Chương 3

5.2K 141 1
                                    




Edit : Yan

Phía dưới bỗng nhiên trống rỗng, Sở Tầm bất mãn nhìn đối phương rút ra, Phan Lâm nở nụ cười :" Đổi tư thế khác đi!"  nói rồi kéo Sở Tầm trên bàn xuống.

Chân vừa chạm đất, Sở Tầm thấy chân mình mềm nhũn, cậu thế mà bị người chơi đến toàn thân vô lực! Sở Tầm nhất thời cảm thấy tiết tháo vừa bị mình vứt bỏ chạy về cười nhạo bản thân, dạy người khác chơi mình còn bị người chơi đến mức chân cũng mềm nhũn

Phan Lâm cảm thấy được sự vô lực của Sở tầm liền vươn tay đỡ eo cậu, khiến cả người cậu ghé vào tấm gương đối diện bàn. Sở Tầm lập tức hiểu được ý đối phương là gì, cười nhạo nói :" Thú vị ... a" 

Phan Lâm không định để Sở Tầm cười nhạo mình, tách hai cánh mông ra rồi trực tiếp đi vào. Muốn người này câm miệng liền trực tiếp làm cậu ta nói không nên lời là được.

Một bên đâm chọc, một bên vuốt ve đầu vú người kia.

Sở Tầm nhìn rõ ràng hình dáng người đàn ông đang chơi mình trong gương. Cảm giác xấu hổ xen lẫn khoái cảm khiến đỉnh lỗ sáo chảy ra càng nhiều dịch tuyến tiền liệt.

Một lát sau, sở tầm bối rối hét :" A!dừng! dừng lại!' Phan Lâm không thèm để ý đến cậu, càng thêm mạnh mẽ xuyên xỏ, điểm G bị người dùng sức va chạm, khiến huyệt  sau càng mạnh mẽ co rút.

Lúc Phan Lâm không ngừng dùng hạ thân đâm sâu vào hậu huyệt, dừng lại, thúc một cái thật mạnh rồi lui ra, hắn cảm thấy người dưới thân đột nhiên cả người mềm xuống vội vàng ôm lấy. Tấm gương trước mặt bị vẩy lên lấm tấm vài vệt tinh dịch, Phan Lâm sửng sốt, cẩn thận tổ chức ngôn ngữ mới nói :" Cậu...là bị đâm đến bắn?"

Cả mặt Sở Tầm phút chốc đỏ bừng, nhìn mình trong gương không một mảnh vải bị chơi đến bắn ra, đối phương đến quần còn không thèm cởi. Đệt! Cậu liếc mắt nhìn Phan Lâm một cái :" Sướng đủ chưa? còn không rút ra đi!"

Phan Lâm có chút bất đắc dĩ nhưng vẫn rút ra. Bị ma sát kịch liệt nãy giờ làm huyệt sau chưa thể khép lại, mất đi ngăn chặn, dịch nhầy trong suốt cùng tinh dịch theo bắp đùi non chảy xuống.

Sở Tầm mặt không chút thay đổi cầm lấy một kiện quần áo không biết là của ai lau dọn một mảnh hỗn độn dưới chân, sau đó đến sô pha cầm quần áo của mình mặc vào.

Phan Lâm đứng bên cạnh đã sớm sửa sang xong xuôi. Nếu không phải vì mái tóc ẩm ướt và khuôn mặt đỏ ửng sau hoan ái còn chưa lui, nhìn qua như là chưa có chuyện gì xảy ra hết.

Đệt! trong lòng Sở Tầm thầm mắng, cậu không thể làm gì Phan Lâm được.

Thứ nhất là cậu tự mình tìm tới cửa, kết quả bị người chịch.

Thứ hai ban đầu vốn là cưỡng gian, sau này lại thành hợp gian.

Thứ ba là người này được chủ quán bar tìm đến chắc chắn không đơn giản, nếu không phải trai bao thì ...

Là người được chủ quán mang đến mặc kệ muốn đụng đến hắn đều phải nể mặt chủ quán đây mới là trọng điểm! Sở Tầm không khỏi tức giận trừng mắt nhìn Phan Lâm một cái.

(Đam mỹ - Edit Hoàn) Sau Cơn Say (Tửu Hậu) - Trì Đại Tối CườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ