Khủng hoảng sau xem mắt của Jungkook và Taehyung bắt đầu từ Choi Beomgyu.
Không sai, chính là bắt đầu từ Choi Beomgyu.
Một tuần sau đêm xem mắt vừa kỳ lạ vừa thuận lợi, cả nhà mới có dịp ngồi lại ăn với nhau một bữa ăn. Taehyung và Jungkook tự nhiên cư xử lịch sự với nhau hơn. Không cãi cọ ba thứ chuyện cỏn con đã đành, Taehyung và Jungkook còn ít nói chuyện. Taehyung vẫn còn gặp gỡ với Jung Hoseok. Hoseok đi công tác về, mua tặng Taehyung một chiếc khăn quàng, lại hẹn gặp Taehyung để đưa khăn quàng, lý do gặp mặt hoàn hảo không thể chê vào đâu được.
Trời thu đã mưa vài ngày mà vẫn chưa ngưng, Beomgyu làm một nồi lẩu hai ngăn lớn. Seojoon như thường lệ, chỉ ngồi mút đũa bên thịt cá tôm cua, còn Taehyung và Jungkook chăm chăm nấu nướng để bớt nói chuyện. Beomgyu không quen chứng kiến một căn nhà lịch sự đầm ấm, cậu vừa vớt tôm lên bát vừa hỏi Jungkook:
"Sao anh Jungkook không liên lạc lại với Soobin?"
Jungkook cười cười:
"Anh bận quá."
Beomgyu nói:
"Anh nhắn tin một lần cũng được chứ. Nó thích anh lắm, cứ nhắn tin hỏi chuyện em."
Jungkook nhướn mày:
"Hai đứa quen nhau à?"
Beomgyu tủm tỉm cười, thì ra chú bé này cũng đã hí hửng tham gia vào đoàn quân tìm người xem mắt cho Jungkook. Không chỉ có thế, Beomgyu chuyển về phía Taehyung dò hỏi:
"Còn Jung Hoseok, anh ấy có nhắn tin cho anh chứ gì? Hai người đã chính thức hẹn hò nhau chưa?"
Taehyung cau mày:
"Đừng nói là em cũng quen Hoseok chứ?"
Beomgyu tỉnh bơ đáp:
"Anh trai em."
Cạch một cái, thìa canh trong tay Taehyung rơi xuống. Jungkook dừng đũa hỏi ngay:
"Anh ta họ Jung, em họ Choi, anh em là sao?"
Taehyung nói thêm:
"Hai người cũng... Ờm... Khác nhau quá."
Một bên là giám đốc trẻ tuổi, một bên là thầy giáo cấp một trẻ tuổi, nghĩ thế nào cũng thấy bất thường.
Beomgyu nói:
"Anh cùng cha khác ông nội."
Taehyung và Jungkook cùng đồng thanh:
"Em là con riêng à?"
Park Seojoon phàn nàn:
"Cậu kia là con nuôi."
Taehyung không còn tế nhị nữa, cậu nói thẳng:
"Trần đời làm sao lại có con nuôi là giám đốc trong khi con đẻ lại phải đi ăn nhờ ở đậu người ta thế này? Mà bố em là ai?"
Beomgyu nói ra một cái tên, Taehyung và Jungkook cùng nhau ngã ngửa.
"Em có bao nhiêu...", Taehyung run run, "anh trai nuôi?"
Beomgyu đáp:
"Em có ba anh trai nuôi. Một là anh Hoseok, một là anh Namjoon. Anh Hoseok làm kiến trúc, anh Namjoon trước đây chuyên làm nội thất, bây giờ cũng làm kiến trúc rồi. Anh kia làm trang trại gà mà lần trước em mua ấy."
BẠN ĐANG ĐỌC
KookV ver. | Người Yêu Cũ Đấm Người Yêu Mới
FanfictionỞ fic này, bác sĩ Jeon và biên tập viên thời trang Kim sẽ mang đến cho các bạn 1 câu chuyện xàm xí siêu cấp vô địch. Hai anh bé vẫn hài hước như ở Đuổi Theo Mặt Trời nhưng về độ cù nhây thì anh nhiếp ảnh gia và anh dịch giả của Dáng Hình Thanh Âm ph...