MALING AKALA

35 1 2
                                    

its starts with a SIMPLE CRUSH

There's Something on you that I can't Resist

Something na di ko ma explain pero alam kong meron ....

na Aw-Awkward pa nga ako kapag nagkatabi tayo ..

KiniKILIG ako kapag dinadala mo mga Gamit ko . di ko maiwasang matawa sa Mga JOKES mo kahit CORNY naman

I'm COMFORTABLE and I Feel SAFE when I'm With You

but EVERYTHING is just a MISUNDERSTANDING...

May isang Araw na Pinagpasyahan ko ng MagCONFESS sayo ..

excited ako kasi Malaman mo na May FEELINGS ako sayo... Nagpaganda at nagbihis Ako pa ako nun Para sayo ....

Habang Naglalakad ako Papunta sa Kinaroroonan mo .. di ko maiwasang Kiligin Habang Iniisip kong Anung Magiging Reaction mo ...

Pero Lahat-lahat ng EFFORTS na Ginawa ko ... 

.

.

.

.

.

.

.

.

NASAYANG :(

Nadatnan kita sa Gym ng Subdivission natin ... Kasama ang isang babae at Binigyan mo pa ng Bulaklak .. bigla kang Napatingin sa Diriksyon ko at isang MALAKING NGITI ang Binigay mo sa Akin ..

Nasaktan ako ... kasi AKALA ko Ako ang babaeng nilalaman ng PUSO MO ... AKALA ko lang pala .. binigyan kita ng isang Matamis na Ngiti at Umalis .. kasabay ng Pag-alis ng Katawan ko ay Kay Pagkawala din ng Mga Luhang di ko inakalaing BABAGSAK ng Dahil SAYO ....

dun ko lang NAPAGTANTO .... MAHAL na Pala kita ...

Minahal kita Dahil AKALA ko MAHAL MO DIN AKO

AKALA ko TOTOO Lahat ng Pinapakita mo ...

AKALA ko .. ako yung babaeng MAHAL mo ..

pero ang LAHAT , AKALA ko lang PALA ..

MARAMI TALAGANG NAMAMATAY SA MALING AKALA NO ?

Maling Akala (Short Story)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon