Chương 6: Nơi này có ta

122 7 0
                                    

Gà gáy một tiếng, một tiếng cực kỳ ngắn ngủi thê lương kêu thảm thiết, làm Vô Tâm bỗng nhiên bừng tỉnh.

Không đến một nén nhang thời gian, toàn bộ sân đều kinh động, Diệp Nhược Y một tiếng tiếp một tiếng kêu thảm như đòi mạng thần phù, làm ở đây mỗi người, trong lòng bịt kín một tầng bóng ma.

Hoa Cẩm vào phòng sau liền không ra tới quá, từng bồn máu loãng mang sang, Hoa Cẩm chỉ nói một câu nói, "Hài tử, khả năng muốn trước tiên sinh."

Đệ nhất lũ ánh rạng đông sái lạc thời điểm, vẫn luôn căng chặt Tư Không Thiên Lạc bỗng nhiên quỳ rơi xuống đất mặt, giơ tay đảo im miệng, khóc không thành tiếng.

Vô Tâm im lặng đứng không, dứt khoát ngồi xếp bằng xuống dưới, yên lặng niệm ra có thể nhớ rõ đến số lượng không nhiều lắm, tàn khuyết không được đầy đủ kinh văn.

Hắn cả đời này, tự cao thông minh, cực nhỏ phạm sai lầm, thật có chút sai một khi đúc thành, liền sợ cả đời cũng không có đền bù cơ hội.

Hắn bỗng nhiên đối chính mình nhân sinh, sinh ra mê mang.

Thái dương mọc lên ở phương đông, cửa phòng bỗng nhiên mở ra, Hoa Cẩm đứng ở cửa, sắc mặt nghiêm túc đến đáng sợ trình độ, "Ta có câu muốn hỏi, lại không biết nên hỏi ai."

Đường Liên tiến lên trước một bước, "Cái gì?"

Hoa Cẩm nói: "Bảo đại nhân, vẫn là bảo hài tử? Bảo đại nhân, có năm thành sống mệnh tỷ lệ, bảo hài tử, lại có chín thành."

Đường Liên sắc mặt đại biến, nhất thời im lặng, hoang mang lo sợ.

Những lời này hỏi Lôi Vô Kiệt có thể, hắn là Diệp Nhược Y trượng phu, là trong bụng hài nhi phụ thân.

Hỏi Tiêu Sắt cũng có thể, Tiêu Sắt từ trước đến nay sát phạt quyết đoán, cực có chủ kiến, cực nhỏ phạm sai lầm.

Nhưng hai người kia đều không ở.

Có một người cũng có thể trả lời.

Diệp Nhược Y thanh âm như tơ nhện, lại cực kỳ kiên định, "Bảo hài tử, Hoa Cẩm Thần y, ta tàn phá chi thân, chung quy là chết sớm chi mệnh, thế nào cấp Vô Kiệt lưu lại điều tươi sống sinh mệnh, cho hắn cái sống sót niệm tưởng...... Ngô......"

Không người nói chuyện, ai cũng làm không được cái này chủ.

Hoa Cẩm bỗng nhiên đóng lại cửa phòng.

Vô Tâm bỗng nhiên nhảy dựng lên.

Tư Không Thiên Lạc có chút mê mang ngẩng đầu xem hắn.

Vô Tâm lại nhìn đại môn phương hướng, "Có người tới, người tới không có ý tốt."

Đường Liên cũng cực nhanh cảm nhận được kia cổ ác ý, không thua kém mười đạo sát khí.

Đường Liên lập tức hướng đại môn phương hướng lao đi.

Vô Tâm lại hơi làm chần chờ, đè lại nắm lấy trường thương liền muốn lao ra đi Tư Không Thiên Lạc, nói: "Vô luận như thế nào, ngươi, không cần lộ diện."

VÔ TIÊU- YẾN CA HÀNHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ