END

392 9 6
                                    

Thứ bảy mười lăm chương bế môn canh

Thi Văn?

Nàng đến này để làm chi?

Đối với vị này xuyên qua tiền thực thích tiểu thuyết nữ chủ, Lý Đường ngay từ đầu ôm có rất đại chờ mong. Khả cái thứ nhất đối mặt Lý Đường liền phát hiện, này đóa nhân gian phú quý hoa đối nàng ôm có địch ý.

Lý Đường biết chính mình không phải tiền trinh tiền, không có khả năng mỗi người đều thích. Nhận thấy được Thi Văn nhằm vào, nàng chủ động lựa chọn Từ Lâm lão sư, hy vọng có thể ở công diễn vũ đài thượng dùng thực lực chiến thắng đối phương.

Này mười thiên nàng vẫn vội vàng chuẩn bị công diễn, tăng cường tự thân thực lực, mỗi ngày nhốt tại luyện tập thất bế quan huấn luyện, không sai biệt lắm đều đem Thi Văn phao đến sau đầu.

Không nghĩ tới Thi Văn chủ động tìm tới cửa.

Lý Đường nhìn khả thị điện thoại màn hình thượng cười đến năm tháng tĩnh người tốt gian phú quý hoa, bản năng cảm giác được không đúng: Vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo.

Lý Đường không có tùy tiện mở cửa, khấu hạ khả thị điện thoại thượng trò chuyện chốt mở, nàng đối với bên ngoài kêu gọi: "Thi Văn, có chuyện gì?"

**

Bờ biển biệt thự trang bị khả thị điện thoại, bên trong có thể xem tới cửa tình huống, đứng ở cửa lại chỉ có thể nghe được bên trong thanh âm.

Thi Văn ở ký túc xá phối hợp quần áo trang dung khi đã nghĩ quá: Lúc này Lý Đường khẳng định đang luyện tập thất, nàng cho rằng mỹ mỹ chạy tới, vừa vặn có thể cùng Đỗ Nghiêu đến một hồi không người quấy rầy ước hẹn.

Báo tốt đẹp chờ mong, Thi Văn dùng tối tốt đẹp góc độ nhắm ngay camera, giơ lên nàng tự nhận đẹp nhất tươi cười, hy vọng mở ra môn Đỗ Nghiêu nhìn đến nàng đẹp nhất một mặt.

Tràn đầy chờ mong trung, nàng nghe được trò chuyện bị chuyển được.

Sau đó... Lý Đường thanh âm truyền đến.

Thi Văn tươi cười cương ở trên mặt.

"Lý Đường... Ngươi ở?"

**

Vô cùng đơn giản bốn chữ, Lý Đường từ giữa nghe ra không chào đón ý tứ hàm xúc.

"Ân, ở ký túc xá nghỉ ngơi."

Lý Đường nói "Ký túc xá" hai chữ khi dừng hạ, ý tứ thực hiểu được: Đây là Bắc Cực Tinh tiết mục chất hợp thành cho ta ký túc xá, ta ở trong này thực bình thường.

Thi Văn xem hạ camera, ý thức được chính mình thất thố.

"Ta không khác ý tứ. Lý Đường, Đỗ Nghiêu có phải hay không đến đây?"

Lý Đường sửng sốt, theo bản năng hỏi lại: "Ngươi như thế nào biết?"

Thi Văn: Quả nhiên.

Trong lòng có chút phiếm toan, Thi Văn đến bên miệng lời nói thay đổi hạ: "Lần trước gặp mặt, chúng ta còn có chút sự không để yên thành, một ít có vẻ tư mật chuyện."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 31, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

NT(837)_Xuyên thành đại lão dược_FULLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ