Angel's P.O.V
"yoongi kumain ka na nga kasi ang kulit mo naman pano ka gagaling nyan""Angel ikaw dapat ang kumain buntis ka mas kailangan mo yang pinapakain mo sakin diba gusto mo yan? nakita kita tumingin wag ka magsinungaling"
it's been a week since nung nakaalis na kami sa hospital and yes yoongi already knew that i'm pregnant
"oo gusto ko pero..."
"o gusto mo pala eh edi kumain ka na kakain na lang ako mamaya"
"ehh.."
"O lovebirds magsitigil kayo naiingit ako!"
saktong dumating na tong mga makukulit na to at ang kulit kulit netong si oppa jin!
naturingan pang pinakamatanda yan
"BUNTISSS!!! kamusta ka naaaa?!!"
"Apaka ingay mo naman jimin pasalamat ka at buntis ako di kita masapok"
"buntis ka na nga may toyo ka padin wag ka ganyan baka madamay baby mo sa pagkatoyo mo"
"Isa ka pa! kala ko ba love mo ko?"
sabay pout ko kay jungkook"Tigilan nyo nga si angel alam nyo nang buntis iniinis nyo pa"
nagsitawanan sila at iniwan na kami dito
"baby."
"oh baket?"tanong ko naman
"thank you."
"huh baket naman?" pagtataka ko
Inakap nya ako tas sabay hawak sa pisngi ko agad naman ako bigla nagkulay kamatis!
"Kasi simula pa lang nandyan ka na,alam kong nasaktan kita ng sobra
natorpe akong umamin i chose my career over you and shit i regretted it"Nagsimula nang pumatak mga luha ko sa mga sinasabi nya..
"baby i'm so lucky to have you, at ngayon i promise you aalagaan kita katulad ng pagalaga mo sakin simula pa lang lalo na nandyan na sa tyan mo ang little yoongi i love you so so much and i can't wait to marry you again."
——————————————————————
Sorry for the late UD
YOU ARE READING
We got married (yoongi ff.)
FanfictionIts about yoongi na makakapasok sa we got married then ang kapartner nya ay si angel his childhoon bestfriend sa tingin mo ba magkakasundo sila? Find out.