!Câu chuyện này xảy ra khi Hào ca mới vừa được trở lại bang sau 3 năm thất lạc
-----------------------Tối đó khi vừa hay tin anh ta đã về lại bang. Cô chạy như bay tới phòng của anh, cô hấp tấp muốn gặp lại anh đến nỗi xong vào mà chẳng thèm gõ cửa. Đúng lúc anh vừa tắm xong, thân thể chỉ có một chiếc khăn tắm che đi phần nam tính. Cô sực nhận ra, liền đảo mắt chổ khác
-E..Em xin lỗi...
-Không gõ cửa mà xong vào, em thật bất lịch sự đó bang chủ à! - Tuy nói như vậy nhưng anh cũng có phần muốn được gặp cô ngay. Có điều do quá mệt mỏi nên đành đợi khi tắm xong liền qua chổ cô. Nào ngờ cô nhanh hơn anh một bước.
-Nhưng là vì em muốn gặp anh quá th... uhm.. - Chưa kịp nói xong cô đã bị anh chặn miệng rồi. Cô cũng không kháng cự như lúc xưa, vì đã lâu không gặp anh, cô muốn tận hưởng cảm giác này nhiều thêm nữa. Cô nhớ lắm, nhớ cảm giác ở bên anh, nhớ khuôn mặt anh, nhớ những nụ hôn tàn bạo của anh, nhớ cả thân hình ấm ấp của anh nữa. Bờ môi của anh thật ấm áp, chiếc lưỡi nóng hổi của anh như một con quái thú muốn chiếm đoạt toàn bộ của cô
Mân mê bờ môi căng mọng của cô, anh có vẻ chưa thỏa mãn lại đẩy cô ngã vào giường. Xé rách chiếc váy xin xắn của cô.
-A.. chuyện này... em vẫn chưa muốn... - Vừa nói cô kéo vạc áo che lại. Chỉ bằng một tay anh đè hai tay của cô lên đầu và lấy chiếc khăn đang che con trăn cương cứng dưới bụng khóa hai tay cô lại. Bàn tay nhỏ bé của cô mặc dù từng cầm súng, cầm bom trong chiến trường cũng chẳng thể nào cự lại cơ tay cuồn cuộn của lính đặc nhiệm như anh. Cô thế là có dịp nhìn toàn bộ cơ thể không một mảnh vải che thân của anh, nhưng không chắc là chút nữa cô có còn một mảnh vải nào trên người mà toàn vẹn trở về phòng hay không.
Cơ thể của anh chỉ phần trên thôi đã khiến cô như muốn văng tim ra ngoài nói chi là thứ cưng cứng đang chà xát vào chiếc quần lót ướt nhẹp nhỏ bé của cô.
- Miệng thì bảo không muốn mà dưới này sao lại nhiều nước thế? - Anh tàn nhẫn lột cả tuyến phòn ngự cuối cùng phía cánh dưới của cô, toàn bộ vùng cấm đã bị anh nhìn thấy toàn bộ.
- Hức... Là anh bắt nạt em... - Cô sợ đến nỗi không kìm được nước mắt mà cứ nất lên. Nhìn thấy cô như vậy, thú tính trong người anh càng bộc phá. Anh hôn nhẹ vào thung lũng vàng ấy rồi dùng chiếc lưỡi của mình mà dễ dàng lọt vào trong
-Ah...h.. Dừ..ah.. Dừng..lại đi..
Chỗ nhạy cảm của cô bị tên đó chiếm đoạt toàn bộ.
-Bang chủ, cho tôi trinh tiết của em nhé!
Nghe câu nói đột ngột đó, bầu không khí bối rối lạ thường. Cô vừa rung vừa đỏ mặt không biết nên đáp lại thế nào. Vốn dĩ cô cũng thích anh từ lâu và từng không ngần ngại mà trao cho anh nụ hôn đầu của mình. Trong trái tim cô chỉ có mình anh, nhưng những chuyện như này thật sự quá sức với một cô gái mới 16 tuổi như cô.
-Em..Em chưa đủ tuổi mà....
-Trong thế giới này làm gì có cái luật lệ đó chứ?
-...
-Bang chủ à! Anh yêu em... Em có yêu anh không?
Một lời tỏ tình trong bầu không khí này đúng thật là khiến con gái người ta chết ngất. Lại mặt áp mặt như thế này. Chỉ sợ cô chịu không nổi mà lăng đùng ra ngất.
-Em cũng yêu anh! - Cô mỉm cười đồng ý, trong lòng có chút mãn nguyện chủ động hôn anh một cái. Cô hết đường lui rồi, nụ hôn vừa nãy đã kích thích khiến anh không nằm yên được mà mạnh bạo uốn nắn cặp đào mộng của cô đủ thứ hình thù. Anh cắn nhẹ vào nhũ hoa hồng hào của cô
-Ah... Hức.. Đa..u ...
-Anh xin lỗi - Anh mỉn cười vì cô quá đáng yêu, sao anh có thể kìm chế được chứ. - Anh đâm vào nhé?
-Hức... Nhẹ nhàng.. hức... thôi...
Cô khóc vì vừa đau và có phần hơi lạ vì cô lại cảm thấy sương sướng. Cô cảm nhận được có hai ngón tay nhẹ nhàng banh vùng kính cô rộng ra và thằng em của anh đã chờ sẵn ở cửa hang. Ngay lập tức anh đâm vào khiến cô đau xiết chặt lấy thân thể anh. Da chạm da. Bầu ngực hồng hào của cô ép lên cơ thể vạn vỡ 6 múi của anh khiến anh cảm thấy càng hưng phấn hơn. Thằng em cũng đã vào sâu tận bên trong. Cô cảm nhận được kích thước ấy khổng lồ đến chừng nào, như muốn xé toạt cô ra vậy.
-Ah.. hức... E..m đã bảo.. nhẹ thôi....
-A! Anh xin lỗi... để anh đền bù cho - Nói xong anh hôn lên môi cô như muốn xoa dịu đi cảm giác đau trong cô và anh lại dùng cái chùy sắt nóng hổi ấy ra vào bên trong. Làm cô không kìm được tiếng rên . Dâm thủy chảy như thác nước. Mỗi khi anh đâm vào, hai phần thịt cọ sát bên ngoài bị phần lông chèn ép cảm giác sương sướng khó tả. Anh dùng tay phải giữ hông cô, tay trái vuốt ve bầu ngực hồng hào của cô.
Cô dùng tay ôm cổ anh. Vì đầu óc cô bây giờ không thể kiểm soát được nữa. Tay cô tự động ôm anh.
-D..dừng.. lại đi...ah... e..m...yahh... có gì đó.. lạ lắm... Yahhhhhhh.... hức...
- Không sai cô vừa ra. Anh dừng lại, cô như muốn rã rời tay chân. Nhưng anh không để cô nghỉ ngơi dể dàng như vậy.-Anh còn chưa ra mà? - Nói xong anh đẩy thật nhanh vào trong. Sâu quá, cô cảm nhận được nó đến tận bụng. Đúng là kích cỡ này như muốn xé cô ra. Nhưng cô cũng cảm nhận được bên trong đang thắt lại và khít lấy phần thịt cương cứng ấy như thế nào.
-Th..tha cho..em đi. ..Ahh.... - Anh lần này im lặng nhìn thẳng vào mặt cô dù vẫn tiếp tục ra vào ở dưới. Anh không nói một lời nào, chỉ nghe tiếng rên gợi dục khe khẽ cố kìm chế của cô. Dần dần anh càng đâm mạnh, càng di chuyển nhanh. Phần cô thì sướng đến tê dại, không kìm nổi mà rên lớn. Anh rút thật nhanh ra khúc thịt ấy bắn ra lên bụng thứ chất lỏng sệt trắng. Anh ra nhiều quá. Và có lẽ anh cũng nhận ra đây là lần đầu tiên của cô. Sau khi thỏa mãn anh đè cô ra ôm chặt lấy cô nàng đang rưng rưng nước mắt dưới gối. Khẽ nói ngay tai cô - Anh yêu em!
Cô im lặng, nhưng anh cũng biết cô đã chấp nhận anh. Chỉ là như này có tiến triển nhanh quá không? Anh vẫn ôm cơ thể mềm mại của cô vào lòng. Phần kính của cô vẫn cảm nhận được dù đã mềm nhưng thứ nam tính ấy của anh vẫn tỏa nhiệt. - Đồ ngốc! - Cô mắng khẽ anh rồi thiếp đi. Anh mỉn cười mãn nguyện. Đó là một buổi tối đông mà hai người cảm thấy ấm áp vô cùng.
---EndBản gốc : 30/12/2020 - P1
Sửa đổi và bổ sung lần 1: 31/12/2020 - Đã có bổ sung P2
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Hức... Là do anh ăn hiếp em! - Ngoại truyện FGO
General FictionĐúng như cái tiêu đề, đây là ngoại truyện của FGO Và viết về những lần cô nàng bang chủ bị nam thần ăn hiếp, tất nhiên theo nghĩa đen - ăn xong rồi ... Những cậu không có thú tính và không muốn lãng phí thời gian thì vui lòng out ra, cả cái wattpad...