Pa baba na kami... My butt is really hurts! ALOT! we first go in immigration section for interview.... It's like we've waited there almost 2 hrs... Then while we're walking.... Some of the staff, janitor, or random persons.... They just say Hi to me well I'm saying Hi to them too..... I'm starting to freak out because of their adorable accent... I hope ,I learn that accent....
Then my mom handed me my passport. They I looked at her in "what-the-heck-is-this?" she said "Uh nandyan ung plane ticket mo," ; "huh?" sabi ko "ay oo nga pala, sa Bradford tayo.. Di sa manchester....." BRADFORD!? AAAAH ZAYN JAVAAD MALIK HERE I COME!!!! :D i just smirked to my mom. Hahaha
I'm going to wait again like 2 hrs.... Kay kay i'll have my own world then! Good thing my iPod is not lowbat kundi bored na ako sa whole trip nato going to bradford!
After 2 hrs.......
AAAAAH! Bradford here I come! So there's a internet connection there so I open my facebook, twitter and instagram....
My facebook accnt is full of see you soon!! By my friends... And in twitter too.
@IamDiSanJose Aaaah! My butt really hurts and WELCOME TO LONDON, BRADFORD!
@SabBeltran: @IamDiSanJose Ate! Aaah seryoso? Bradford ikaw???
@iamdisanjose: @sabbeltran hell yeah!!! Whaha
@sabbeltran: @iamdisanjose Ingeet akoo!
@iamdisanjose: @sabbeltran Don't be dear :) u'll going to
Miss your friends and relatives it's nice to be on ur home town! :)
@sabbeltran: @iamdisanjose hahah tamaaah!
@iamdisanjose: @sabbeltran kay bye gtg!
I lock my iPod... And naghintay lng ng mga tao mag-susundo sa amin.. Oo nga pala, di sa akin sinabi ni Mama na may nakatira sa bradford na relatives namin... Ulyain na si Madeeer! Haha peace lng mader. :D Hay salamat nandito ba sila... At sumakay na kami sa sasakyan ng kami ng kapatid ko kasi ang lameg eh mag-winter na... Sabi lng nila actually naririnig ko lng sa mga convo ng parents at tita ko. Hahaha
And ta-daaaah! We're home! malaki ung bahay... Okay lang simple lng :) pero sa basement kami matutulog... Okay lng sa basement basta may matutulugan oks na oks na un!. Un kumain sandali... At nag-impake ng mga damit na mapupuntang closet... 12 am na dito... Pero di pa ako inaantok!!! Whahah JET LAG! Meeeen! Maya't maya pa eh naramdamn ko ang antok at pagod sa byahe.... At nakatulog na ako.
-------------------------------------------------------------
Naka-bawi na ba ako? :)
Keep voting and commenting!!!! Sensya na matagal ung intro.... Konti lng ung 1D parts basta promise ko sa inyo chapter 5 or 6 meron na!!! whahahah PROMISE! :) thankss sa mga readers nito! :) bday ko na sa dec. 20! Yaaay! Ta-tanda naman ako! Whahaha Comments nyo lang kung ano thoughts niyo sa story na to :) and suggestion na din :) thankss!
BINABASA MO ANG
Endlessly (A Zayn Malik tagalog FF) POSTPONED!
FanfictionWho wouldn't be surprised to meet their idol in real life? Have you ever thought meeting someone in real life such as you favourite idol? What will you do? This fanfiction is a mere surreal life of a fangirl that met her ideal man. Diane San Jose, a...