-Her POV II
Naalimpungatan ako sa Pag kakatulog dito sa ilalim ng Puno , kase my naramdaman akong Naka tabi saken .
Tinignan ko kung sino . Baka Yung BestFriend Ko .
Kasoo hindi .
OMOGOD . O___O
Ang Gwapooooo !
Parang ngayon Ko lang toh nakita dito ha ? Kaya siguro sya Tumabe saken kase nagagandahan sya ?? XDD WAHAHAHAHA . Feeler ? Ok Fine !
Mukang hindi sya Filipino .
Parang Korean na Ewan .
Ang Pogi talaga ee ."Miss Stop Staring At Me"
Sabe na Eh !!!
Hindi toh Filipino .
HAHAHAHA !
Humanda Toh saken ."Oy . Kaya Ka tumabe saken Kase nagagandahan ka diba ?"
Tanong ko sa Kanya habang pataas Taas Pa yung Kilay Ko .
HIHIHI . Mukang hindi Nya talaga ko naiintindihan ah ?
Pag tataka Lang yung Meron sa Muka nya ,"Ang ganda Ko talaga noh ? Kase kung hindi ka Na gagandahan saken Hindi Ka tatabe !"
Nag Eenjoy Ako ! XD
:) :)"Kung Gusto Mo . ligawan Moko ? HAHAHA ! Ge na pogi . alis nako , baka malate nanaman ako sa second Subject Ko . Eto Yung Copy Ng Schedule Ko para mahanap moko hahaha . Babay"
Nakatalikod nako sa Poging Nilalang sa Likod Ko pagka bigay ko ng Scedule ko ng Biglang kong Naistatwa sa kinatatayuan Ko . Dahil dito sa Mga narinig ko .
"Oy Bro Anjan Ka lang pala ? Kanina ka pa namin hinahanap aa ? Chixx Mo ba yung Magandang Babae naYon ?"
Napalingon ako na Parang istatwa At nakita ko Si Pogi na Kausap ng Isang Lalake na Pogi Den na naka turo saken .
"Ah Hindi pa Brad Malapit na"
Sabay tapik ni Pogi sa Kasama nya .
Napa Takbo nalang ako sa Room ng Next Subject ko . Kahit May 20 minutes Pang Break . Konti palang Naman yung mga Kaklase ko dito eh .
Oh My Gosh !!!!!!!!
So sa una Palang Naiintindihan nya na mag sinasabe ko ?
Nakakaka Hiya 😣 >__<
Pumunta ako ng Canteen at Bumile ng tubig Para kalmahin Yung sarile Ko .
Pagka bile Ko bumalik nako sa Room at sakto . Nandun na Yung Prof Namen .
Nag start na Si Sir Mag Lesson .
Nang bigla ko nanamang naala yung Kanina !
"KYAAAAAAAAH!!!"
Napa sigaw ako kaya Napatingin si Sir and yung Mga Classmate ko .
"Miss Estrelia . Lower Your Voice ! May Problema ba ??"
Tanong ni Sir
"Im so sorry Sir"
Tumingin Lang si Sir saken at Tumango .
Ay teka ?? Hindi panga pala ako ngpapakilala noh ?
Im sorry for Being Rude .
Iam Samantha Dylan Estrelia . 18 y/o 2nd Year Collage . Also know as Miss Prankster in This School . SNSD university . Ang pinaka marameng Record sa Deans office Since 1st Year Collage . Kinasusuklaman ng Mga Mag Shota or mag Jowa . Hindi Ko muna ikukwento kung baket . My time Para jan .
Nakikinig lang ako sa Lesson Ni sir sa Math. Nakakatamad ang hirap kase . =__=
Kung papasok ka dito sa Room . Makikita mo na Wala akong katabe . Takot kase yung mga kaklase ko dito .
Sa lahat ng Subject Ng Kurso na kinukuha ko Dito yung Room namen . Star Kase yung Section nato . Kaya walang lipatan .
May pinagawa lang na activity si sir at Nag Class Dismiss na .
Umalis nako dito sa School .
At Umuwe .
This day 2 subject Lang ang Sched ko .Kaya Umuwi nako . Papasok pako sa Trabaho ko .
Ang Yes !! Ihave a Work .
Kaya mag papahinga nako sa Bahay at Papasok na sa Trabaho ko
------
Vote Vote Vote !! XDD
YOU ARE READING
Miss Prankster Mistake(ON HOLD)
Teen Fiction"Gusto mo bang Mag Hi sa mga pranks ko??"