaa! Nakikipagplastikan lang ako jan.

"Ariah! Andito ka na pala."

"Paki mo.. Ulol."

"Psh. Ano ba yan. Kuya Drew!!"

"Bakit?"

"Kausapin mo 'tong si Ariah. Sabihin mo dadating sina Papa at Mama mamaya."

 "Kpayn! Bakit saan ka ba pupunta?"

"Jan jan jan lang."

"Uwi ka na din ha Amanda? Malilintikan ka sakin."

"Sige kuya. Hahahaha. Gooobye!"

***

Authors Note: May katuloy pa ito. Busy kasi talaga e. Singit ang to. Sehun on Multimedia. 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Feb 02, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

39 days.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon