11. "' dựa vào cái gì ngươi ơn tri ngộ, để cho người khác trả giá đại giới? ' Ngụy huynh lời này nói thật tốt quá!" Nhiếp Hoài Tang đột nhiên một phách cây quạt, dọa bên cạnh tu sĩ nhảy dựng.
"Ôn trục lưu thật là uổng có một thân như vậy cao tu vi, nề hà làm tặc!" Một người khác nói.
"Ngụy tiền bối hảo khí phách......" Lam cảnh nghi nhìn khí tràng cơ hồ áp đảo ôn trục lưu Ngụy Vô Tiện, vẻ mặt cực kỳ hâm mộ, mấy tiểu bối liên tiếp gật đầu. Nam hài tử luôn là mộ cường, càng đừng nói bọn họ lúc này đối đôi tay dính đầy bách gia máu tươi Ôn thị đã hận thấu xương, mà vị này đối ôn gia trung thành và tận tâm giết chóc tiên phong ôn trục lưu, càng là đứng mũi chịu sào.
Đây là bọn họ lần đầu tiên nhìn đến Ngụy Vô Tiện dùng quỷ nói chính diện tác chiến, vô luận là dây dưa trụ ôn trục lưu làm hắn không thể động đậy oán khí, vẫn là đối Ngụy Vô Tiện dịu ngoan nghe lệnh, đối địch lại vũ lực giá trị cường đại đến bạo biểu hồng y nữ quỷ, đều làm vài vị người trẻ tuổi mở rộng tầm mắt.
"Hảo mỹ hồng y tỷ tỷ......" Âu Dương tử chân lẩm bẩm nói.
Lam cảnh nghi rất lớn mắt trợn trắng, đây là cái gì kỳ ba chú ý điểm? Bất quá này u ám nhà ở, quỷ dị tiếng sáo, hắc đằng oán khí, hồng y diễm quỷ...... Như thế nào như vậy giống hắn xuống núi thời điểm trộm mua tới xem thoại bản tình tiết, cái gì thi rớt tú tài cùng mỹ mạo hồ tinh tam thế tình duyên lạp, cái gì tân nương xuất giá chi dạ chết đuối giữa sông sau việc lạ liên tục lạp, cái gì vô danh đạo trưởng hàng yêu trừ ma dị văn lục lạp...... Nghĩ nghĩ liền có chút phía sau lưng lạnh cả người, hắn không cấm hướng về lam tư truy phương hướng nhích lại gần.
"Ta giống như chưa từng có gặp qua Ngụy huynh ngự quỷ a......" Nhiếp Hoài Tang ngạc nhiên nói, hắn cũng không biết quỷ nói còn có loại này công dụng. Đang ngồi chư vị trừ bỏ lúc ấy ở đây giang vãn ngâm cùng Lam Vong Cơ, những người khác cũng chỉ là gặp qua Ngụy Vô Tiện khống chế oán khí cùng con rối, đưa tới nữ quỷ tác chiến thật đúng là lần đầu tiên nhìn thấy. Xem ra, đối với này cường đại lại thần bí quỷ nói, bọn họ sở hiểu biết thật sự quá ít quá ít. Nhưng cũng có một ít người hơi có chút nghĩ mà sợ, nếu Ngụy Vô Tiện quỷ đạo thuật có thể khống chế đại lượng oán quỷ, như vậy vốn là không người có thể ra này hữu Di Lăng lão tổ, càng là đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi không người có thể chắn -- thử nghĩ, trên đời này tu vi tinh thâm người sống hữu hạn, nhưng quỷ quái oán linh còn không hảo tìm sao?
"Cường đại như vậy vũ khí, Ngụy Vô Tiện vì sao không cần?" Có người nghi hoặc.
"Đúng vậy, Bất Dạ Thiên một trận chiến bên ta tử thương thảm trọng, nếu hắn có thể ngự quỷ......" Một người khác rùng mình một cái.
"Hừ, khẳng định là hắn tu vi không đủ, khống chế không được như vậy nhiều bái." Diêu tông chủ không cho là đúng.
"Lại nói tiếp, Bất Dạ Thiên là lúc, Ngụy Vô Tiện đến tột cùng là như thế nào......"
Đàm luận khởi Bất Dạ Thiên, kính ngoại dần dần náo nhiệt lên. Ở đây không ít người đều tham dự quá Bất Dạ Thiên tuyên thệ trước khi xuất quân, lúc ấy Ngụy Vô Tiện một người dùng lực thiên quân vạn mã khí phách bọn họ đều ấn tượng thập phần khắc sâu. Chính là nguyên nhân chính là vì lúc ấy ngay từ đầu oán khí tận trời từng người vì chiến, sau lại lại nhìn chằm chằm âm hổ phù kêu loạn đoạt thành một mảnh, cho nên vị này một anh giữ ải, vạn anh khó vào chút nào không rơi hạ phong quỷ Đạo Tổ sư đến tột cùng vì sao đột nhiên liền đã chết, rất nhiều người đều cũng không phải rất rõ ràng. Chỉ là kia một hồi hỗn chiến lúc sau, mấy đại thế gia cái quan định luận, chiêu cáo tiên môn bách gia, rằng Di Lăng lão tổ tao quỷ nói phản phệ bị thương nặng, không địch lại giang tông chủ cập các môn phái chính đạo nhân sĩ, trượt chân trụy nhai mà chết. Từ nay về sau bãi tha ma cũng bị cướp sạch không còn, Di Lăng lão tổ bản thảo cùng phong tà bàn loại này tiểu phát minh dần dần ở Tu Tiên giới truyền bá khai, mà Ngụy Vô Tiện cận tồn di vật -- trần tình cùng tùy tiện, một cái bị giang vãn ngâm thu, một cái khác tắc bị Kim gia thu được.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 kịch bản Vong Tiện 】 Tố hồi
Fanfiction- Tác giả: Hàm Dương du hiệp - Link raw: xianyangyouxia81511.lofter.com Cùng loại xem ảnh thể