Sống không hề dễ dàng...
Đó là thứ rất hiển nhiên trước mặt hắn và lần này hắn muốn sống một cách thoải mái và yên bình
Nhưng mà mà tay làm hàm nhai, khổ trước sướng sau cho nên để có cuộc sống hắn muốn hắn phải chặt hết death flag, tránh tìm chổ chết và phá mẹ nó cốt truyện
Câu trước vả câu sau nhưng kệ mợ nó đi vì đơn giản hắn chịu quá đủ những thứ như thế này rồi con mẹ nó chứ!
Vì trốn thoát khỏi Thu gia khi mới bắt đầu nên hắn cũng coi như đỡ hơn về phần nào, đa phần death flag toàn ở đó.
Việc tiếp theo là tìm Tô Tịch Nhan, nếu không thể ngăn nàng đến với Thiên Lang Quân thì nhất định phải bảo vệ nàng khi đang sinh Lạc nhân vật chính.
Tên ma vương đó hắc hóa trầm trọng vì thiếu thốn tình cảm ngay từ thuở sơ sinh cho dù có một người mẹ nuôi yêu thương tên đó cực kì nhưng không đủ nên luôn mong đợi tình cảm vào sư tôn mình tận bảy năm trời.
Nhưng người tính không bằng trời tính lại dính phải một tên cặn bã chả biết yêu là gì.
Nhưng mà trước đó hắn phải không chết đói đã.
Mà một đứa nhỏ gầy nhom ốm yếu thì làm gì được nên hắn bán nghệ thôi!
Gì chứ hắn từ Thanh Tĩnh Phong mà ra đó được chưa mà ở đó ngoài cầm kì thi họa thì làm gì được. Mất mặt thì mất mặt ít nhất vẫn đỡ hơn mấy chuyện vô lầu xanh,cái này cũng lắm chỉ bị nói nghèo kiết xác mới bán nghệ.
Vả lại hồi còn là Thẩm Viên, để tránh việc ăn bám bố mẹ ở nhà thì hắn từng thi đấu cầm cổ một thời và dựt giải mấy năm sau đó thì mở lớp dạy đàn. Và thề lần này hắn có dạy đàng hoàn đó! Haiz ai bảo phụ huynh toàn thứ dữ không...
Việc trộm một bộ quần áo cùng cầm cổ thì hắn,một kẻ có thâm niên ném đá đấu tay,chơi xấu các kiểu thì nó đơn giản hơn nhiều so với việc làm người tốt~
Và như hắn dự đoán nó nhẹ nhàng hơn nhiều so với tưởng tượng mặc dù đôi khi bị mời gọi làm việc tại đó hoặc xém dụ vào lầu xanh một vài lần bởi mấy thằng ấu dâm...
Trời đất hắn mới 9 tuổi!!!
Hắn cứ như vậy không bán nghệ cũng luyện tập công pháp, hoặc tiêu diệt mấy con yêu quái cấp thấp. Tuy pháp luật hắn còn yếu nhưng bẫy và tiêu diệt bọn này thì OK hắn làm được.
Hắn cứ ngao du khắp mọi nơi, kiếm tiền, luyện công pháp,...
Hắn nhận ra muốn sống yên ả đến cuối đời thì hắn phải trở thành người tốt. Cho dù không muốn thì hắn cũng phải làm. Hắn đổ lỗi cho cha mẹ hắn kiếp trước, họ quá tốt để sinh ra hắn, một kẻ cặn bã khốn cùng.
Hắn bị nhiễm mấy thói quen của họ đã dạy cho hắn cho nên giờ việc hắn muốn làm một tên cặn bã cũng khó.
Giờ thì hắn đang đi lanh quanh trên núi để tìm chổ ngủ.
Nếu hỏi vì sao hắn không thủ tá túc ở đâu đó thì xin lỗi nhưng lòng tin với con người của hắn vừa hết sau khi 3 lần hắn hỏi ngủ nhờ một đêm và tỉnh dậy trước khi lũ kia bắt hắn để đấu giá.
Đang đi một hồi thì hắn nghe tiếng nức nở phía trước, vì lên máu tò mò hay sao mà giờ hắn lại tiến tới xem tình hình thì hắn thấy bóng hình quen thuộc thu nhỏ của Mộc sư đệ của hắn.
-sao ngươi ngồi khóc ở đây...
( Muhahaha ông đây đã comeback~ xin hãy là người hảo tâm và like nha~ )
BẠN ĐANG ĐỌC
[HTTCCNVPD] Luận Vai Ác Nuôi Nhân Vật Chính
FanfictionCP : BăngThu ĐAM MỸ VĂN OKI? Phá mẹ cốt truyện, OOC quá đà, buff quá lố