CRAZY OVER YOU

0 0 0
                                    

CRAZY OVER YOU

EPILOGUE

AMBROSIA P.O.V

hi, i am ambrosia Barkizixsti Adinti that literally my full name. Isa akong College student maganda,sexy,sikat,mayaman, at mabait medyo, ang pinaka ayaw ko sa lahat na meron ako ngayon ay ang salitang KASAL NA AKO it's really annoyed me when i need to said it to my suitor, nakakainis bakit sa lalaking yun pa Oo ng sikat siya,mayaman, charismatic,mala kalix, lalong lalo na mala ps men sheyt selp wag kang pahalata.

I'm a College student and no one knows That me and lexous are married so when we are at the school were both acting like stranger, habang sa bahay naman ang hirap ipaliwanag.

Nasa bahay ako ngayon yahh kasama ko si lexous wala kaming pasok 2 week straight pahinga nang mga students kong baga.

"Lexous!" pag tawag ko sa kanya saang banda ng bahay naman yun nag tatago?

Pumunta nakong dining area wala din siya doon, nasa sala ako ngayon ng may marinig akong boses ng lalake at babae, alam kona kung saan galing ung tunog na un lagi na lang ba ganto? Putang inang arrange marriage yan ako lang ata ung nasasaktan saming dalawa e ako lang ata ung may gusto ng tang inang arrange marriage nato.

Umakyat na lang ako sa kwarto ko kisa marinig ko pa ung mga puta nilang boses na nag haharutan tang ina wala ba silang respeto sa mismong bahay pa talaga namin sila nag ungulan.

I dialed the number of nicolas siya lang ung sandalan ko kapag may nangyayaring ganito.

"ambrosia are you okay?" alam na talaga niya pag ganito e siya lang at yung mga kaibigan ko yong nakaka alam na mag asawa kami ni lexous.

"pwede samahan moko punta tayong mall" masayang saad ko pero malalaman niya naman agad yon na peke lang un.

"sure ambrosia susunduin na lang kita diyan" saad ni Nicolas

"oum, ibaba ko na tong telepono" pag papa alam ko.

I hang up the call, agad akong nag palit ng damit, ang napili kung soutin ngayon ay ang regalo sa akin ni nicolas na dress, meron tong design na sunflowers alam niya talaga ung mga paborito ko.

Humarap ako sa salamin pinag masdan ko ung sarili ko, and suddenly i smiled bitterly, sana si lexous na lang ung nag regalo ng damit nato, sana si lexous nalang ung makakasama ko pag punta sa mall, ang hirap pala pag one sided love lang ung tipong ako lang ung nag mamahal sa kanya.

Nag text sa akin si nicolas malapit na daw siya kaya agad kong kinuha ang kaylangan kong dalhin, lumabas na ako ng kwarto ko ng maka salubong ko si lexous at ung babaeng ikinama niya kanina.

Dumiretso na lang ako sa pag lalakad hanggang sa makarating na ako sa.labas ng gate ng bahay namin.

Sakto naman at dumating agad si nicolas dala ung sasakyan niyang Hyundai accent.

Nandito na kami sa mall, sana mawala sa isip ko si lexous kahit ngayon lang.

"nicolas kain mona tayooo gusto ko sa may isawan" pangungulit ko sa kanya wag daw akong kumain ng ganon kasi madumi daw un tsk sarap kaya non kahit mayaman kami sinanay kami nila mom and dad na kumain ng ganong ure ng mga pag kain.

"okay fine only one" psh papayag din naman pala.

Naglalakad na kami papunta sa isawan ng may mahagip akong pamilyar na mukha tekaaaa si allisonnn.

Imbes na sa isawan ako dumeretso tumakbo ako palapit kay allison namiss ko tong babae tang to.

" ALLISONNN!" sigaw ko kahit andami ng naka tingin sakin isa nadin siguro si nicolas doon at si allison na halata sa mukha nkya ung gulat tsk tsk tsk.

"gago ka manahimik ka nga" pag suway niya sakin.

"sheyt na miss kita promis" namiss ko talaga to e purke inarage marriage na siya tsk.

"ohh, musta naman kayo ni baby lexous mo?" tanong niya sakin, imbes un nga ung iniiwasan ko e.

"alam mona yun" kunyari pa siya.

"sorry saan pala kayo pupunta ni nicolas?" tanong niya sakin nakita niya kasing nasa likod ko si nicolas.

"sa may isawan sama ka? Dalii na miss na kaya kita" tignan lang natin kung dito sasama.

"sige na basta libre mo" amputa.

"anyaman mo mag papalibre ka sapak gusto mo?" pag aamba ko ng kamao ko sa kanya.

"wow nahiya naman ata yung kayamanan ko sa kayamanan mo baka nakakalimutan mong ikaw ang may ari ng hshsjananjahahajb" tinakpan ko ung bunganga ng madaldal na babaeng to bago niya pa mabanggit ung pangalan ng hawak kong kumpanya talagang ang ingay nito alam namang sikreto yun e.

I heard nicolas chuckled kaya inalis ko ung pagkatakip ko sa bibig ng babaetang to.

Agad naman kaming kumain sa isawan kasama parin si allison,pumunta kaming clothes shop bumili ng maraming damit, kumain ulit hanggang sa mapagod kami parang di man lang ata ginalaw ni nicolas ung pera niya tsk sayang wala tuloy libre.

Nakauwi nako sa bahay hinatid muna ako ni nicolas kasabay padin si allison aba't nasanay nang malibre ung babaeng un ahh.

Nakita kung bukas ung ilaw ng kwarto ko bakit bukas un? Subukan niya lang papasukin ung mga babae niya sa kwarto ko makakakita talaga siya ng isang demonyo.

CRAZY OVER YOUTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon