Chương 1

10.2K 200 4
                                    


Edit : Yan

Bìa truyện được Des by Lucky Dy của page Flower in the Rain

@-formydreams

----

Cạch một tiếng, chén rượu bị đặt thật mạnh xuống bàn, Sở Tầm mơ màng mở đôi mắt say lờ đờ nhìn xung quanh. Đêm nay là ngày hắn chia tay bạn trai cũ.

Bạn Trai cũ tên Trình Đoạn, là một sinh viên trẻ tuổi, trước đây khi hai người ở bên nhau là từ một lần 419 (tình một đêm) mà thành, khi đó Trình Đoạn mới bắt đầu phát hiện xu hướng tính dục của mình.

Trong lòng sợ hãi liền đến một gay bar nổi tiếng muốn nghiệm chứng, vừa vào quán bar đã bị Sở Tầm nhìn trúng, Sở Tầm vốn là dân chơi có tiếng. Người hắn coi trọng chưa bao giờ để tuột khỏi tay, vì thế cậu chàng sinh viên xanh non mơn mởn kia bị kéo lên giường ăn sạch sẽ.

Lúc vừa bắt đầu còn say đắm trong mật ngọt, Trình Đoạn đáng thương căn bản là không nhìn ra được bản tính trăng hoa của Sở Tầm...

Quả nhiên là như vậy, còn chưa hạnh phúc được một khoảng thời gian, Sở Tầm liền vụng trộm cùng người khác lên giường. Trình Đoạn dưới cơn giận giữ liền bỏ đi...

Trình đoạn vừa mới bước chân vào tình trường nào so được với Sở yêu nghiệt kia, bị hắn dỗ vài ba câu đã mềm lòng mà quay lại.

Cậu sao biết được, người như Sở Tầm, cậu dung túng hắn hắn càng lấn tới, có thể ghìm cương được hắn chỉ có thể là kẻ so với hắn còn trăng hoa yêu nghiệt hơn. Mà Trình Đoạn được định sẵn là rơi vào cái hố sâu yêu nghiệt mang tên Sở Tầm đến độ xương cốt không hồn.

Dây dưa, dằn vặt cuối cùng vẫn là chia tay, Sở Tầm dù lăng nhăng nhưng cũng không phải không có tình cảm, trước đây không muốn tốn nhiều thời gian vào đoạn tình cảm này, nhưng tóm lại cũng là người đã ở bên mình một thời gian dài. Hiện tại chia tay khó tránh khỏi khiến Sở Tầm cảm thấy buồn bực, vì thế mới xuất hiện tình huống mở đầu kia, hắn ở quán bar uống đến say khướt.

Đột nhiên trong quán bar vốn đã ồn ào lại nổi lên những tiếng hò hét như sói tru không ngừng, âm nhạc khêu gợi vang lên, Sở Tầm biết thời điểm sôi động nhất của quán bar đã bắt đầu rồi.

Sân khấu mơ hồ được thắp sáng bởi vài ngọn đèn, giữa sân khấu treo một sợi xích dài, trên đài vang vong tiếng nhạc cùng với giọng nữ rên rỉ ám muội.

Một người đàn ông bán lõa thể xuất hiện trên chiếc sô pha màu đỏ đậm, một tay hắn chống đầu lười biếng dựa vào sô pha. Một tay khác đeo bao tay da màu đen cầm thước dạy học, nửa người trên trần trụi, trên cổ hờ hững đeo một cái vòng cổ nối dây xích. Cơ bụng xinh đẹp đến lông mu mờ nhạt kéo dài xuống bụng dưới, đến khóa quần hơi mở rồi biến mất bên trong quần. Đôi ủng quân trang ôm chặt lấy đôi chân thon dài mảnh khảnh. Mơ hồ lộ ra tư thái cấm dục... chẹp... Sở Tầm thầm than trong lòng ... chỉ với dáng người này có thể đạt 80 điểm.

Thật mẹ nó quyến rũ, hắn liếm liếm khóe môi. Đột nhiên có loại cảm giác, thật muốn đem vũ công này ném lên giường chơi một trận...

(Đam mỹ - Edit Hoàn) Sau Cơn Say (Tửu Hậu) - Trì Đại Tối CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ