- Thưa giáo sư , đây là các mẫu .
- Tốt lắm , ra ngoài đi .
Các mẫu là các cô gái chưa mất trinh . Các cô gái được lọt đồ và được ngồi vào ghế và dạng háng ra . Tổng cộng chỗ này có 30 cô gái . Giáo sư Vĩ Hùng đến gần 1 cô gái và cúi xuồng gần lồn cô . Vĩ Hùng sờ xung quanh vành lồn cô .
" Chất lượng rất tốt "
Anh liếm xung quanh .
" Lồn cô khá nhiều lông , nhưng ta thích "
Cô gái ngại ngùng .
" V...âng "
Anh cứ chêu đùa với cái lồn cô mãi xuất 1h . Anh thò tay vào lồn cô được 1 lúc , dâm thuỷ chảy ra . Anh bóp , cắn đầu ti cô . Cặc của anh cửng . Anh lột quần ra và đến gần đầu cô mút cặc . Mặt cô trông rất phê . Các cô gái còn lại thấy rất thèm con cặc to của anh , cũng cho tay vào lồn móc . Anh đút cặc vô cô gái .
" G...giáo....s...ư....m...ạnh...lên"
Anh làm càng mạnh , các cô gái còn lại càng thèm . Anh sờ vào 2 bờ mông to và căng tròn , anh vỗ nó .
" A....g...giáo....sư....tôi....s...sắp...ra...rồi"
" T...tôi cũng sắp ra rồi "
" Tôi ra đây "
1 lúc sau hắn mặc quần áo vào và cho các cô gái đi .
Vĩ Hùng vẫn còn học . Cuối giờ , anh ở lại tìm vài cuốn sách . Tìm xong , anh đi qua lớp thấy cô giáo mình đang thủ dâm .
" A....á....hãy...g...giúp...tôi với "
Vĩ Hùng cười và bước vào nhẹ nhàng . Từ đằng sau , Vĩ Hùng bóp vú cô giáo . Cô ngoảnh đầu lại .
" Vĩ Hùng , cậu làm gì ở đây ? "
" Em chỉ giúp cô thôi "
Vĩ Hùng đút cặc vào lồn cô ấy .
" A....a....dừng lại đi "
Vĩ Hùng càng mạnh hơn .
" Trông kìa, mặt của cô trông thật dâm "
1 lúc sau .
" Em sắp ra rồi "
" A...a..."
Lồn cô đầy tinh dịch . Vĩ Hùng rút cặc cho vào mồm cô giáo . Dí đầu cô vào cặc .
" Ưm...a , cặc to quá "
Chiều hôm sau .
" Vĩ Hùng , em nhìn đi đâu thế ? Tan học ở lại cho cô "
Tan học
" Vĩ Hùng ...."
" Lông của cô thật đẹp "