《 hôm nay ngụy tiền bối như trước tại hoài nghi nhân sinh 》
1.
"Ngươi có biết nơi này là địa phương nào sao không? !" Nam nhân ngưỡng cao ngạo càng dưới, cười đến kiêu ngạo.
". . . . . ."
"Nơi này là bãi tha ma, người sống nếu là đi vào nơi này, ngay cả nhân mang hồn đều có đi vô quay về, ngươi. . . . . . Cũng vĩnh viễn đừng nghĩ đi ra!" Hắn nói, "Thôi đi xuống!"
"Là!"
"A ——!"
Nam nhân chính là thủ hạ một tay lấy bị ngăn chặn hắc y thiếu niên thôi đi xuống, chính phía dưới chính là bãi tha ma, chồng chất vạn cốt, hữu khứ vô hồi địa phương.
*
Gió thu từng trận, Cô Tô Lam Gia tiên sinh ngồi ở Lan Thất đọc thư cuốn, hưởng thụ này u tĩnh thời khắc, thẳng đến —— có một người từ trên trời giáng xuống.
' đông '
". . . . . . Khụ, khụ khụ. . . . . . !" Lam Khải Nhân một tay trì sách, một tay nâng chung trà lên mới vừa nhấp một ngụm, còn chưa nuốt xuống đã bị bất thình lình thật lớn tiếng vang sợ tới mức uống yết hầu.
Trừng mắt ánh mắt trong cơn giận dữ nhìn xem bị tạp ra một cái lỗ thủng nóc nhà, cùng với bị tổn hại tấm vé cái bàn, lão tiên sinh sơn dương hồ tức giận đến bay lên. Tập trung nhìn vào, ngã vào gạch ngói vụn mảnh vụn thượng người nọ thân quần áo màu đen trang phục, một đầu thanh phát dùng màu đỏ dây cột tóc bó buộc khởi cao cao đuôi ngựa, Lam Khải Nhân băng bó ngực cảm thấy được chính mình tứ chi trăm hài đều đang run đẩu, thiên ngôn vạn ngữ cuối cùng con hóa thành một câu: "Ngụy —— anh ——! ! !"
Ngụy Anh Ngụy Vô Tiện —— từng Di Lăng Lão Tổ, tự Quan Âm miếu ngày ấy đã qua đi năm năm lâu, bởi vì Lam Vong Cơ quan hệ, Ngụy Vô Tiện đã bị Lam Gia nhận, hai người cũng là Lam Gia cao thấp cam chịu đạo lữ. Chính là Lam Khải Nhân không mừng Ngụy Vô Tiện khiêu thoát tính cách, hai người đều ăn ý địa hiếm thấy, Ngụy Vô Tiện lại trốn tránh hắn đi, sợ chính mình một cái không chú ý nhạ vị này lão tiên sinh sinh khí, lại đắc bị phạt xét nhà quy.
Đương nhiên, cho dù này gia quy không phải chính mình động thủ, khả hắn đau lòng thay chính mình phạt sao Nhị ca ca a.
Cho nên, Ngụy Vô Tiện ngày thường lý không phải đãi ở Tĩnh Thất chính là đến sàn vật đi dạy bọn tiểu bối, hoặc là mang theo tiểu tử kia nhóm đi đêm săn.
Lam Khải Nhân cảm thấy được Ngụy Vô Tiện là da dương , lại gây sức ép cái gì? Thế nhưng theo nóc nhà đến rơi xuống? Hắn không phải mang theo môn sinh đệ tử đi đêm săn sao không? Khi nào thì trở về ?
Mới vừa rồi Lam Khải Nhân thanh âm đã muốn cũng đủ lớn đến phạm gia quy , nhưng nằm trên mặt đất người nọ không có chút phản ứng, trong không khí bắt đầu tràn ngập nhè nhẹ huyết khí, Lam Khải Nhân thầm kêu không tốt, vội vàng đứng dậy đi thăm dò xem, ở đem đưa lưng về phía người của hắn nâng dậy cũng nhìn đến này khuôn mặt khi, không khỏi thật hấp một ngụm lương khí.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vong Tiện - hôm nay ngụy tiền bối như trước tại hoài nghi nhân sinh
Fanfiction20031226-k-yuki.lofter.com "Nơi này là bãi tha ma, người sống nếu là đi vào nơi này, ngay cả nhân mang hồn đều có đi vô quay về, ngươi. . . . . . Cũng vĩnh viễn đừng nghĩ đi ra!" Hắn nói, "Thôi đi xuống!" "Là!" "A --!" ===================== Lam K...