All Boys Academy

104 6 0
                                    

All Boys Academy..

Prolouge:

Isang simpleng buhay..nagbago dahil sa isang FAVOR na hindi ko matanggihan...

Anong gagawin mo kung may Twin Brother ka na super bait at hindi mo matanggihan?

/syempre! Lahat ng sasabihin nya papayag ako/

Eh paano pag hiniling niya na ikaw muna ang pumalit sa posisyon nya?anong isasagot mo?

/ako?ewan ko it depends on the situation/

Ako? Papayag ako..pero hindi naman ako aware na sobrang makalaglag panty pala yung mga magyayari..

Yung taong pinapangarap ko..ngayon abot kamay ko na na..yung dating napakalawak na karagatan na gap namin ngayon parang kahoy na lang..

Ang sarap pala sa feeling na yung dating pinapangarap mo ngayon abot na abot mo na..

Yung dating iniidulo mo..MAHAL KA NA..at yung dating tagong na identity mo NALAMAN NA..atyung dating tahimik at simple mong buhay ngayon GUMULO NA.. Paano nga ba maaayos ang lahat ng bagay..??

Samahan pa ng napakagulong Buhay ng bussiness anong mangyayari!? Tapos paano pag nalaman ng Mommy mo na magpalit kayo ng posisyon ng kapatid mo..?? Haha let's findout if a girl who eneter the All Boys Academy will come back to her normal Life..

MKPF's NOTe:

Hehe! Ahm..i just want to say kamsahamnida..hope that you also support this story..
Inspired po ng To The Beautiful You..^_~

Use

#ABAAllBoysAcademy

And follow me on twitter @Ellreglos

All Boys Academy(On-Going)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon