!Lần này diễn ra sau sự kiện bang chủ bị bắt cóc và giải thoát thành công
-------------Khi mọi chuyện đã được giải quyết. Tối đó cô chuẩn bị đi tắm, lại bị Hào ca chặn cửa.
-Này! Để anh tắm cho
-E..Em tự tắm được mà! - Cô bối rối vì đột nhiên lại nghe anh đề nghị như vậy.
Anh đâu để cho cô tự tắm đâu. Bế cô vào thẳng phòng tắm. Anh đặt cô xuống và thản nhiên cởi đồ ra.
-A..Anh làm gì vậy?
-Thì tắm chung mà? Em mau lột đồ ra đi, hay muốn anh giúp?
-A... Để em tự cởi - Hết cách rồi. Cô quay người lại từ từ cởi hết đồ của mình ra. Cô ngại ngùng lột chiếc quần lót của mình xuống thì từ anh lại đột ngột ôm cô từ đằng sau.
-Chậm quá đó bang chủ à - Cô mới chỉ vừa cởi được chiếc quần lót của mình xuống thì đã bị cơ thể trần trụi của anh tấn công từ phía sau. Cách một lớp áo hoodie mỏng nhưng cô vẫn cảm nhận được thân thể quyến rũ cùng với cây hàng khổng lồ đó đang nóng đến chừng nào. Anh không để cô nói lời nào mạnh bạo lột hết đồ trên người cô xuống. Da chạm da, bất chợt bị cây hàng nóng tiếp xúc vào vùng nhạy cảm làm cô không kìm được giọng mà rên khẽ - Ah... Dừng lại đi. Em muốn tắm mà!
-Vậy để anh tắm cho! Đây đâu phải lần đầu anh nhìn thấy cơ thể em? Ngoan ngoãn ngồi vào lòng anh.
-Tha cho em đi mà!
-Đều là do em hết, ai cho em để tên bỉ ổi Giang kia chạm vào người? Cô chỉ thuộc một mình Hào ca này thôi hiểu không? Nếu đã hư như vậy, tôi phải phạt cô! - Anh đổi giọng áp sát mặt vào cô. Tính chiếm hữu của anh lớn quá. Cô không dám kháng cự, cô biết là càng chống đối thú tính trong người anh càng dâng cao. Cô không muốn chịu đau giống lần trước. Nhưng phải công nhận là mặc dù có đau nhưng cô cũng có chút thỏa mãn.
Cô ngồi vào lòng anh như một chú mèo, anh xả vòi hòa sen xuống đầu, nhẹ nhàng kì cọ cơ thể cô. Nhưng anh chỉ toàn chạm vào những chổ nhạy cảm, cứ thi thoảng cô lại rên lên vài tiếng gợi dục anh càng mạnh bạo hơn. Anh phết xà phòng lên tay mà nắn lấy nắn để cặp ngực mềm mại hơn cả bông gòn đang nằm trọn trong tay anh. Nhấn đầu nhũ hoa của cô vào trong rồi thi thoảng lại véo nhẹ chúng. Cô như đang bị anh tự sướng giúp. Nhưng lại ngồi im bất động không dám nhúc nhích. Anh bị vẻ mặt đáng yêu vì bối rối và sợ của cô đẩy sự hưng phấn lên cao. Anh dần dần mò tới vùng kín hồng hào đang chảy dịch lên láng của cô mà dùng một ngón tay thô bạo của anh khám phá. Lần này cô chẳng kiềm được tiếng rên của mình. Muốn rút ngón tay thô bạo của anh ra nhưng chỉ đụng vào cánh tay cơ bắp của anh thì lại không đủ sức lực. Hai chân cô khép vào nhau, ngón tay của anh vẫn khám phá bên trong cô, dịch không ngừng chảy ra. Cô co giực liên hồi, hai đầu nhũ hoa cương lên. Cô tới giới hạn của mình rồi. Anh như nhận ra đều đó, cho vào thêm một ngón tay nữa mạnh bạo móc tung bên trong cô, miệng thì nghịch thứ đang cương lên vì sướng ở cặp đào của cô. Tới giới hạn mà càng bị kích thích như vậy. Cô rên thật lớn lên và chảy dịch lên toàn bộ cánh tay của anh. Cảm giác sung sướng chi phối toàn bộ đầu óc cô. Cô không còn sức lực nằm gọn trên thân thể anh. Cô mặc anh muốn làm gì thì làm, không còn tâm trí quan tâm nữa. Anh nhìn thấy cô như vậy mỉn cười hôn vào ngực cô - Tha cho em đấy! - Anh rửa người cô rồi tự mặc đồ cho cô, bế cô lên giường. Phần anh cũng kìm chế nãy giờ không đè thẳng cô ra mà thỏa mãn dục vọng. Con quái thú cương cứng nóng hổi của anh nãy giờ chưa được giải thoát. Anh vào lại phòng tắm rồi lấy chiếc quần lót của cô giải tỏa tinh thần. Anh cố tình để cửa để cho cô xem anh thủ dâm với chiếc quần lót của cô. Đơn nhiên cô không dám nhìn. Chỉ đỏ mặt quay đi chổ khác. Anh xong việc không mặc lại đồ mà chạy thẳng lên giường ôm chặt cô rồi ngủ.
Sáng hôm sau
-Bang chủ, buổi sáng đã chuẩn bị xong! Á!! Xin lỗi vì làm phiền chuyện tốt của hai người! Tôi cáo từ!
- Này!!! Phong quản gia ông hiểu lầm rồi!!!
---End
Đăng lần đầu: 31/12/2020
Sửa đổi và bổ sung lần 1: -/-/-
----
Chà có vẻ chap này khá ít đối thoại nhỉ? Mình xin lỗi vì mình không viết hay cho lắm. Nếu có sai sót gì hi vọng mọi người góp ý ạ! Cám ơn mọi người đã đọc nhé! Chương mới thì dự kiến 5 ngày sau sẽ có. Hi vọng mọi người đừng quên mình nhé!
BẠN ĐANG ĐỌC
[H] Hức... Là do anh ăn hiếp em! - Ngoại truyện FGO
General FictionĐúng như cái tiêu đề, đây là ngoại truyện của FGO Và viết về những lần cô nàng bang chủ bị nam thần ăn hiếp, tất nhiên theo nghĩa đen - ăn xong rồi ... Những cậu không có thú tính và không muốn lãng phí thời gian thì vui lòng out ra, cả cái wattpad...