1-10

890 27 26
                                    


1. Khoảng cách Di Lăng lão tổ Ngụy Vô Tiện rơi xuống Bất Dạ Thiên huyền nhai, đã qua mười sáu năm.

Này mười sáu năm qua, cũng đủ cảnh hành hàm quang lam nhị công tử đem "Phùng loạn tất ra" mỹ danh gieo rắc đến ngũ hồ tứ hải; cũng đủ tuổi trẻ giang tông chủ ở phế tích trung trùng kiến một cái cùng qua đi hoàn toàn bất đồng, mới tinh Vân Mộng Giang thị; cũng đủ vốn là một nhà độc đại Lan Lăng Kim thị như mặt trời ban trưa, tiên đốc kim quang dao đạt được bách gia cùng khen ngợi, vạn người truy phủng; cũng đủ ngày xưa gào khóc đòi ăn kim lăng tiểu công tử, củ cải trong đất con thỏ đôi lăn quá Ôn thị tiểu A Uyển trưởng thành vì phiên phiên thiếu niên.

Này một năm thanh đàm hội, vòng đi vòng lại lại đi tới Lan Lăng Kim thị.

Kim thị hỉ xa hoa, liền tính là hiện giờ tiên đốc kim quang dao bên ngoài thượng phản đối phô trương lãng phí, so kim quang thiện thu liễm rất nhiều, cũng nhịn không được ở Lan Lăng tổ chức thanh đàm hội, vẫn như cũ là thế gia trong đại tộc nhất long trọng cùng đồ sộ.

Kim lân đài sớm đã bố trí đổi mới hoàn toàn, kim thị tôi tớ theo kim quang dao tâm phúc kim diệp, kim 焻 vội vàng nghênh đón khách. Này hai người đều là mới tinh sao Kim tuyết lãng bào, thu thập đến sạch sẽ lưu loát, lại thêm dung mạo thanh tú, mặt mang mỉm cười, giơ tay nhấc chân tự nhiên hào phóng lại nhiệt tình chu đáo, lui qua phóng các tu sĩ rất có hảo cảm.

Một tông chủ than rằng: "Tiên đốc thật là ngự hạ có cách, nhìn một cái nhân gia đệ tử, muốn diện mạo có diện mạo, muốn tu dưỡng có tu dưỡng, nếu có thể lực có năng lực, phàm là nhà ta tiểu nhi có thể học được nửa điểm nhi bộ dáng, ta cũng không đến mức mỗi ngày nhọc lòng cố sức." Lời này lập tức thắng được một mảnh phụ họa tiếng động, thậm chí có mấy người nhỏ giọng nói cái gì "Đều nói Lam thị gia giáo hảo, ta xem hiện giờ kim thị cũng không nhường một tấc" "Lam thị rốt cuộc khô khan chút, không bằng kim thị biến báo cơ linh" vân vân.

Phía sau đi lên tới Lam thị huynh đệ coi như không nghe được, hai người mang theo Lam thị đệ tử mắt nhìn thẳng đi đến cửa chính trước, bị nhiệt tình kim diệp ngăn cản đường đi, hảo một hồi hàn huyên: "Gặp qua lam tông chủ, Hàm Quang Quân, thật không nghĩ tới Hàm Quang Quân chịu hãnh diện tiến đến thanh đàm hội, thật là làm kim lân đài bồng tất sinh huy a. Nhiều ngày không thấy, Hàm Quang Quân ngài thật là càng thêm thần thái sáng láng, khí độ cao hoa."

Lam Vong Cơ đại đa số thời gian hành tích không chừng, ở Lam thị dừng lại thời gian đều hữu hạn, càng là rất ít tham dự thanh đàm hội loại này long trọng trường hợp, xác thật là "Nhiều ngày không thấy". Nhưng thật ra Lam gia tông chủ lam hi thần nhân cùng tiên đốc kim quang dao quan hệ cá nhân rất tốt, lại là huynh đệ kết nghĩa, ở kim lân đài xuất nhập tương đối thường xuyên, Kim gia đệ tử đều tương đối quen thuộc.

Lam hi thần cùng hai người khách sáo vài câu, liền dẫn mọi người vào đại sảnh. Phía sau lam tư truy cùng lam cảnh nghi bọn người là lần đầu tiên tới kim lân đài, bị trong phòng kim bích huy hoàng trang hoàng lóe hoa cả mắt.

Lam cảnh nghi nhỏ giọng cùng lam tư truy kề tai nói nhỏ: "Tư truy, này kim thị không hổ là ' kim ' thị, thực sự có tiền a!" Lam thị tuy là thế gia đại tộc, lại tôn trọng mộc mạc điệu thấp, đơn giản lịch sự tao nhã, lam cảnh nghi từ nhỏ ở vân thâm không biết trưởng phòng đại, tất nhiên là chưa thấy qua như vậy tráng lệ huy hoàng. Lam tư truy trong lòng có chút không cho là đúng, lại cũng chưa nói cái gì. Lúc này trong đại sảnh rất là náo nhiệt, trong chốc lát Vương thị vào cửa, trong chốc lát Liễu thị tới, tiểu gia tộc tông chủ nương cơ hội cùng đại tộc tông chủ bám vào quan hệ, đại gia tộc gian cũng cho nhau nói chuyện phiếm vài câu kéo gần khoảng cách. Chỉ có Lam Vong Cơ mặt vô biểu tình mà đứng ở một bên, hàn băng dường như sắc mặt làm không ít muốn xáp lại gần tiểu tông môn chùn bước.

【 kịch bản Vong Tiện 】 Tố hồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ