"Unti unting nilapit ni jerome ang kanyang mukha hanggang sa tu..."
"Reenah!!Reenah!!tigilan mo na yang pagbabasa mo nang pocketbook!! Mag almusal kana baka ma late kana sa klase mo!!!"
"Ah...manAng!sina mommy at daddy po??"
"Ay naku!iha parang di kana nasanay! sige na iha!! Baka ako pa sisihin ng magulang mo pag di ka kumain!!!"
"Ah..sige po! Pero maliligo po muna ako!!!"
Kinuha ko nalang ang tuwalya ko at naligo..
----------------------
After ko naligo ay kumain nko at pagkatapos ay nagbihis.....
"Manang!!alis nako!!"
"Sige na iha!baka ma late kapa!!!!!"
"Opo Manang!"
"Iha!ingat sa pagmamaneho ng sasakyan ha!!!!!"
"Yes po manang!"
Actually may sasakyan ako regalo ni daddy sakin noong b-day ko!
Baka sa akala niyo spoiled brat ako...hindi ah!!!niregaluhan niya lang ako nun!para,hindi na niya ako ihahatid at isusundo,,,kasi sabi ni mama,,nakakaabala lang ako kung ihahatid pako at isusundo nila....so ayun,,,!!!Pumasok na ako sa kotse ko at nag drive hanggang sa nakarating nako sa paaralan!!!
Parang kelan lang noong pinatayo to ni mommy at daddy!!
OO,,tama kayo sila ang may ari ng paaralang ito!!!kung tutuusin kaya kong gawin lahat dito!!kaso ayaw nila mama...pag nasa school daw ako huwag daw akong mag act na
Kaya kong gawin lahat dito kasi anak nila ako.......:(
At ang gusto nila ..mag act nalang daw ako bilang isang normal na estudyante.............
Pumasok na ako sa classrom at agad na umupo......
"hi Reenah!" (bati ni Vince)
"........,"
"Kamusta kana ?? Ang tagal
Nating di nagkita ha???,,,limipat ka kasi ng KOREA para dun mag aral..!"
"Eh ano namang pakialam ko!!!"
Magtataka ba kayo kung bakit masungit ako ngayon???
Hehhehe actually hindi ako masungit at saka si Vince ???
Matagal na kasi siyang nangliligaw saakin eh!!!pero ayaw ko naman sa kanya ilang beses ko nang sinasabi sa kanya na hindi ko sya gusto pero ayan parin!!
Minsan ako na ngalang ang maghahanap ng paraan para ma disappoint sya saken!!pero di parin tumitigil!!
Buti nalang dumating yung prof..
"Good Morning class"
"Good morning Sir Dominguez"
"ngayon ........."
Blaa...blaa,.....blaaa..!!!
Di nako nakinig naiirita lang kasi ako kapag Ganito......!!!!
Hayy nako!!!!!
"Ms.Callariz!!!"
"Sir??"
"Hindi mo ba narinig ang sinabi ko!!"
"Ang alin sir??"
"Naku talagang bata ka!!!!!!kung di ka lang anak ng may ari ng paaralang ito!!!!"
"Sorry po sir....pero ano po iyon?
(Mahina kong sabi)
" Sabi ko can you please stand and introduce yourself!!!"
"Ah sir!!!alam ko namang kilala na nila ako eh! So pedeng sila nalang ??!"
"Alam mo Ms.Callariz!!!hindi porket ang parents mo ang may ari nitong paaralang to eh!ganyan ka na,,and beside sinabi ng parents mo na kapag may pinapagawa ang teacher niyo eh!!!dapat susunod ka!!!so im WARNING YOU!!!!"Patay!!!!eh kasi naman eh!!
Badtrip na badtrip ako!!pati tuloy si sir napagsalitaan ko ng di maganda!!!!sana nakinig nalang ako !!!
Iniisip ko kasi yung nangyari kanina!!!! Haisst!!!!!!"Ms.Callariz???introduce yourself or sa Guidance office tayo maghaharap!!"
"Reenah!!you better stand up and imtroduce yourself!!because i know na kapag di ka sumunod kay Sir Dominguez..eh!!Im sure na makakarating agad yan sa Parents mo!!"(mahinang sabi ni Vince)
I have no choice!so tatayo nalang ako!!!
"Ah good morning everyone my name is Reenah Callariz!
and im 16 years old thats all"Hay!!!!!!! Actually nahihiya talaga ako kasi hindi ako sanay makipag usap sa mga tao!!!and pumipili lang talaga ako nang mga tao na matinong kausap!!!!!!
Kasi........*FLAShback*
(8 years ago...)"Hi bata...,,ang ganda mo naman!!!!,,,,an0
bang pangalan mo?"
"Reenah po!!! ^_^"
"Kay gandang pangalan"
"Ah!halika may ibibigay ako sa iyo!"
"Ano po iyon?"
"basta iha...magugustuhan mo to!!"
"Cge po !!cge po!!!! ^_^"
..............................................
"Ah!!manong!kanina pa tayong naglalakad asan po ba iyong ibibigay niyo po sakin?? :"(
"Ahh....iha malapit na!!"
...................
"Manong bakit tayo nandito!! ?
At saka ang luma na nitong bahay eh!!!!"
"Huwag kang maingay!!!!!!"
"O.O"
...............
"Hello Mrs.Callariz...Hawak namin ang anak niyo ......"
"Hello?Anak?sinong anak? At saka bata pa ako noh! Haler....!!
"Ah..eh....sino to??"
"Hay nako ikaw tumawag tawag tapos magtatanong ka kung sino to??
Excuse me! Baliw ka ba?"
"0.0 " agad na in end ang call!
"Letche! Maling number ang na type ko! 09267658987 pala!!"*calling*
"Hello? sino ho sila?"
"Hell!anong sila?ako lang kaya ang nandito?!
Ah!!hawak namin yung anak mo!ibibigay lang namin yung anak mo kung magbibigay ka samin ng sampung million"
"Ha??sampung milyon??"
"Oo kaya magkita nalang tayo sa lumang bahay!huwag kang magdadala ng mga pulis kung hindi papatayin ko ang anak mo!
"Mommy!!daddy!!please help me!!! (Ani Reenah)
"Tumahimik ka kung ayaw mong masaktan!"
"Huhuhu!!!!"
"Pano ba yan Mrs.Callariz!susunod ka samin?or else makikita mo ang bankay ng anak mo!!
Hahahah"
*call Ended*Mrs Callariz POV
Sino ba yun??
Si Reenah kinidnap!!
Napaka imposible naman nun!
Matawagan nga si Manong Delfin!Aba! Hindi ko na sya kailangang tawagan pa dahil sya na mismo ang tumawag
"Hello Manong Delfin! Mabuti napatawag ka!may itatanong kasi ako sa iyo eh!"
"Ah!eh!Ma'am ano kasi......!?
Wala po si Reenah sa paaralan nila! Ehh! Naisipan ko pong tumawag sa inyo kasi baka nandyan sya! Sa office niyo! Hindi naman po kalayuan ang opisina niyo jan sa pinagawa niyong paaralan eh!"
"Ha? Ano?? Nawawala si Reenah!so ibigsabihin totoo ang sinabi ng Kidnapper?"
"Ah Ma'am matatawag na po ko nang pulis!"
"Ah sige!sige!
*flashback*
"huwag kang magdadala ng mga pulis kung hindi papatayin ko ang anak mo! Hhaha!"
*End of Flashback*
"Naku manong Delfin!!huwag na po!! I can manage na!!!!
"Naku ho Ma'am masyadong delikado!"
"Ah!basta!"
In end ko na yung call tapos wala na akong inisip pang iba kung hindi ang kaligtasan ni Reenah......
-------------------
*sa lumang bahay*Iisa lang ang may gawa nito at iyon ang gustong
BINABASA MO ANG
Accidentally married
SonstigesHay!!!!!! Medyo matagal tagal ang update dahil yung utak ko medyo mahina...so...dont judge me if im wrong .........hehehhehehe!! Thank you!!