Kế hoạch dụ dỗ Alpha (1.3)

6.2K 501 145
                                    

TOPIC: Làm sao để dụ dỗ được Alpha là học trưởng?

#102 Tôi tên là Tư Thành: Thôi nào mọi người sao lại nghi ngờ tình cảm của Rau Mùi dành cho Cáo Nhỏ như vậy? Tôi với tư cách là anh trai của 2 đứa nó, xin khẳng định mối quan hệ giữa 2 đứa rất tốt! ヽ(^◇^*)/

#103 Gà con chíp chíp: Vậy lầu trên giải thích thế nào về việc một Alpha liên tục từ chối sự dụ dỗ của Omega? Nếu không phải do không yêu thì chính là do anh ta là thái giám!! Anh trai Cáo Nhỏ, em rất tiếc cho anh. Đúng là nuôi Alpha chẳng được tích sự gì!

#104 Du học sinh Canada: Với tư cách là một Alpha đã kết hợp với Omega, tôi thấy thái độ của Rau Mùi cực kì khó hiểu. Rau Mùi là học trưởng, dĩ nhiên đầu óc anh ta không tầm thường chút nào. Thờ ơ trước sự dụ dỗ từ Omega một lần còn có thể cho là anh ta chưa hiểu tình sắc, nhưng liên tục năm lần bảy lượt thì chắc chắn là có vấn đề không thể nói!!

#105 Samoyed hay cười: Phải đó, nếu tôi là Alpha của Cáo Nhỏ, chắc chắn cậu ấy sẽ phải lên diễn đàn cầu tư vấn "Làm thế nào để kiềm chế cho Alpha bớt vô độ" chứ không thể để cậu ấy phí tâm tư vào những chuyện thế này. (╯ಠ 益 ಠ)╯

#106 Học tập là chuyện cả đời: Cáo Nhỏ, cậu thử nốt lần cuối cùng đi, quá tam ba bận.

#107 Quả chuối biết đi: Thất vọng thất vọng thất vọng!!!

#108 (Chủ topic) Cáo nhỏ chân dài cao một mét tám:

Bình luận của mọi người làm tôi suy nghĩ suốt cả đêm hôm qua.

Đính chính lại một chút, có thể mọi người đang hiểu lầm Rau Mùi nhà tôi rồi. Anh ấy đối với tôi rất tốt, rất dịu dàng, luôn quan tâm chăm sóc tôi. Anh ấy đã đánh dấu tạm thời tôi 2 tháng trước, chúng tôi chỉ là vẫn chưa thành kết thôi.

Tôi chưa bao giờ nghi ngờ tình cảm của Rau Mùi cả, có thể anh ấy chưa muốn tiến đến bước thành kết, còn tôi lại hơi vội vã muốn chuyện đó xảy ra. Đó là do tư tưởng không đồng nhất.

Nghe lời mọi người, tôi sẽ thử thêm 1 lần. Lần này chắc chắn phải thành công đó nha hehee!!! ヽ(^◇^*)/ヽ(^◇^*)/

#109 Thỏ con trong rừng hoa: Ngoan. Không nên bỏ cuộc.

#110 Củ cải ngào đường: Cáo Nhỏ đáng yêu cứ cởi đồ nằm lên giường là xong! ≖‿≖

#111 Công chúa lực điền: Sao lại bày cho Cáo Nhỏ cách thức trần trụi như vậy hả???

#112 Tiểu Đậu Đậu: Phải đó, dù sao cũng nên có kịch bản chứ, trực tiếp như vậy có thể khiến Rau Mùi sợ hãi mà biến thành con rùa rụt cổ luôn.

#113: Tại sao tôi luôn đói: Rau Mùi mà dám rụt thứ gì vào tôi xin khẳng định luôn anh ta là liệt-dương-Alpha đó! [Tức giận]

#114 Tôi tên là Tư Thành:

Em trai nhỏ của tôi là một bông hoa của tổ quốc, muốn chơi trò quyến rũ thì phải dùng chiêu, mọi người nghĩ cách gì cũng phải giữ lại cho Cáo Nhỏ một chút liêm sỉ chứ...

Gửi Cáo Nhỏ, anh đây cảm thấy cậu quá đáng thương, hôm qua tới trường mặt mũi ủ rũ như mất sổ gạo, nên anh sẽ hợp sức cùng mọi người giúp đỡ cậu trong cuộc chiến này! Yên tâm anh không nói với Rau Mùi đâu, mới chỉ đem ảnh cậu rao bán thôi. ( ಠ◡ಠ )

[NAJUN | Oneshot] Kế hoạch dụ dỗ AlphaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ