Lisa's POV
Nagising na ako kaya agad akong naligo at nagbihis ngayon kasi ang araw ng pag Alis namin sa impyernong ito.
Tinawag nako ni Jennie kaya agad nakong lumabas.nag tungo kami sa office ni madame yuna
Oh? Newbies? Anong mapaglilingkod ko?tanong niya.
Aalis na kami.maikling sagot ni jisoo.
HAHAHAHAHA akala koba cool? Bakit parang nag bago ang isip niyo?
Its non of your business!!! Sigaw ko.
Nandilim ang tingin niya sakin.
Easy ms. Manoban. Walang pumilit sa inyo na pumasok dito now ang kailangan lang panindigan niyo. Lastly we have a motto here. ONCE YOU ENTER NO TURNING BACK. Now!! Pumasok na kayo baka makita pakayo ni supremo at baka d niyo magustuhan ang gagawin niya.
Fuck! I don't care! Just tell me the way!! Sigaw ni suga.
Hinawakan niya ang tip ng kaniyang buhok at pinaikot ang kaniyang upuan na parang nangiinsulto.
Damn!! Kung ayaw mo kami mismo hahanap!
okay HAHAHAHA if there's have way to leave this UNIVERSITY HAHAHAHA.
umalis na kami at pumunta sa cr para mag palit.
Magkaiba ang cr ng lalale sa babae kaya apat lang kami nila Jennie ngayon ,nauna na si jisoo mag bihis kaya naiwan pa kaming tatlo. Mag huhugas ako ng kamay ko ng may makita akong babaeng nakaitim mahaba ang buhok matangkad. Imean matangkad sakin ng konti.
Newbie?
Yes.
HAHAHAHA so totoo palang may mga tangang pumasok dito.
Don't worry aalis din kami.
HAHAHAHA talaga? Ituro niyo yung daan pag nakita niyo ha HAHAHAHA
Hindi mo alam?
No one knows.
Paalis na siya ng bigla siyang himinto sa may pinto.
Makakalabas lang kayo kung may tutulong sa inyo na mataas ang rank sa HU.
Huh?? Ano daw?
Nagkibit balikat nalang kami sa isat isa dahil Hindi namin maunawaan ang sinabi niya.
Pumunta na kami sa 1st sub. Namin pagkatapos naming mag bihis.
Math subject haytss. Hindi naman ako na boring sa subject pero kanina pa kasi nakatingin tong si jisoo sa bintana kaya d ako makapag focus.
Jisoo!! Sigaw ko.
Hayaan mo nalang lisa,makinig kana sabi ni suga.
O-okay.
Patapos na ang discussion ni sir ng biglang sumigaw si jisoo agad siyang pinuntahan ni jin at niyakap.
Kami naman ay napatingin kung Saan nakatingin si jisoo.Sumigaw din halos lahat sa takot ng makita namin ang isang wala buhay na lalake na may nakaturok na malaking pako sa leeg niya.
Sino siya?
Kawawanaman
Sino kayang gumawa?
Magkakalat nanaman ba ulit ng lagim?Ilan lang yan sa mga narinig ko sa mga studyanteng nandito.
Tinignan ko si jisoo na ngayon ay yakap padin ni jin dahil sa manginginig ng katawan ni jisoo.
Hindi ko alam kung maaawa ako o kikiligin sa mga nakikita ko sa dalawang to.
Madalas kase ay para silang asot pusa.